Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/12/2021, 17:15 PM

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021

Hòa chung không khí “nóng sốt” của AIC 2021, Liên Quân đã tung bộ truyện tranh “Siêu Anh Hùng” điểm danh tướng tủ của dàn siêu sao tại giải đấu này.

Với tổng giải thưởng lên đến 23 tỷ đồng, AIC 2021 đang là giải đấu hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với người hâm mộ Liên Quân. Hiện tại, AIC 2021 đã đi được hơn nửa chặng đường của vòng bảng với rất nhiều kết quả thú vị.

Giải đấu năm nay nổi bật với sự góp mặt của không ít siêu sao với kỹ năng “đỉnh kout” cùng những pha đấu “phê con mắt” khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích.

Thông qua Comic “Siêu Anh Hùng” cực chất của Liên Quân mới đây, hãy cùng MGN điểm danh ngay những tướng tủ các dàn tuyển thủ chất lượng nhất trong AIC 2021 nhé!

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_1

Lai Bâng chắc chắn là cái tên đầu tiên cần nhắc đến mỗi khi nói về Saigon Phantom. Anh chính là “đầu tàu” dẫn dắt thế hệ trẻ bóng ma Sài thành vượt qua mọi khó khăn để đạt được vô số thành công vang đội.

Với hàng loạt những highlight mãn nhãn tại các giải đấu trong nước và quốc tế, không có gì lạ khi khẳng định rằng Eland’orr chính là vị tướng “ruột” làm nên tên tuổi của Lai Bâng. Thậm chí, khả năng “bay bướm” của Lai Bâng còn được các tuyển thủ nước bạn như Neil hay Kawhi “gật đầu” công nhận.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_2

Như đã biết, top những tuyển thủ xuất sắc nhất không khi nào là vắng bóng Lai Bâng với 2 lần được vinh danh Người đi Rừng xuất sắc nhất thế giới lần lượt tại AIC 2020 và AWC 2021. Bên cạnh đó là danh hiệu FMVP ở ĐTDV vừa qua.

Mới đây thôi, Lai Bâng đã xuất sắc trở thành Tân Vương giải 1v1 – khẳng định đẳng cấp solo của game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam. Chắc chắn rằng, với những thành tích này, Lai Bâng cùng đồng đội của mình tại Saigon Phantom sẽ tiếp tục giành được vị thế lớn mạnh của AOG trên đấu trường quốc tế.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_3

Khán giả ĐTDV luôn nhắc đến BirdLB như một best Qi chính hiệu nhờ những tính huống lao vào đầy kịch tích trong giao tranh. Là thành viên của V Gaming ở đường Tà thần với tỉ lệ thắng đáng nể là 81.22% sau 11 ván đấu với Qi tại giải đấu quốc nội vừa qua.

Bên cạnh hai ông lớn là Saigon Phantom và Team Flash, sự tiến bộ vượt bậc của BirdLB và V Gaming đang dần trở thành một thế lực đáng gờm của Liên Quân Mobile Việt Nam. Dù kinh nghiệm thi đấu quốc tế chưa nhiều nhưng BirdLB và V Gaming đến với AIC 2021 để chinh phục những đỉnh cao mới.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_4

Có thể nói, từ kinh nghiệm thi đấu cho đến bề dày thành tích của XB luôn được xếp nhất nếu đặt trong khuôn khổ người chơi đường Giữa tại AIC. Theo đó, anh luôn là mắt xích quan trọng trong 4 năm liền của đội hình Team Flash. Sự bền bỉ và chắc chắc của XB được thể rất rõ qua cái cách mà anh chơi Dirak: luôn đem lại sự tin tưởng cho đồng đội nhưng cũng không thiếu những đột biến khi cần.

Tại AIC 2021, hy vọng XB cùng Team Flash sẽ đứng dậy đúng lúc để phục hưng vị thế một huyền thoại của Liên Quân Mobile.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_5

03.22 được nhận định là một Xạ Thủ tài năng của MAD Team và hiện đang được chú ý rất nhiều tại giải đấu năm nay với Hayate tạo nên thương hiệu. Trước đó, 03.22 đã từng là một mũi nhọn không thể thiếu, đồng hành cùng Neil để gánh team giúp MAD Team lên ngôi vô địch tại AIC 2020 và có được danh hiệu FMVP.

