Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 7 điều cần ưu tiên làm khi đặt chân sang Fontaine, điều số 5 không dành cho 'hội người lười'

Không phải là học bơi, sau đây là 7 điều bạn cần phải chú ý hoàn thành đầu tiên khi đặt chân sang Fontaine ở phiên bản Genshin Impact 4.0 hiện tại.

Bản cập nhật 4.0 của Genshin Impact cuối cùng đã được phát hành, và cùng với đó là bản đồ mới nhất đã được chờ đợi từ lâu, Thủy Quốc Fontaine. Cũng giống như tất cả các quốc gia trước đó, Fontaine bao gồm rất nhiều nội dung mới, nhân vật mới, nhiệm vụ mới, thành tựu mới, vũ khí mới cũng như nguyên liệu nâng cấp nhân vật và vũ khí mới để người chơi có thể trải nghiệm.

Tuy nhiên, bởi vì có quá nhiều nội dung mới như vậy nên game thủ có thể sẽ bị 'choáng ngợp' và không biết nên làm cái nào trước. Vì vậy, trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 7 điều nên ưu tiên hoàn thành khi đặt chân sang Thủy Quốc 'rửa phèn' nhé.

7. Hoàn thành nhiệm vụ 'Hồi Ức Của Người Fontaine' trong Genshin Impact

Genshin Impact 3.8 là phiên bản cuối cùng trong chương Sumeru. Trong phiên bản này, Genshin Impact đã giới thiệu một Nhiệm Vụ Thế Giới mới có tên "Hồi Ức Của Người Fontaine". Nhiệm vụ này có thể được bắt đầu tại bến tàu ở Sumeru, và nó sẽ giao nhiệm vụ cho người chơi giúp đỡ một người đàn ông trông có vẻ đang rất lo lắng đến từ Fontaine tên là Augustus Lovelace.

Game thủ nên hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới Hồi Ức Của Người Fontaine trước

Game thủ nên hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới Hồi Ức Của Người Fontaine trước

Mặc dù nhiệm vụ này không phải là điều kiện tiên quyết để game thủ đến được Fontaine, nhưng nó sẽ cung cấp cho người chơi một chút thông tin về Fontaine và cách xây dựng thế giới Teyvat, vì vậy những người quan tâm đến cốt truyện chắc chắn nên kiểm tra nó trước hoặc sau khi xử lý các vấn đề cấp bách hơn của Fontaine.

6. Câu cá tại Fontaine

Giống như Inazuma và Sumeru, tính năng câu cá ở Fontaine cũng có một vũ khí 4 sao hoàn toàn mới. Kiếm đơn Ống Đồng Fleuve Cendre được trang bị chỉ số phụ là Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố và một nội tại rất mạnh ở R5 sẽ tăng Tỷ Lệ Bạo Kích cho Kỹ Năng Nguyên Tố của người chơi và tăng Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố hơn nữa.

Vũ khí Ống Đồng Fleuve Cendre là một vũ khí mạnh

Vũ khí Ống Đồng Fleuve Cendre là một vũ khí mạnh

Đây sẽ là một vũ khí rất tốt cho nhiều nhân vật trong Genshin Impact ví dụ như Lynette, Nhà Lữ Hành Thủy,... Chính vì vậy, hãy cố gắng câu cá sớm để nhận được vũ khí này cho các nhân vật của bạn nhé.

5. Làm Nhiệm Vụ Ma Thần

Một trong những tính năng được mong đợi nhất của bản cập nhật Genshin Impact 4.0 là Nhiệm Vụ Ma Thần mới. Nhiệm Vụ Ma Thần là nội dung câu chuyện quan trọng nhất trong Genshin Impact. Nhìn chung, chúng là điều kiện tiên quyết cho hầu hết (nếu không phải tất cả) nội dung sắp tới theo sau.

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần sẽ mở khóa nhiều tính năng mới cho người chơi hơn

Hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần sẽ mở khóa nhiều tính năng mới cho người chơi hơn

Các nhiệm vụ này tập trung vào Nhà Lữ Hành và dàn nhân vật mới mà Fontaine đã giới thiệu. Người chơi nên dành thời gian ngồi lại và tận hưởng Nhiệm Vụ Ma Thần trước khi tham gia khám phá bản đồ hay thực hiện các Nhiệm Vụ Thế Giới khác để thuận tiện hơn cho suốt quá trình này.

4. Mở khóa tính năng Danh Vọng Fontaine

Danh Vọng là tính năng cung cấp cho người chơi nhiều phần thưởng vô cùng giá trị. Một trong số đó là những đạo cụ phục vụ cho nhu cầu thám hiểm của họ. Chính vì thế, game thủ nên chú ý mở khóa tính năng này càng sớm càng tốt.

Tính năng Danh Vọng có một hệ thống thưởng với nhiều vật phẩm hỗ trợ quá trình thám hiểm cho người chơi

Tính năng Danh Vọng có một hệ thống thưởng với nhiều vật phẩm hỗ trợ quá trình thám hiểm cho người chơi

Để mở khóa được Danh Vọng Fontaine, người chơi sẽ cần hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần cùng với Nhiệm Vụ Thế Giới "Thám Hiểm Là Phải Đi Xa" nhận tại Katheryn ở Fontaine. Sau khi đạt các yêu cầu này, tính năng Danh Vọng tại Fontaine sẽ mở khóa.

3. Mở khóa hết Thất Thiên Thần Tương tại Fontaine

Game thủ cần chú ý mở hết các Thất Thiên Thần Tượng

Game thủ cần chú ý mở hết các Thất Thiên Thần Tượng

Mở khóa Thất Thiên Thần Tượng chắc chắn là một trong những việc phải ưu tiên làm của game thủ Genshin Impact. Việc mở khóa Thất Thiên Thần Tượng sẽ giúp thắp sáng bản đồ cho người chơi, sau đó họ có thể hiến tế Thủy Thần Đồng cho nó để nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị.

2. Thu thập các loại vật phẩm trên bản đồ

Hãy cố gắng nhặt các loại vật phẩm đặc sản vì biết đâu sẽ có ngày cần dùng đến

Hãy cố gắng nhặt các loại vật phẩm đặc sản vì biết đâu sẽ có ngày cần dùng đến

Với một bản đồ hoàn toàn mới, sẽ không thiếu những vật phẩm thu thập mới. Để thuận tiện hơn cho người chơi trong tương lai, MGN khuyến khích bạn nên cố gắng nhặt hết chúng dọc đường.

1. Nắm được cách hoạt động của Sức Mạnh Nền Tảng

Nên tìm hiểu về cách hoạt động của Sức Mạnh Nền Tảng

Nên tìm hiểu về cách hoạt động của Sức Mạnh Nền Tảng

Sức Mạnh Nền Tảng Pneuma hay Ousia là một dạng sức mạnh đặc trưng tại Fontaine. Game thủ nên tìm hiểu và nắm vững cách hoạt động của hai thuộc tính này vì rất nhiều kẻ địch, cơ quan giải đố hay thậm chí là La Hoàn ở đợt cập nhật tới cũng sẽ có sự xuất hiện của hai thuộc tính này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact sắp sửa cập nhật lại hệ thống Ủy Thác, 'học hỏi' từ người anh em Honkai Star Rail của mình

Trên đây là gợi ý của MGN về 7 điều mà game thủ nên ưu tiên hoàn thành khi đặt chân sang Fontaine. Nếu bạn còn bất kỳ gợi ý nào khác, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!