Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Hướng dẫn farm 75 Hoa Lumidouce tại phiên bản 4.0

Trong bài viết này, MGN sẽ hướng dẫn bạn lộ trình farm đầy đủ cho 75 Hoa Lumidouce hiện có trên bản đồ Fontaine trong Genshin Impact 4.0.

Trong Genshin Impact 4.0 hiện tại, chỉ mới có Lynette là nhân vật cần sử dụng đến Hoa Lumidouce để làm nguyên liệu đột phá. Tuy nhiên, vì Lynette hiện tại đang là một nhân vật khá cần thiết trong cơ chế chơi mới của trò chơi cũng như là việc cô ấy được tặng free, nhiều người chơi sẽ muốn có một lộ trình farm Hoa Lumidouce cụ thể để tiết kiệm thời gian hơn.

Hoa Lumidouce là một trong những đặc sản địa phương tại Fontaine

Hoa Lumidouce là một trong những đặc sản địa phương tại Fontaine

Hoa Lumidouce cũng tương tự như Hoa Nghê Thường theo nghĩa là cả hai đặc sản địa phương đều ở dạng bụi cây với ba bông hoa thay vì một bông như thông thường trong Genshin Impact. Về vị trí, có một số địa điểm sẽ tập hợp nhiều bụi Hoa Lumidouce Bell trong khi một số khu vực khác chỉ có một bụi.

Hiện tại, có tổng cộng 25 bụi cây Hoa Lumidouce, tương đương với 75 Hoa Lumidouce có thể thu thập trên toàn bản đồ Fontaine. Đặc sản này cũng giống với những loại nguyên liệu trước, sẽ làm mới lại sau 72 giờ do đó nếu bạn muốn đột phá nhanh Lynette thì có lẽ bạn sẽ cần phải sang Thế Giới của người chơi khác để farm thêm.

Phía Nam Elynas trong Genshin Impact

Hoa Lumidouce tại khu vực phía Nam của Elynas

Hoa Lumidouce tại khu vực phía Nam của Elynas

Ở khu vực phía nam của Elynas, người chơi sẽ tìm thấy được bốn bụi cây (12 Hoa Lumidouce); ba bụi cây ở phía nam của Thất Thiên Thần Tượng trong Genshin Impact trong khi một bụi cây ở phía tây của bức tượng, gần một khu vực rộng lớn chứa đầy Chó Săn Ma Vật.

Phía Bắc Elynas

Hoa Lumidouce tại khu vực phía Bắc Elynas

Hoa Lumidouce tại khu vực phía Bắc Elynas

Khu vực ngay xung quanh Elynas có tổng cộng 18 Hoa Lumidouce, cụ thể như sau:

- Từ Điểm Dịch Chuyển tại Elynas, game thủ có thể bay xuống phía đông gần cái lỗ và thu thập ba bụi Hoa Lumidouce.

- Đi về phía đông bắc của Elynas và đi theo con đường đất phía tây từ Điểm Dịch Chuyển để thu thập thêm hai bụi hoa khác.

- Đi đến Điểm Dịch Chuyển phía tây bắc của Elynas và bay xuống thác nước để đáp xuống bờ biển phía tây, tại đó có một bụi Hoa Lumidouce.

Con dốc ở Phía Tây Núi Automnequi

Hoa Lumidouce tại khu vực Phía Tây Núi Automnequi

Hoa Lumidouce tại khu vực Phía Tây Núi Automnequi

Kéo bản đồ đến Khu Belleau và dịch chuyển đến con dốc ở Phía Tây Núi Automnequi trong Genshin Impact. Tại đây sẽ có tổng cộng 12 Hoa Lumidouce có thể thu thập, cụ thể như sau:

- Quay về hướng nam là thấy ngay hai bụi cây với 6 Hoa Lumidouce.

- Tiếp tục đi về phía nam, băng qua các kẻ địch trong Genshin Impact và thu thập hai bụi cây nằm dưới đồi.

Phía Bắc Đại Sảnh Fontaine

Lộ trình farm Hoa Lumidouce tại khu vực phía Bắc Đại Sảnh Fontaine

Lộ trình farm Hoa Lumidouce tại khu vực phía Bắc Đại Sảnh Fontaine

Từ Đại Sảnh Fontaine, đi về phía bắc để thu thập tiếp 27 Hoa Lumidouce. Một số sẽ được gom lại với nhau trong khi những bụi cây khác nằm rải rác xung quanh khu vực cụ thể như sau:

- Một bụi cây có thể dễ dàn tìm thấy ngay khi bạn đến khu vực bí cảnh Dư Âm Thủy Triều trong Genshin Impact.

- Đi theo con đường đất phía đông và bạn sẽ tìm thấy một bụi Hoa Lumidouce khác gần Điểm Dịch Chuyển.

- Đi về phía nam và leo lên ngọn đồi để thu thập thêm sáu bụi Hoa Lumidouce nữa.

- Bụi cây cuối cùng bị che khuất khỏi tầm nhìn do đó bạn phải quan sát kỹ ở khu vực phía đông nam của ngọn đồi.

Ngoài ra, 6 bụi Hoa Lumidouce phát sáng trên đồi là gợi ý cho một câu đố với Bia Nguyên Tố Thủy trong Genshin Impact. Người chơi sẽ cần thắp sáng các Bia Nguyên Tố dựa trên số lượng bụi cây xung quanh chúng.

Đài Phun Nước Lucine

Hoa Lumidouce tại khu vực Đài Phun Nước Lucine

Hoa Lumidouce tại khu vực Đài Phun Nước Lucine

Hai bụi cây cuối cùng với 6 Hoa Lumidouce sẽ nằm ở phía tây của Đài Phun Nước Lucine, gần boss thế giới Liên Khúc Gió Băng trong Genshin Impact.

>>XEM THÊM: 5 điểm nổi bật ở Genshin Impact 4.1: Arlecchino xuất hiện, sự kiện tặng 10 roll free cùng hàng loạt nội dung khác

Trên đây là đầy đủ lộ trình farm Hoa Lumidouce mới nhất trong phiên bản 4.0. Hi vọng bài viết có thể hỗ trợ bạn tốt hơn trong quá trình farm nguyên liệu cho Lynette. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!