Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/07/2022, 02:00 AM

ĐTCL mùa 7: Giáo án Sy’Fen Ám Long Đấu Sĩ dành cho game thủ cày rank

Trong meta hiện tại, Sy’Fen Ám Long Đấu Sĩ là đội hình thích hợp nhất cho những game thủ nào muốn leo rank khỏe trong ĐTCL mùa 7.

Tổng quan đội hình

Ám Long Đấu Sĩ là đội hình chủ yếu dựa trên lượng sát thương của Sy’Fen kết hợp với dàn chắn vững chắc của những tướng Đấu Sĩ

Ám Long Đấu Sĩ là đội hình chủ yếu dựa trên lượng sát thương của Sy’Fen kết hợp với dàn chắn vững chắc của những tướng Đấu Sĩ. Vốn sở hữu nội tại của tộc Ám Long nên Sy’Fen có khả năng gây sát thương cực mạnh mẽ, đồng thời hiệu ứng khống chế cũng vô cùng khó chịu.

>>XEM THÊM: ĐTCL: Hướng dẫn build đội hình Swain - Cuồng Long cực mạnh

Cách xây dựng đội hình

Ở giai đoạn đầu, vận hành đội hình tốt nhất là dàn chắn Đấu Sĩ phối hợp với bộ đôi Xạ Tiễn Ezreal. Nhờ có khả năng chống chịu bá đạo đầu game với lượng sát thương của 2 vị tướng Xạ Tiễn, người chơi có thể nắm chắc lợi thế tại giai đoạn này khi hoàn thiện sớm bộ khung 2 sao.

Đội hình khởi đầu

Trang bị có sức chống chịu mạnh như Giáp Lửa hay Giáp Máu Warmog là lựa chọn tốt ở đầu game, có thể giúp người chơi giành chuỗi chiến thắng. Thêm vào đó, để tối đa lượng sát thương tuyến sau nên trang bị Cuồng Đao Guinsoo cho 1 trong 2 vị tướng Xạ Tiễn (ưu tiên tướng lên 2 sao trước)

Mục tiêu lúc này của game thủ là tối ưu lợi thế nhằm tạo cơ hội triển khai thế trận ở giai đoạn sau.

Ở giai đoạn giữa, bộ khung hoàn hảo để áp dụng như sau:

6 Đấu Sĩ: Tahm Kench, Shen, Olaf, Sylas, Illaoi, Sy’Fen.

4 Ám Long: Sy’Fen, Sylas.

2 Chiến Binh: Shen, Olaf.

Đội hình giữa trận

Tại thời điểm hiện tại, người chơi hoàn toàn có thể sở hữu Sy’Fen 8 vàng ở cấp độ 7 và hoàn thiện bộ khung 6 Đấu Sĩ. Tuy nhiên, nếu như người chơi chưa có Sy’Fen lúc này thì có thể thay thế bằng 2 Xạ Tiễn gây sát thương cùng với khả năng chống chịu của Đấu Sĩ được nâng cấp 8.

Trong giai đoạn này, game thủ phải hoàn thiện ngay bộ trang bị Cuồng Đao Guinsoo - Áo Choàng Thủy Ngân - Huyết Kiếm vì việc bổ sung tốc độ đánh sẽ rất cần thiết cho vị tướng có lượng sát thương theo thời gian. Người chơi cũng nên nhớ tích lũy tiền để lên cấp 8 sớm để hoàn thiện bộ cung 2 sao cho đội hình.

Ở cuối trận, bộ khung hoàn chỉnh của đội hình Ám Long Đấu Sĩ bao gồm:

6 Đấu Sĩ: Tahm Kench, Shen, Olaf, Sylas, Illaoi, Sy’Fen.

6 Ám Long: Sy’Fen, Sylas, Thresh, Pyke.

2 Chiến Binh: Shen, Olaf.

Đội hình cuối trận

Nhờ việc kích hoạt 6 Ám Long và thêm Pyke vào team ở cấp độ 9, giúp người chơi đẩy lượng sát thương gây ra ở mức tối ưu. Còn khi phải đối mặt với nhiều đội hình sát thương phép, để sở hữu thêm kháng phép game thủ có thể bỏ 2 tướng Đấu Sĩ và bổ sung Nami với vào đội hình, như vậy chiêu cuối của Bard có thể được sử dụng.

Giai đoạn cuối trận vô cùng quan trọng nên người chơi cần có đội hình hợp lý cũng như đảm bảo Sy’Fen và Pyke có thể tập trung đúng mục tiêu. Bởi hai vị tướng này có thể nhanh chóng tiêu diệt chủ lực và giành chiến thắng cho người chơi nhờ sở hữu lượng sát thương khủng.

Điểm mạnh

- Intop dễ dàng.

- Lối chơi đơn giản

- Cân bằng cả công lẫn thủ.

Điểm yếu

- Phụ thuộc vào lượng trang bị chuẩn của Sy’Fen.

- Dễ bị tranh bài từ những game thủ khác.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều tin tức và bài viết hay hơn về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!