Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/06/2023, 17:00 PM

Doinb tiết lộ lý do vì sao đến giờ mình vẫn còn đang 'thất nghiệp'

Mới đây trên sóng stream của mình, Doinb đã khẳng định rằng đến giờ mình vẫn còn làm streamer vì "lười di chuyển" thi đấu quá xa nhà.

Mới đây trên sóng stream của mình, Doinb chia sẻ với người hâm mộ rằng anh vừa bỏ lỡ hợp đồng với đội tuyển NiP dưới vai trò tuyển thủ thi đấu hoặc ít nhất có thể là HLV đội tuyển. Lý do anh đưa ra là anh đã ở tuổi 26, đã có gia đình chứ không còn trẻ như trước nên anh có những vấn đề trong cuộc sống và vấn đề thực sự là anh rất ngại di chuyển xa. Doinb đã khẳng định lý do không tác hợp với NiP tất cả là do mình, Doinb chia sẻ: "Nếu trụ sở của NiP mà đặt ở Thượng Hải là tôi đã gia nhập đội tuyển này rồi. Nhưng mà trụ sở của họ lại ở tít Thâm Quyến nên tôi đành phải từ chối vì quá xa nhà. Tôi thì vốn đã là người lười đi lại rồi" khiến một lượng lớn fan tỏ ra khá tiếc nuối.

Doinb tiết lộ lý do vì sao đến giờ mình vẫn còn đang thất nghiệp_2

cặp vợ chồng Doinb - Umi

Như đã biết, DoinB là một tuyển thủ đường giữa tài năng người Hàn nhưng phần lớn thời gian anh lại thi đấu tại LPL và đã từng đạt được rất nhiều thành tích tại các giải đấu lớn như: MVP mùa xuân 2017, 2018 LPL, Vô địch CKTG mùa 9 2019, Vô Địch LPL mùa Hè 2019 và rất nhiều các danh hiệu khác.

Doinb tiết lộ lý do vì sao đến giờ mình vẫn còn đang thất nghiệp_1

Doinb trong màu áo LNG

XEM THÊM:  LMHT: Doinb muốn quay lại vào Mùa Hè, tìm đội 'gánh' mình tại LPL

Sau khi lên ngôi vô địch CKTG cùng FPX vào năm 2019, cái tên Doinb được cộng đồng hâm mộ LMHT thế giới quan tâm rất nhiều, với những giáo án hỗ trợ đồng đội cùng một KDA khủng tại giải đấu lớn nhất hành tinh khiến Doinb có một lượng fan không hề bé. Nhưng khoảng thời gian từ 2019 tới nay anh cùng những người đồng đội không đạt được những thành tích như mong đợi ( Đặc biệt là không có slot tham dự CKTG 2020,2021) khiến phong độ của Doinb tụt dốc không phanh. Sau khi quyết định nói lời chia tay với LNG Esports, Doinb đã lùi về làm streamer vô thời hạn. Vì Doinb khá kín tiếng trong các dự định sắp tới của mình nên việc anh còn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp hay không vẫn là một dấu chấm hỏi lớn được NHM đặt ra. Mong rằng khán giả LMHT sẽ vẫn luôn ủng hộ anh trong thời gian sắp tới. 

Cùng mình theo dõi MGN.vn để được cập nhất các tin tức về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.