Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/08/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Cách nhận bản vẽ vũ khí rèn Fontaine và nguyên liệu để rèn

Khác với vũ khí rèn tại các quốc gia khác trong Genshin Impact, vũ khí rèn Fontaine không buộc người chơi phải làm nhiệm vụ để nhận được bản vẽ.

Để mở khóa được các vũ khí rèn tại các quốc gia, game thủ có thể sẽ cần phải có bản vẽ của bộ vũ khí đó trong Genshin Impact. Nếu như ở Inazuma, người chơi phải lao vào làm nhiệm vụ, chơi gacha suốt 7 ngày để nhận được bản vẽ vũ khí rèn thì tại Fontaine họ chỉ cần thu thập nguyên liệu.

Bộ vũ khí rèn Fontaine là một trong những bộ vũ khí xịn của Genshin Impact

Bộ vũ khí rèn Fontaine là một trong những bộ vũ khí xịn của Genshin Impact

Đúng vậy, bạn chỉ cần thu thập các loại nguyên liệu phổ thông tại Fontaine Trái Bulle, Tildaga,... đủ số lượng là đã có thể đổi được bản vẽ ngay tại vị trí của NPC thợ rèn ở Fontaine. Việc làm này vô cùng đơn giản và dễ dàng, thậm chí những nguyên liệu mà nó yêu cầu cũng không phải là những nguyên liệu hiếm do đó game thủ có thể farm bất kỳ lúc nào.

Cách mở khóa vũ khí rèn Fontaine trong Genshin Impact

NPC thợ rèn Estelle tại Fontaine là nơi bán các bản vẽ vũ khí Thủy Quốc

NPC thợ rèn Estelle tại Fontaine là nơi bán các bản vẽ vũ khí Thủy Quốc

Đầu tiên, bạn hãy đến chỗ của NPC Estelle tại Đại Sảnh Fontaine - Phố Vasari và tương tác với cô ấy. Chọn vào mục mua vũ khí và bạn sẽ vào được giao diện mua bản vẽ vũ khí rèn Fontaine. Tại đây, bạn cũng có thể nhìn thấy những nguyên liệu mà bản vẽ yêu cầu cũng như là số lượng mà bạn hiện có ở ngay góc phải.

Bạn sẽ cần một số loại nguyên liệu tại Fontaine để mua các bản vẽ

Bạn sẽ cần một số loại nguyên liệu tại Fontaine để mua các bản vẽ

Tiến hành mua bản vẽ xong là bạn đã có thể mở khóa bộ vũ khí rèn Fontaine đang được đánh giá rất cao trong Genshin Impact. Sau đó, bạn có thể bắt đầu tìm hiểu về các nguyên liệu mà những vũ khí này cần để rèn một cái.

Nguyên liệu cần để rèn vũ khí Fontaine

Kể từ phiên bản 3.0, bộ vũ khí rèn Sumeru và hiện tại là Fontaine đã không còn sử dụng Phôi Vũ Khí Bắc Lục nữa mà chuyển sang sử dụng Phôi Vũ Khí Trung Địa. Do đây là loại nguyên liệu chỉ có thể nhận được thông qua đánh bại boss tuần với tỷ lệ rơi ra nhất định cho nên game thủ nên cân nhắc trước khi muốn rèn vũ khí nào đó cần đến loại phôi này.

Game thủ cần có Pha Lê Cô Đọng và Mảnh Sắt Trắng cùng Phôi Vũ Khí Trung Địa để rèn vũ khí Fontaine

Game thủ cần có Pha Lê Cô Đọng và Mảnh Sắt Trắng cùng Phôi Vũ Khí Trung Địa để rèn vũ khí Fontaine

Ngoài Phôi Vũ Khí Trung Địa, bộ vũ khí Fontaine còn yêu cầu thêm Mảnh Sắt Trắng và Pha Lê Cô Đọng. Đối với Mảnh Sắt Trắng, đây là một loại quặng phổ biến tại Teyvat mà game thủ có thể farm nó ở bất kỳ đâu, thậm chí là sử dụng cả tính năng Thám Hiểm để tích lũy từ lâu.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những điều cần biết về vũ khí rèn Fontaine và lý do bạn nên sở hữu

Tuy nhiên, Pha Lê Cô Đọng là quặng chỉ có được tìm thấy tại Fontaine, chưa kể nó còn là nguyên liệu mà game thủ phải có để đổi các bản vẽ vũ khí vì vậy hãy cố gắng nhặt chúng thật nhiều dọc đường đi nha.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!