Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 09:52 AM

Diablo Immortal: Xếp hạng Class nhân vật

Diablo Immortal có rất nhiều Class nhân vật khác nhau thoải mái cho game thủ lựa chọn. Dưới đây là xếp hạng các Class từ mạnh tới ‘phế' nhất.

Khi nói đến các nhân vật trong Diablo Immortal, sức mạnh của họ sẽ khác nhau khi bạn xem xét các hình thức chơi. Có PvP để xem xét, Thử thách, lối chơi nhóm thông thường, cũng như độ khó và yếu tố thú vị khác.

Trong tương lai, người chơi sẽ có thể thay đổi Class của mình thông qua cơ chế Thay đổi Class, nhưng hiện tại, họ phải suy nghĩ rất nhiều về nhân vật ban đầu của mình.

Danh sách bậc sẽ theo hệ thống chữ cái sau

S-Tier

Demon Hunter

Demon Hunter là Class mà dường như thống trị gần như mọi nhóm. Họ thật đáng kinh ngạc về mọi mặt. Sát thương của họ là hoàn toàn điên rồ, họ có thể sử dụng bẫy và tháp pháo để làm chậm kẻ thù và giữ cho mọi thứ mới mẻ, và bộ kỹ năng cơ bản của họ cũng rất hữu ích.

Các Thợ săn Quỷ trong Diablo Immortal bắt đầu chậm chạp và kém hấp dẫn, nhưng khi quá trình lên cấp tiếp tục, thiệt hại của họ thực sự tăng lên. Sát thương một mục tiêu của họ là không ai sánh kịp, và AoE của họ cũng không quá tệ.

Barbarian

Barbarians có thể không có hàng tấn áo giáp để hỗ trợ chúng lúc đầu, nhưng chúng tiêu diệt các nhóm kẻ thù với tốc độ và sự khéo léo. Họ có khả năng giữ cho lượng máu của họ luôn ở mức cao nhất, các kỹ năng di chuyển nhanh chóng, và tất cả những điều này kết hợp thành một lực lượng cầm rìu của tự nhiên.

Người chơi chỉ cần đảm bảo Barbarians có đủ tập trung để tiếp tục chém kẻ thù, nhưng điều đó sẽ không quá khó. Trên hết, chúng dễ chơi, hoạt động rất bền và có các tùy chọn Kiểm soát đám đông hữu ích.

A-Tier

Necromancer

Necromancer là Class cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ vào đội quân gồm những bộ xương và sức mạnh của Corpse Explosion, họ là những nhân vật solo tuyệt vời. Chúng dễ dàng, mạnh mẽ và giảm hàng tấn sát thương AoE lên bất cứ thứ gì, miễn là có xác chết gần đó.

Nhược điểm thực sự duy nhất của Necromancers là một khi chúng bắt đầu cạn kiệt cơ thể để nổ tung, như trong các trận đấu với trùm, mọi thứ có thể thực sự chậm lại. Mặc dù vậy, hầu hết các ông chủ dường như đều có bạn bè, điều đó có nghĩa là họ có thể tiếp tục. Dù bằng cách nào, Necromancers trong Diablo Immortal đều khiến bạn hài lòng và thú vị khi chơi.

Crusader

Crusader có thể gây sát thương AoE vững chắc, nhưng chúng không tạo ra số lượng hoàn toàn áp đảo giống như Thợ săn quỷ. Mặc dù vậy, Class này khá thú vị và họ có thể đánh tốt hơn bất kỳ ai khác trong trò chơi. Crusaders có thể tăng sức mạnh cho đồng minh của họ, cưỡi ngựa xung quanh và giữ mọi thứ ở vị trí nhờ Kiểm soát đám đông.

Điểm yếu chính của họ là những trận chiến đơn mục tiêu. Đánh trùm với tư cách là một Crusader solo có thể là một trải nghiệm tẻ nhạt, giống như Necromancer. Chúng cũng có thời gian hồi chiêu khá cao, nhưng mặt khác, các kỹ năng của chúng đều khá mạnh.

B-Tier

Monk

Thời gian hồi chiêu tương đối thấp của Monks thực sự giúp họ tỏa sáng trên chiến trường, đặc biệt là khi kết hợp với khả năng cơ động cao của chúng. Họ buff, che chắn và gây sát thương khá tốt, nhưng đó là lúc niềm vui kết thúc. Các nhà sư trông thật đáng kinh ngạc, và các bước di chuyển của họ rất hào nhoáng, nhưng chúng không gây sát thương đặc biệt.

Tất nhiên, bất cứ ai cũng có thể gây sát thương lớn với đủ công việc, nhưng các Tu sĩ sẽ phải làm rất nhiều việc trong Diablo Immortal. Tuy nhiên, họ là một lớp hỗ trợ vững chắc và rất thú vị khi chơi cùng. Tuy nhiên, nếu người chơi muốn thiệt hại về sức mạnh, họ có thể không tìm thấy nó ở đây.

>> XEM THÊM: Tất tần tật về Class trong Diablo Immortal

Wizard

Pháp sư đang ở trong một chiếc thuyền tương tự vì các cuộc tấn công của họ rất tuyệt vời để xem. Chắc chắn chúng có thể rất mạnh. Họ có rất nhiều tùy chọn mục tiêu đơn và AoE và che chắn để giữ cho họ sống sót.

Pháp sư không ‘trâu' lắm, và mặc dù chúng có rất nhiều khả năng tuyệt vời, nhưng phần lớn các kỹ năng đó là phản ứng. Đây là một Classđược xây dựng dựa trên các đòn kết hợp và cần nhiều kỹ năng và nỗ lực hơn các lớp khác. Điều đó không làm cho nó trở thành một hạng xấu, nhưng người chơi sẽ phải nỗ lực nhiều hơn, chẳng hạn như Thợ săn quỷ.

Danh sách thứ bậc của Diablo có thể thay đổi trong tương lai khi các lớp cải thiện hoặc yếu đi, hoặc nhiều lớp hơn được thêm vào trò chơi. Cho đến khi người chơi có thể tự do thay đổi các Class theo ý muốn, họ sẽ phải cân nhắc kỹ lưỡng về tương lai và điều này có thể cung cấp một số thông tin chi tiết về những gì mạnh mẽ và những gì cần một số công việc nhất định.

Theo dõi MGN.vn đẻ cập nhật thông tin Diablo Immortal sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!