Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 07:29 AM

ĐTCL: 'Spam' team Lôi Long từ kỳ thủ xứ Hàn có gì đặc biệt?

Mặc dù có rất nhiều thay đổi đã diễn ra trong các phiên bản update gần đây của ĐTCL nhưng nhìn chung team Lôi Long vẫn duy trì phong độ nhất định.

Có thể nói, Ao Shin là unit sở hữu khả năng gánh đội vượt trội nhất trong 3 tướng có giá trị 10 vàng của ĐTCL mùa 7. Nếu Aurelion Sol cần Ấn Pháp Sư hay Shyvana cần cả team hỗ trợ thì Ao Shin không phụ thuộc quá nhiều vào các điều kiện mà vẫn phát huy được năng lực của mình. 

Ao Shin là unit sở hữu khả năng gánh đội vượt trội nhất trong 3 tướng có giá trị 10 vàng của ĐTCL mùa 7

Vì lẽ đó, với một dàn chống chịu 'uy tín' ở tuyến trước, cùng hiệu ứng Làm Choáng từ 4 Lôi Long với mục đích câu giờ, đội hình đội thủ chắc chắn sẽ bị Ao Shin tung chiêu dọn sạch. 

Một khi nắm vững các nguyên tắc, dù tỷ lệ Ao Shin xuất hiện thấp thì người chơi vẫn có thể 'spam' đội hình này khi cần thiết. Một kỳ thủ ĐTCL tại Hàn Quốc đã chứng minh điều này với team Lôi Long hơn 90% số trận và thường đảm bảo lọt vào top 4.

Một kỳ thủ ĐTCL tại Hàn Quốc đã chứng minh điều này với team Lôi Long hơn 90% số trận và thường đảm bảo lọt vào top 4

Cùng MGN.vn tìm hiểu ngay nhé!

>>XEM THÊM: ĐTCL: Game thủ phát hiện ra bug, tộc Kim Long đánh mãi không gục

Hướng dẫn vận hành

Sức mạnh của Ao Shin về late là vô cùng quan trọng. Với bản chất 10 vàng thì cấp 8 là cấp độ tối thiểu để roll. Vì vậy, game thủ nên chuẩn bị một giai đoạn đầu thật khỏe để đủ máu và kinh tế nhằm nhanh chóng lên cấp. 

Nami và Ryze (những tướng 'cầm giùm' trang bị cho Ao Shin) được xem là bộ khung Pháp Sư lý tưởng nhất để triển khai. Hơn nữa, việc có 2 unit Luyện Rồng để nuôi Măm Măm từ sớm cũng cần được chú trọng. 

Nami và Ryze là những tướng có thể giữ trang bị cho Ao Shin

Đối với giai đoạn đầu, game thủ sẽ có rất nhiều tướng Tank để lựa chọn, tuy nhiên Sylas (vừa được remake) và Ornn (kích hoạt 4 Lôi Long) vẫn là tối ưu nhất về late. 

Với cách chơi từ kỳ thủ Hàn Quốc này, quan trọng nhất là việc đẩy máu đối thủ từ sớm. Do đó, trang bị được ưu tiên ghép trước sẽ là Dao Điện Staktikk, tương tự với Giáp Lửa và Ngọn Giáo Shojin là món rất cần cho Ao Shin.

Ở cấp 8: Sylas, Ornn, Heimerdinger, Lulu, Zoe, Sona, Ao Shin chính là đội hình hoàn chỉnh. 

Sylas, Ornn, Heimerdinger, Lulu, Zoe, Sona, Ao Shin chính là đội hình hoàn chỉnh

Xây dựng trang bị

Ao Shin: Ngọn Giáo Shojin, Găng Bảo Thạch, Trượng Thiên Sứ/Mũ Phù Thủy

Sylas: Thông Đạo Zz’rot, Giáp Lửa, Giáp Máu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!