Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Furina có phải là 'best support' tiếp theo cho Hu Tao?

Một đoạn video showcase được đăng tải bởi các 'pháp sư' người Nga đã cho thấy tiềm năng của Furina khi hoạt động cùng Hu Tao trong Genshin Impact.

Trong Genshin Impact 4.2, cộng đồng sẽ được chào đón nhân vật Thủy Thần Furina đã được mong chờ từ lâu. Bản thân là Thủy Thần, Furina ít nhiều đã nhận được sự kỳ vọng từ đông đảo người chơi bởi lẽ hệ Thủy hiện tại đang tỏ ra là một nguyên tố mạnh mẽ sở hữu nhiều nhân vật đa dụng trong trò chơi.

Khi nhắc đến một nhân vật hệ Thủy, điều đầu tiên mà game thủ xem xét thường sẽ là khả năng kết hợp của họ với các đội hình. Trong số đó, chắc chắn phải kể đến đội hình đi cùng với Hu Tao bởi sức mạnh chủ chốt của đội hình đến từ phản ứng Bốc Hơi do Hu Tao kích hoạt.

Vậy thì, liệu rằng Furina có thực sự tiềm năng để trở thành một nhân tố mới đủ "cứng cạ" để đi cùng Hu Tao trong Genshin Impact hay không?

Hỗ trợ tiếp theo cho Hutao gọi tên Furina

Hỗ trợ tiếp theo cho Hutao gọi tên Furina

Tại sao Hu Tao cần nhân vật hệ Thủy trong Genshin Impact?

Hu Tao là một nhân vật đặc thù có thể gây phản ứng Bốc Hơi liên tục nếu có đủ ấn Thủy. Vậy nên việc lựa chọn những nhân vật hệ Thủy liên tục tạo ấn Thủy là điều cần thiết trong đội hình Hu Tao.

Hai nhân vật được người chơi Genshin Impact tin tưởng từ trước đến nay là Yelan và Xingqiu bởi khả năng "ăn gian" ICD của mình nên gần như là có thể cấp Thủy không bị gián đoạn.

Yelan và Xingqiu là bộ đôi sub DPS cấp Thủy quốc dân trong Genshin Impact

Yelan và Xingqiu là bộ đôi sub DPS cấp Thủy quốc dân trong Genshin Impact

Với việc cộng hưởng 2 Thủy đã được sửa lại thành tăng 25% giới hạn HP nên giờ đây đội hình của Hu Tao sẽ ưu tiên việc có 2 nhân vật này. Điều này làm giới hạn những đội hình khác cũng cần đến Xingqiu hoặc Yelan do game thủ phải cân đo hiệu quả hoạt động của họ.

Furina hoạt động thế nào trong đội hình của Hu Tao?

Sự ra mắt của Furina ở phiên bản Genshin Impact 4.2 được kỳ vọng rằng có thể "giải phóng" Xingqiu hoặc Yelan sang những đội hình khác. Hay nói cách khác, game thủ đang mong muốn sự góp mặt của Furina sẽ có thể thay thế hoàn toàn một trong hai nhân vật này để người chơi có thể có thêm lựa chọn về các đội hình khác.

Theo như video ở trên, Furina cùng Xingqiu có khả năng tạo ấn Thủy liên tục không thua kém gì Xingqiu và Yelan giúp cho Hu Tao có thể liên tục kích hoạt Bốc Hơi. 

Những thông tin được tiết lộ gần đây thì Furina còn có khả năng tăng lượng sát thương gây ra, cũng như tự giảm máu thành viên trong đội giúp Hu Tao dễ dàng kích hoạt thiên phú của bản thân lẫn cây "trấn" quốc dân của mình.

Furina không chỉ được đánh giá là một nhân vật mạnh mà có khả năng sẽ trở thành nhân vật không thể không sở hữu trong Genshin Impact

Furina không chỉ được đánh giá là một nhân vật mạnh mà có khả năng sẽ trở thành nhân vật không thể không sở hữu trong Genshin Impact

Furina có khả năng sẽ thành "best support" dành cho Hu Tao khi vừa có thể tăng sát thương gây ra vừa tự giảm máu cùng khả năng cấp Thủy tốt. Khi kết hợp Furina với Yelan sẽ tạo ra một bộ đôi hệ Thủy tăng cực lớn sát thương cho Hu Tao.

Trong khi đó, Furina kết hợp với Xingqiu sẽ giúp cho Hu Tao được an toàn hơn với khả năng hồi máu của Furina cũng như giảm sát thương và tăng kháng gián đoạn đến từ Xingqiu.

Liệu Furina có tiềm năng trở thành "best support" cho Hu Tao?

Nhìn chung Furina là một nhân vật hoàn hảo khi ghép cặp với Hu Tao. Điều này giúp cho những đội hình National hay Raiden Taser có thể sử dụng song song với đội hình của Hutao. Làm đa dạng sự lựa chọn hơn cho những bạn đang phân vân không biết nên "giải phóng" Yelan hay Xingqiu qua đội hình nào.

Tuy nhiên, những thông tin này dựa trên phỏng đoán của MGN về loạt video lẫn leak liên quan đến kỹ năng của Furina. Vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức xác nhận về khả năng phụ trợ sát thương từ Kỹ Năng Nguyên Tố hay là ICD của cô nàng Thủy Thần này, do đó người chơi hãy đọc bài viết này trên tâm thế là thông tin dùng để tham khảo.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hé lộ video showcase boss tuần cá voi Childe với kích thước 'siêu to khổng lồ'

Theo bạn, Furina có tiềm năng "thay thế" Xingqiu hay Yelan trong team của Hu Tao không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!