Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/10/2023, 16:38 PM

Genshin Why #14: Vì sao Neuvillette xứng đáng trở thành ngôi sao của Genshin Impact 4.1

Kể từ khi ra mắt, Neuvillette đã sớm trở thành một “hiện tượng mạng” mới và có lẽ sẽ sớm mở ra một kỷ nguyên DPS mới. Cùng Genshin Why tìm hiểu ngay nhé!

Trong văn học Việt Nam, chúng ta có rất nhiều câu ca dao tục ngữ hay thành ngữ để nói về sự biết ơn. Một câu thành ngữ nổi bật mà chúng ta thường hay được đưa lên đề bài để ngồi “viết nhăng viết cuội” phân tích về nó chính là “Uống nước nhớ nguồn”.

Neuvillette có xứng đáng là ngôi sao của phiên bản Genshin Impact 4.1?

Neuvillette có xứng đáng là ngôi sao của phiên bản Genshin Impact 4.1?

Đây là câu thành ngữ nói về sự biết ơn, một truyền thống quý báu mà đến thời hiện đại khi mà con người đang dần dần tiến hóa thành chủng loài siêu việt với trí thông minh nhân tạo (còn bản thân bạn thì xuẩn ngốc một cách tự nhiên), mà vẫn phải luôn ghi nhớ.

Thành ngữ này trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm của lịch sử đến năm 2023 thì đã xuất hiện một biến thể (do Genshin Why tự chế) với nội dung là “Uống nước nhớ Neuvillette” để nói về sức mạnh của nhân vật này trong Genshin Impact 4.1 hiện tại.

Thủy Long của Genshin Impact đã xuất hiện

Trong bài đăng drip marketing của mình, Neuvillette đã được giới thiệu là một nhân vật đặc biệt. 

Anh ta không có vision và cũng chẳng sở hữu Gnosis nhưng lại có thể điều khiển sức mạnh nguyên tố Thủy.

Anh ta không có đôi tai của loài người do đó chắc chắn anh ta không phải là con người.

Anh ta là người đã nói đôi lời về Nahida trong drip marketing của cô bé do đó chắc chắn Neuvillette phải sống ít nhất là hơn 500 năm rồi.

Anh ta sở hữu Cung Mệnh với dáng hình của một con Rồng trong Genshin Impact.

Anh ta sở hữu bộ Thiên Phú rồi về sức mạnh của loài Rồng.

Anh ta có Nhiệm Vụ Truyền Thuyết làm rõ về thân thế của mình là một hậu duệ của Thủy Long.

Chỉ với những thông tin trên, một chiếc profile cực hoành tráng về vị Thẩm Phán Tối Cao của Fontaine đã được hé mở khiến nhiều game thủ ấn tượng.

Neuvillette có thể “lướt trên mặt đất anh như cơn sóng”, said Genshin Why

Bản thân là một Thủy Long nhưng Neuvillette sẽ không lướt trên mặt nước, thay vào đó anh ta có thể lướt trên mặt đất.

Nhờ có Trọng Kích đặc biệt mà Neuvillette có thể di chuyển đến những khu vực đặc biệt

Nhờ có Trọng Kích đặc biệt mà Neuvillette có thể di chuyển đến những khu vực đặc biệt

Khi vào trạng thái tụ lực cho đòn Trọng Kích đặc biệt, Neuvillette có thể di chuyển nhanh thay vì chỉ đứng yên một chỗ. Mấy đứa pháp khí khác trong Genshin Impact cúi cúi cái mặt xuống vì có ai làm được như anh không?

Tận dụng khả năng đặc biệt này, nhiều người chơi đã sử dụng nó để thoải mái di chuyển lên các khu vực trên cao khó tiếp cận hoặc leo núi một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Có thể thấy, nhờ có Neuvillette mà giờ đây việc leo trèo của người chơi Genshin Impact lại thoải mái hơn một bậc.

Khiên của Hilichurl? Neuvillette cân được

Những con Bạo Đồ Hilichurl cầm khiên luôn là những kẻ địch làm nhiều người chơi khó chịu. Khó chịu không phải vì nó trâu mà chỉ đơn giản vì tấm khiên của nó có thể chặn đứng đòn tấn công của họ.

Dăm ba cái khiên chẳng là gì với

Dăm ba cái khiên chẳng là gì với "anh Long"

Ui xời, dăm ba cái khiên. Anh Neuvillette đây không cần di chuyển mà chỉ cần đứng một chỗ và chưởng thì khiên gỗ hay khiên đá gì cũng đều là “đồng bằng rừng rú” với anh hết.

Dễ chơi, không có nhiều combo rườm rà

Để thành thạo cách sử dụng anh Thẩm Phán Tối Cao, thứ bạn cần là một con chuột hoặc một chiếc điện thoại đủ xịn để nhấn giữ Trọng Kích mà không bị “liệt”.

Neuvillette sở hữu combo

Neuvillette sở hữu combo "dễ chơi dễ trúng thưởng"

Đúng vậy, không combo cầu kì, không cần tính toán đòn đánh các thứ. Tất cả những gì bạn cần là xả nộ xả chiêu lấy hạt nhân Nguồn Nước Trong rồi sau đó là tụ lực Trọng Kích “chưởng” chết hết quái mà thôi.

