Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 24/10/2021, 15:15 PM

ĐTCL: Top tướng 1 – 2 vàng chất lượng nhất giai đoạn đầu trận ở mùa 6

Đây đều là những con bài sở hữu kỹ năng cùng Hệ Tộc có hiệu ứng mạnh và cực khỏe trong việc giữ máu đầu trận trong ĐTCL mùa 6 sắp tới.

Sau khi đã trải nghiệm trước ĐTCL mùa 6, các Cao thủ ở Bắc Mỹ đã đúc kết một số con bài chất lượng nhất mùa này để mang lại cho game thủ một giai đoạn khởi đầu lý tưởng. Đặc điểm chung của những vị tướng này là đều có giá 1-2 vàng, rất mạnh và dễ dàng phối hợp Tộc Hệ ngay từ đầu game.

Ezreal – 1 Vàng: Phế Liệu – Nhà Phát Minh

Phát Bắn Thần Bí là kỹ năng đặc trưng của Ezreal trong ĐTCL mùa 6. Cũng giống LMHT, vị tướng này có thể gây sát thương đơn mục tiêu và tăng tốc độ đánh sau mỗi lần bắn trúng, cộng dồn tới 5 lần. Như vậy, ở đầu trận Ezreal có thể phù hợp với khá nhiều trang bị cho dù là STVL hay SMPT, thậm chí là trang bị Tốc Độ Đánh.

ĐTCL TƯỚNG 1 2 VÀNG_1

Ezreal còn có một ưu điểm nữa là mang “dòng máu” của tộc Phế Liệu. Chỉ cần mốc 2 Phế Liệu được kích hoạt cùng với một mảnh trang bị thì hắn ta đã có ngay một trang bị chuẩn chỉnh ở đầu trận, đủ cung cấp lượng sát thương ổn trong giai đoạn này. Chưa kể, Ezreal cũng có thể “bắt tay” với 2 tướng Nhà Phát Minh rẻ tiền khác để tạo ra đơn vị Bọ Máy, giúp phòng thủ khá tốt ở giai đoạn đầu.

Singed – 1 Vàng: Hóa Kỹ – Nhà Phát Minh

Tương tự Ezreal, Singed cũng có kỹ năng và Tộc Hệ rất dễ kết hợp ở giai đoạn đầu trận với một hiệu quả ấn tượng. Mặc dù chỉ có giá 1 vàng nhưng vị tướng này lại sở hữu chiêu thức khống chế tốt, gây Sát Thương diện rộng nếu ném trúng nhiều đối thủ, ngoài ra còn có thể gây choáng “sương sương”.

ĐTCL TƯỚNG 1 2 VÀNG_2

Để gia tăng độ chống chịu ở đầu trận, Singed có thể kết hợp với các tướng rẻ tiền khác như Twitch, Warwich nhờ có Hóa Kỹ. Còn nữa, Singed còn có thể chơi tốt cùng Ezreal và 1 tướng khác để kích hoạt mốc 3 Nhà Phát Minh.

Kassadin – 1 Vàng: Đột Biến – Hộ Vệ

Ở giai đoạn đầu trận, Kassadin chính là tướng 1 vàng đáng để lên 3 sao nhất, do đó, hắn ta thực sự là một lựa chọn lý tưởng dành cho những ai ưa thích hyper-roll hoặc có Nâng Cấp Công Nghệ hỗ trợ tướng 1 vàng.

ĐTCL TƯỚNG 1 2 VÀNG_3

Với Qủa Cầu Hư Không, Kassadin không những gây lượng sát thương đáng khen mà còn có thể làm cho mana kích hoạt của đối thủ tăng lên, đã thế còn tạo một lớp khiên khá dày cho Kassadin. Trong khi đó, với sự hỗ trợ từ Đột Biến và Hộ Vệ, Kassadin 3 sao với 2 món trang bị sớm hoàn toàn có thể “cân cả bản đồ” trong giai đoạn đầu và giữa trận.

Blitzcrank – 2 vàng: Phế Liệu – Hộ Vệ – Vệ Sĩ

Trở lại ĐTCL cùng chiêu thức quen thuộc Bàn Tay Hỏa Tiễn, Blizcrank có thể kéo kẻ địch ở khoảng cách xa nhất, làm choáng đối phương và giúp các tướng đồng minh tập trung tấn công mục tiêu này.

ĐTCL TƯỚNG 1 2 VÀNG_4

Đây chắc chắn là một chiêu thức “ăn tiền” để phế đi dễ dàng những chủ lực địch ở giai đoạn đầu. Bên cạnh đó, Blitzcrank cũng dễ kết hợp bởi có tới 3 Tộc Hệ. Đáng chú ý, đó đều là những Tộc Hệ dễ kích hoạt và mang đến độ hiệu quả cao ở những mốc đầu tiên.

Swain – 2 vàng: Đế Chế – Pháp Sư

Hiện tại, vị thế tướng 5 vàng bất tử ĐTCL mùa 4.5 của Swain chỉ còn là quá khứ, tuy nhiên lần trở lại này của hắn vẫn gây ấn tượng không nhỏ. Với mức giá 2 vàng ở mùa 6,  đây vẫn là một vị tướng sở hữu khả năng carry tốt ngay từ đầu trận.

ĐTCL TƯỚNG 1 2 VÀNG_5

Swain có thể gây ra lượng sát thương diện rộng tốt nhờ có Bàn Tay Chết Chóc và khả năng hồi máu miễn chê. Đây là con bài Đế Chế, Pháp Sư và cả 2 Tộc Hệ này đều có hiệu ứng tăng Sát Thương rất đỉnh. Vì thế, với 1 đến 2 trang bị và được kích hoạt Tộc Hệ ở giai đoạn đầu thì Swain hoàn toàn đủ năng lực để đảm nhận vai trò chủ lực một cách uy tín.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!