Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 19:00 PM

ĐTCL: Leo rank vèo vèo với Top 3 lõi công nghệ cực “khủng”.

Top những lõi công nghệ “ẩn chứa” tiềm năng khủng khiếp trong ĐTCL, nếu như sử dụng hợp lí sẽ khiến game thủ “vượt rank” một cách đột phá.

Ngưng Đọng Thời Gian

Ngưng đọng thời gian là nâng cấp được liệt vào hàng “cực hiếm” trong ĐTCL. Có lẽ là vì sức mạnh quá lớn của vật phẩm này, dù nó không cung cấp bất kỳ chỉ số tấn công hay phòng thủ nào nhưng toàn bộ trận đấu (trừ những unit máy móc) sẽ bị “bất động” trong vòng 4 giây. Khiến người chơi phải đánh giá đây là một hiệu ứng khá lỗi, nó sẽ giúp Jhin hoặc Oriana có cơ hội xả chiêu “đoạt mạng” đối thủ hoặc cũng kéo máu của họ xuống thấp nhất có thể, lấy lợi thế cho đội hình mình.

Với 4 giây “đóng băng” đến từ lõi Ngưng Đọng Thời Gian, Jhin khi full đồ có thể bắn gục cả nửa đội hình.

Với 4 giây “đóng băng” đến từ lõi Ngưng Đọng Thời Gian, Jhin khi full đồ có thể bắn gục cả nửa đội hình.

Do đó, nếu bạn chơi đội hình Nhà Phát Minh, trong đó có Jhin hoặc bất kì một đội hình nào có mặt Nghệ Sĩ Tử Thần này thì lõi ngưng đọng sẽ là “chân ái” dành cho bạn. Ngoài việc bổ trợ cho tướng máy móc, hiệu ứng này còn giúp team bạn có những pha “bất tử” trong chớp mắt nếu như không may rơi vào tình huống ngặt nghèo. Jhin sẽ có thể bắn chết chủ lực đội địch khi lõi này được kích hoạt.

Lối Đi Riêng

Không hiểu tại sao Lối Đi Riêng lại không được game thủ ưu tiên lựa chọn dù cho đây là một lõi cực kì mạnh với tỉ lệ lọt top 4 vô cùng cao.

Có lẽ lí do khiến Lối Đi Riêng bị bỏ qua là không một tộc – hệ nào được kích hoạt, điều này trái ngược với lối suy nghĩ của người chơi. Tuy nhiên, game thủ chỉ cần làm việc đó trên các tướng chủ lực cần chỉ số máu và tốc đánh thôi, không nhất thiết phải luôn giữ việc không kích hoạt tộc/hệ này.

Zeri là một trong những gương mặt vô cùng phù hợp với lõi Lối Đi Riêng.

Zeri là một trong những gương mặt vô cùng phù hợp với lõi Lối Đi Riêng.

Nếu muốn sử dụng lõi này trong ĐTCL, nên kích hoạt hai tộc là Thuật Sư (Do đội hình có nhiều tướng với độ đa dụng cao) và Thần Tượng (do tộc này chủ lực của team được buff rất mạnh). Bởi hai đội hình này có chỉ số cao ngút ở cả dầu trận và giữa trận, rất dễ dàng trong việc lăn cầu tuyết lấy vàng. Các chủ lực ngon lành của đội hình phải kể đến là Kai’Sa hoặc Zeri bởi hai vị tướng này có tiềm năng lớn trong việc đối đầu các đội hình hoàn chỉnh.

Một Người Vì Mọi Người

Một Người Vì Mọi Người không phải là một lõi nên lấy sớm dù cho đây có là một lõi bậc Bạc. Nhất là ở vòng 1-3, bởi bạn chỉ có thể kích hoạt tối đa mốc 3 Băng Đảng ở giai đoạn đầu trận mà thôi. Do đó, kếu kích hoạt ở đầu trận, lõi này sẽ đem lại hiệu quả chỉ số vô cùng thấp. Thậm chí cửa hàng có thể sẽ hướng bạn xây dựng qua một lối chơi khác mới, chứ không phải hoàn toàn chơi đội hình Băng Đảng đến cuối game.

Đây là một lõi công nghệ rất mạnh nếu như bạn có được đội hình Băng Đảng hoàn chỉnh.

Đây là một lõi công nghệ rất mạnh nếu như bạn có được đội hình Băng Đảng hoàn chỉnh.

Tóm lại, chỉ khi bạn có được đội hình Băng Đảng từ 4 đến 5 unit và quyết định sẽ theo đội hình này mới nên sử dụng lõi công nghệ Một Người Vì Mọi Người. Lõi này cũng vô cùng hữu dụng, để tận dụng chỉ số cộng thêm từ nó, bạn nên build cho chủ lực những vật phẩm hồi phục và chống chịu.

VD: Kiếm Súng Hextech cho Ahri như một cặp bài trùng, Bàn Tay Công Lý là chân ái của Ashe hoặc Huyết Kiếm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!