Nhờ có ưu điểm này, Neuvillette được đánh giá rất cao bởi cộng đồng game thủ Genshin Impact do lượng sát thương đầu ra ổn định mà không bị trói buộc bởi nhiều combo sát thương “rất là mất thời gian” như cô nàng DPS 5 sao Vật Lý nào đó.

Kén team? Không sao, Neuvillette solo La Hoàn luôn

Để kích hoạt hết Thiên Phú Di Sản Hậu Duệ Biển Sâu, bạn cần phải để Neuvillette kích hoạt 3 loại phản ứng riêng biệt hoặc sở hữu Cung Mệnh 1 để giảm bớt một phản ứng.

Một mình anh cân cả nửa dưới của tầng 12 La Hoàn Genshin Impact 4.1

Một mình anh cân cả nửa dưới của tầng 12 La Hoàn Genshin Impact 4.1

Điều này vô tình khiến Neuvillette trở nên kén team hơn bởi sẽ khó để tối ưu sát thương cho Thẩm Phán Tối Cao nếu không có đủ 3 nhân vật khác nguyên tố hỗ trợ cho anh.

Đứng trước khó khăn này mà game thủ vẫn muốn chơi Neuvillette thì phải làm sao? Thì thôi cho anh ta solo La Hoàn vậy dù sao thì bản thân Neuvillette cũng đã mạnh lại còn thể tự hồi máu cho mình nữa thì còn sợ cái gì.

>>XEM THÊM: Độc lạ Genshin Impact, Neuvillette một mình 'xưng bá' La Hoàn 4.1

Không có trấn? Đừng lo Neuvillette không kén vũ khí

Đồng ý là vũ khí trấn phái của Neuvillette rất mạnh nhưng có lẽ HoYoverse không muốn bạn được trúng rate. Vậy nếu không có trấn thì Neuvillette có bị yếu đi không?

Câu trả lời là không. Bản thân Neuvillette đã đủ mạnh do đó có trấn thì bạn cân bằng chỉ số và sát thương dễ hơn còn nếu không thì bạn cũng có thể tận dụng rất nhiều pháp khí khác để dùng. Chi tiết bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của MGN nhé!

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Top 5 pháp khí mạnh nhất cho Neuvillette tại phiên bản 4.1

Neuvillette sẽ mở ra một thế hệ DPS mới cho Genshin Impact?

Các DPS truyền thống của Genshin Impact là những nhân vật gây sát thương chủ lực cho toàn đội dựa. Họ thường chỉ tạo ra một phản hoặc hai phản ứng cố định để gia tăng con số sát thương và điều đó là không bắt buộc bởi Thiên Phú của họ không yêu cầu điều đó.

Tuy nhiên, câu chuyện lại hoàn toàn khác với Neuvillette khi vị Thẩm Phán Tối Cao này sẽ cần phải tạo ra ít nhất hai phản ứng riêng biệt, bao gồm cả Khuếch Tán và Kết Tinh nguyên tố Thủy, để có thể tối ưu sát thương của mình do nó là một Thiên Phú cố định của anh.

Như vậy, có thể thấy Neuvillette khả năng cao sẽ là nhân vật tạo ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho thế hệ DPS tiếp theo của Genshin Impact. 

Đây sẽ là thời đại mà các DPS cần phải tận dụng các phản ứng nguyên tố mạnh mẽ hơn, thậm chí là tận dụng cả những phản ứng nguyên tố đang “ngoài chuồng gà” như Kết Tinh chẳng hạn.

Neuvillette là Ngôi Sao của Genshin Impact 4.1?

Đúng vậy! Phiên bản Genshin Impact 4.1 được mong chờ nhất chính là cốt truyện và bản đồ mở rộng tiếp theo của Fontaine. Tuy nhiên, toàn bộ sự hào hứng đó giờ đây đã được chuyển sang cho Neuvillette.

Neuvillette sẽ mở ra một kỷ nguyên DPS

Neuvillette sẽ mở ra một kỷ nguyên DPS "tự làm tự ăn" mới

Có thể nói, căn cứ vào những lý do trên thì Neuvillette hoàn toàn “dư sức” trở thành Sao Hạng A của Genshin Impact ở cả những phiên bản sau này chứ không riêng gì phiên bản 4.1 hiện tại.

Như bạn thấy, có quá nhiều điều thú vị mà Genshin Why không thể kể hết để mà nói về một ngôi sao mới nổi như Neuvillette. Thế nhưng chủ đề để bàn luận về Genshin Impact thì vô số kể mà Genshin Why đang rất đắn đo để đưa lên bài viết cho bạn.

>>XEM THÊM: Genshin Why #4: Vì sao hệ Thủy là nguyên tố ‘Quốc Dân’ của Genshin Impact?

Vậy thì, chủ đề tiếp theo mà bạn muốn Genshin Why phân tích là gì? Hãy để lại bình luận cho mọi người cũng như Genshin Why cùng biết nhé và đừng quên nhấn nút theo dõi MGN.vn để cập nhật ngay số tiếp theo vì biết đâu bình luận của bạn sẽ là chủ đề cho số kế tiếp đấy!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!