Đến với AIC 2021, niềm hy vọng đáng giá nhất của MAD Team để bảo vệ ngôi vương chắc chắn sẽ là 03.22 khi mà Neil đã rời đội.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_6

Kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp của XiXi là không hề ít mặc dù tuổi đời còn khá trẻ. Nam tuyển thủ ngôi sao này đã góp phần đưa Hong Kong Attitide lên ngôi vô địch GCS mùa Hè vừa qua.

Mặc dù phải chuyển sang đánh ở đường Tà Thần thay vì đường giữa nhưng Xixi vẫn cống hiến hết mình và cực kỳ xuất sắc ở mùa giải vừa qua để mang về danh hiệu FMVP nhờ lối đánh đầy đột biến cùng bể tướng đa dạng.

Đối với các đối thủ của HKA tại AIC 2021 năm nay, Tachi đi top chắc chắn sẽ là một bài toán khó.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_7

Với những gì thể hiện được tại AWC 2021, tân binh khủng long của ONE Team Esport đã trở thành điểm tựa đáng tin cậy để đưa đội nhà tiến tới vòng Tứ Kết. Sở hữu tư duy chiến thuật vượt trội và kỹ thuật cá nhân rất tốt, nam tuyển thủ trẻ tuổi này chính xác là những gì người hâm mộ đang săn đón ở giải đấu hiện tại.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_8

Từ lâu, Nunu đã nổi danh là người chơi đường giữa xuất sắc không chỉ của RPL mà còn trên thế giới khi là nhân tố cốt lõi và người gánh đội số 1 của Buriram United Esports

Dẫu vậy, danh hiệu quốc tế vẫn chưa chịu “mỉm cười” với anh trong những mùa giải gần đây. Với lần trở lại này, Nunu mang đến quyết tâm mãnh liệt hơn ai hết để xóa bỏ cái “dớp” của mình và đồng đội nhằm chinh phục danh hiệu quốc tế đầu tiên cho BRU.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_9

Nhân tố quan trọng giúp hạt giống số 1 của Thái Lan nâng cao chức vô địch thế gới AWC 2021 đã gọi tên MOOP. Nam tuyển thủ có thể độc lập tác chiến với những tình huống đẩy lẻ ấn tượng trong chiến thuật của dtac x Talon và Keera là vị tướng lý tưởng nhất để vận hành lối chơi này.

Mục tiêu hàng đầu của MOOP cùng DTN tại AIC 2021 là chinh phục chức vô địch và hoàn tất cú đúp danh hiệu quốc tế trong năm nay.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_10

NorNun chính là người đội trưởng dày dặn kinh nghiệm, giữ vai trò nòng cốt, chèo lái vận mệnh của Valencia CF Esports đến với ngôi Á quân của RPL mùa 2021. Là người sở hữu lối chơi khéo léo, cẩn thận, đồng thời luôn cố gắng đảm bảo lượng sát thương đầu ra mạnh mẽ đối với bất kỳ vị tướng nào.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_11

Với AIC 2021, Menglei chính là một trong những “gương mặt” đáng chú ý nhất đến từ đội hình của All Gamers. Xuất thân là một huyền thoại của KPL với bề dày kinh nghiêm thi đấu cùng một lối chơi “điệu nghệ”. Tại giải đấu năm nay, sự xuất hiện của Menglei chắc chắn sẽ là tâm điểm cũng như trở thành nền tảng giúp Trung Quốc chuẩn bị cho các giải đấu lớn hơn trong những năm sắp tới.

Comic “Siêu Anh Hùng” Liên Quân – Hé lộ tướng tủ của dàn siêu sao AIC 2021_12

Trong lịch sử khu vực ASL, không một ai có thể vượt qua thành công của Wiraww với 5 lần vô địch quốc nội. Tính từ khi bước chân vào con đường thi đấu chuyên nghiệp, nam tuyển thủ đã trở thành hiện tương đình đám với “cộng sự” Murad. Hi vọng rằng tại AIC 2021, Wiraww cùng Archangel sẽ có được những kết quả có lợi và ghi dấu ấn trước những khu vực khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!