Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 23:10 PM

ĐTCL: Giáo án reroll Nami Varus - Leo rank cực kỳ 'an nhàn'

Chỉ cần nắm lòng con bài reroll Nami Varus trong meta ĐTCL hiện tại, việc leo rank sẽ rất nhẹ nhàng. Thậm chí bài này còn được dự đoán bùng nổ ở phiên bản tới.

Trong ĐTCL, Xayah – Bang Hội là một trong những bài mạnh nhất phiên bản 12.12 trở đi, nó thường xuyên được game spam trong các trận đấu. Tuy nhiên, việc Xayah – Bang Hội bị nerf đáng kể (chỉ mạnh khi đi cùng 6 Cuồng Long trong meta hiện tại) buộc người chơi phải 'quay xe', không còn bất chấp giành lấy Xayah nữa.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Nguyên do nào khiến Rammus không thể xuất hiện trong game

Thời điểm hiện tại, vị tướng Varus mới là con bài thích hợp đi cùng Bang Hội. Đây là unit mang Hệ Xạ Tiễn như Xayah, tuy thua 1 bậc vàng nhưng hiệu quả sát thương hay leo rank của Varus trong đội hình này không hề kém chút nào.

Highlights patch 12.13

Với đội hình Varus – Bang Hội thì chủ lực đương nhiên là Varus, hơn nữa vị tướng này còn được buff thêm tốc độ đánh và SMCK từ Talon và Twitch. Ngoài ra, đội hình này còn kết hợp với 2 unit Thượng Long là Nami và Illaoi nhằm có hiệu ứng hỗ trợ cho khả năng reroll Thượng Long.

Reroll Varus Nami là lối chơi cần đồ tốc đánh, nó chỉ thực sự bắt đầu từ vòng 3-2 trở đi. Trong giai đoạn đầu, để bảo toàn lượng máu người chơi có thể sử dụng bất kỳ thứ gì (lấy 1 Cung Gỗ trước) kể cả chuỗi thua đơn giản là vì cần khá nhiều Cung Gỗ để ghép đồ chuẩn cho Varus: Cuồng Đao + 2 món AD/tốc đánh.

Ngoài ra, khi roll xuống tìm form ở 3-2 thì game thủ sẽ vượt trội hơn người chơi khác gấp nhiều lần, đồng thời mất quyền ưu tiên khi lượm đồ. Lúc này, Varus 3 sao có thể dẫn đến nguy cơ out top nếu như trang bị xấu.

Khi người chơi ở vòng 3-2, nhất là ở cấp 6, game thủ cần roll sâu (tầm 10 vàng) để tìm Nami 3 sao hay Illaoi 2 sao. Vì Nami 3 sao có thể giúp nhiều sự hỗ trợ đa dụng (hồi máu – câu kéo). Không những thế còn làm trống hộp Thượng long khỏi các tướng 2 vàng nhằm giúp rớt nhiều Illaoi cũng như Varus hơn nếu roll ở cấp 7.

Ở cấp 6, game thủ cần roll sâu (tầm 10 vàng) để tìm Nami 3 sao hay Illaoi 2 sao

Tiếp theo, người chơi nên giữ tempo đến vòng 4-1 để lên cấp 7, sau đó tiếp tục roll để Varus và Illaoi 3 sao. Ở cấp 7, do không có nhiều lựa chọn chất lượng thế nên người chơi có thể ghép bất kỳ Tộc Hệ nào còn thiếu chẳng hạn như Pháp Sự, Sona – Thuật Sư kết hợp với Lulu, Sy’fen để không chế cũng khá ổn.

Người chơi nên giữ tempo đến vòng 4-1 để lên cấp 7, sau đó tiếp tục roll để Varus và Illaoi 3 sao
Đội hình tham khảo
Đội hình tham khảo

Vòng 5-3 lên cấp 8, Kho Báu Long Thần sẽ thêm vào trang bị phép cho Nami hay các món đa dụng như Tim Băng, Cờ Lệnh... cho đội hình cuối cùng.

Có thể thấy, Varus 3 sao – người chơi có thể sở hữu dễ dàng từ hiệu ứng reroll của Thượng Long, có thể mang đến khả năng carry vượt trội hơn Xayah 2 sao, đó là còn chưa kể bổ sung Nami hồi máu và kháng phép từ Bí Ẩn.

ĐTCL Reroll Nami Varus - Leo rank chưa bao giờ dễ đến vậy_5

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức và bài viết hay hơn về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!