Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/08/2022, 08:15 AM

Tất tần tật về Class trong Diablo Immortal

Diablo Immortal cung cấp một loạt các Class nhân vật để lựa chọn tùy thuộc vào kỹ năng, kinh nghiệm và phong cách chơi mong muốn của người chơi.

Barbarian là một lựa chọn làm tank ổn định

Barbarian gần giống như người chơi Diablo Immortal có thể nhận được loại xe tăng chung mà hầu hết các game MMORPG bao gồm. Đối với những người thích gây ra lượng sát thương lớn trong khi vẫn giữ được khả năng chịu đựng sự trừng phạt, Barbarian là lựa chọn hợp lý để phục vụ như một miếng bọt biển sát thương thường trú của đội trong khi những người chơi có kỹ năng hoặc nhanh nhẹn hơn sẽ gây sát thương ở các khu vực khác.

Barbarian

Mạnh mẽ chống lại nhiều đối thủ nhờ bán kính sát thương vững chắc, Barbarians thích hợp để gây hấn trong đám đông lớn chống lại bầy kẻ thù. Với khả năng hồi máu bất cứ khi nào gây sát thương, lớp nhân vật này rất phù hợp cho những người chơi ít kinh nghiệm mới bắt đầu trò chơi.

Crusader có khả năng trừng phạt đối thủ đáng gờm

Tương tự như Barbarian, Crusader phù hợp với những người chơi muốn tìm hiểu về Diablo và MMORG nói chung. Tập trung vào phòng thủ hơn Barbarians, Crusaders gây ít sát thương hơn nhưng lại đạt được nhiều lợi ích về mặt phòng thủ, hấp thụ các hình phạt và thu lợi từ rất nhiều sự bảo vệ khỏi việc sử dụng một chiếc khiên lớn. Nó cũng là một lớp khá di động, có thể thoát khỏi nguy hại hiệu quả hơn so với Barbarian.

Crusader

Mặc dù nó có thể là một lớp nhân vật tập trung vào cận chiến và cực kỳ chống chịu, nhưng Crusader có khả năng gây sát thương đơn mục tiêu kém trái ngược với các cuộc tấn công quét tốt của nó, có nghĩa là người chơi muốn truy đuổi những con trùm lớn có thể muốn tìm kiếm ở nơi khác. Tuy nhiên, những người chơi muốn trở thành nền tảng vững chắc của một đội, không nên nhìn xa hơn Crusader.

Demon Hunter sẽ cực kì mạnh nếu biết cách chơi

Thợ săn quỷ là kẻ gây sát thương thường trú của Diablo Immortal. Có khả năng gây sát thương lớn với những chiếc nỏ cầm trên tay, Thợ săn quỷ rất cơ động, mạnh mẽ và cực kỳ hiệu quả trong việc tiêu diệt kẻ thù thuộc khá nhiều loại.

Demon Hunters

Thật không may, không có lớp học hay nhân vật nào là không có sai sót, và Kẻ săn quỷ kết thúc như một thứ gì đó của một khẩu đại bác thủy tinh. Mặc dù nó có khả năng gây ra hình phạt, nhưng nó không tốt cho việc hấp thụ nó, một sự đánh đổi có thể tạo ra một số trò chơi thú vị nguy hiểm. Đối với những người chơi thành thạo có khả năng sử dụng khả năng di chuyển tuyệt vời của Thợ săn quỷ, đây có thể là một lựa chọn gây chết người nghiêm trọng.

Monk là hỗ trợ tốt nhưng bị đánh giá thấp

Được cho là yếu nhất trong các lớp nhân vật chính (ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại), Monk gặp phải một chút vấn đề về hình ảnh. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, vì Monk là lớp hỗ trợ tốt nhất của trò chơi. Nếu được sử dụng đúng cách, Monks có thể cực kỳ có giá trị trong các nhóm hợp tác lớn.

Monks

Mặc dù Monk có thể khá tốt trong chiến đấu tay đôi và cơ động hơn nhiều so với Crusader và Barbarian, nhưng sự phụ thuộc vào tốc độ và các cú đánh hạ cánh của Diablo khiến nó trở thành một lớp kỹ thuật khá để thành thạo. Nắm bắt chính xác những gì Monk có thể và không thể làm là điều cần thiết để thành công, khiến nó trở nên phù hợp nhất với những người chơi Diablo hoặc RPG lâu năm. Ngoài ra, điều cấp thiết là tìm ra cách tốt nhất để xây dựng lớp, bao gồm vị trí đặt các kỹ năng và năm thuộc tính chính nào để tăng số lượng lớn. Một lần nữa, đây là thứ sẽ thu hút những người chơi có kinh nghiệm hơn so với những người mới chơi tương đối.

>> XEM THÊM: Sau khi ‘hút cạn máu’ người chơi, NPH Diablo Immortal tặng quà cho game thủ nhưng vẫn bị ‘chê’

Necromancer sử dụng tay sai cho mục đích của họ

Đối với những người chơi thích thao túng thì vị trí của Necromancer có thể đủ để đưa họ về phe xác sống. Necromancer đóng vai trò là người triệu hồi và người điều khiển trò chơi, có thể dụ các tay sai thực hiện các cuộc tấn công đồng thời thực hiện các phép thuật và câu thần chú trong phạm vi. Điều này có thể giữ cho người chơi tương đối an toàn trong khi họ gây ra hỗn loạn với tư cách là một vị tướng của người chết. Điều đó nói rằng, người chơi vẫn sẽ có quyền truy cập vào các kỹ năng và đòn tấn công như quả bóng nổ và giáo đưa Necromancer vào cuộc.

Necromancers

Điều tuyệt vời về Necromancer là nó hoạt động như một lớp lai, có nghĩa là người chơi phải lựa chọn tập trung nhiều hơn vào phép thuật hoặc triệu hồi. Nó có thể là một lớp chuyên gia phù hợp nhất với những người chơi có kinh nghiệm, nhưng phần thưởng cho việc thành thạo Necromancer có khả năng rất lớn.

Wizards là  lựa chọn lý tưởng cho những người chơi có kinh nghiệm

Là một nhân vật tầm xa tuyệt vời có khả năng gây sát thương tầm trung khá và thể hiện trên diện rộng hiệu ứng, Wizard là lớp học dành cho những người liên hợp và bùa chú có kinh nghiệm. Đó là một lớp khá tiêu chuẩn cho những ai quen thuộc với kiểu pháp sư từ các game nhập vai giả tưởng và MMORPG, có thể sử dụng nhiều loại thần chú và phép thuật để gây sát thương lớn từ xa. Tuy nhiên, cũng giống như Thợ săn quỷ, Pháp sư có lượng HP thấp, vì vậy việc giữ cho họ tránh bị tổn hại là điều cần thiết.

Wizards

Cũng cần lưu ý rằng Wizard là lớp kỹ thuật dành cho những người chơi cảm thấy thoải mái khi tìm ra cách xây dựng và lối chơi phù hợp, chưa kể đến việc có kỹ năng thực hiện các phép thuật và combo chính xác trên màn hình di động. Tuy nhiên, trong tay phải, nó có thể là một lựa chọn chết người.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Diablo Immortal sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!