Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/07/2022, 14:32 PM

ĐTCL: Thỏa sức đổi bài về late với lối đánh 'best linh hoạt' với hệ Luyện Rồng

Luyện Rồng được đánh giá là một trong những hệ thú vị nhất ĐTCL mùa 7, hiệu quả từ hệ này mang lại cũng rất cao với nhiều lối đánh đa dạng.

Nhắc đến yếu tố linh hoạt thì Luyện Rồng là một 'ứng cử viên' sáng giá trong ĐTCL mùa 7. Đây là hệ có nhiều unit đa dạng, không phụ thuộc bất kỳ chủ lực hay trang bị cụ thể nào. Đặc điểm này giúp game thủ dễ dàng thay đổi lối chơi trong trường hợp không có được tướng hoặc món đồ mong muốn. 

Nhìn chung, sự linh hoạt sẽ giúp người chơi hạn chế được vấn đề tranh bài và thỏa mái tâm lý hơn trong suốt game đấu. Với bài viết này, MGN.vn sẽ bàn về hệ Luyện Rồng cũng như độ 'flex' của chúng!

Tổng quan

Về cơ bản, Luyện Rồng chủ yếu mix các unit trong hệ với Đấu Sĩ và bổ sung các chủ lực phép thuật hoặc vật lý tùy vào trang bị mà game thủ đang hướng đến hoặc có sẵn. Những lựa chọn thông minh về cuối game chính là Ao Shin, Sy'Fen và Corki.

Nhắc đến yếu tố linh hoạt thì Luyện Rồng là một 'ứng cử viên' sáng giá trong ĐTCL mùa 7

Ưu điểm: 

- Đa dạng lối xây dựng.

- Khởi đầu khỏe.

- Không cần reroll nhiều.

Nhược điểm:

- Luyện Rồng bắt buộc phải có từ đầu.

- Thượng Long hay các đội hình đánh giữa trận sẽ đẩy máu nhanh chóng.

Lối chơi

Nhanh chóng có Luyện Rồng để tích 'Bánh Quy' cho Nomsy, bên cạnh đó phải mix thêm Đấu Sĩ vào team.

Đội hình khởi đầu

Vì dễ chuyển đồ cho Sy'Fen nên Đấu Sĩ sẽ tank ổn hơn Hộ Vệ. Tiếp tục bổ sung các quân bài Luyện Rồng hoặc Hỗ Trợ thích hợp. 

Game thủ nên roll ở round 3 để nâng cấp đội hình vì sức mạnh lúc này của Thượng Long bắt đầu tăng tiến. Duy trì việc lên cấp 'chuẩn sách giáo khoa' ở các round 2-1; 2-5; 4-1 và 4-5.

Chú ý, Dao Điện/Giáp Lửa, Shojin/Zzrot là những trang bị phải ghép ngay khi có cơ hội. 

Tham khảo đội hình cấp 6 và 7 dưới đây:

Đội hình tham khảo ở cấp 6
Đội hình tham khảo ở cấp 7

Tiến hành tìm kiếm Sy'Fen và Corki ở round 4-1 nhưng không ra thì vẫn có thể chơi các Đấu Sĩ thường như Shen, Ornn, Sylas. Nhớ rằng, một lựa chọn không tệ để tempo là Idas, tuy nhiên không nên giữ lâu. 

Để giữ máu phải chơi Sy'Fen 2 sao, đồ chuẩn không quá cần thiết. Unit này sẽ là Long Thần chủ chốt cho đội hình đến khi sở hữu Ao Shin. Hãy bán khi đội hình đã có đầy đủ Ornn, Zoe và Bard. 

Để giữ máu phải chơi Sy'Fen 2 sao, đồ chuẩn không quá cần thiết

Tới round 4-5, lên cấp 8 và giữ ít vàng cho Kho Báu Long Thần, cùng với đó là hoàn thành những món đồ còn thiếu.

Tới round 4-5, lên cấp 8 và giữ ít vàng cho Kho Báu Long Thần, cùng với đó là hoàn thành những món đồ còn thiếu

>>XEM THÊM: ĐTCL: Giáo án 'siêu dame' reroll Tristana Hộ Pháp phiên bản 12.13

Như vậy, đội hình này quan trọng nhất là nắm được thời điểm đổi bài, đổi unit cần thiết, điển hình như Ao Shin thay thế Sy'Fen. Đồng thời, Heimerdinger nên được giữ lại cho thời điểm cuối vì Bard sẽ rút tỉ lệ tướng 1 tiền xuống 0 nên khả năng cao người chơi không tìm được hắn nữa. 

MGN.vn sẽ liên tục đưa tin về ĐTCL cũng như các mẹo liên quan để game thủ chơi tốt hơn. Đừng quên theo dõi chúng mình nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!