Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 13:30 PM

Dù liên tục ra mắt nội dung mới, Genshin Impact vẫn 'hụt hơi' so với Honkai Star Rail

Mặc dù liên tục ra mắt nội dung mới, có vẻ như doanh thu của Genshin Impact vẫn không thể đuổi kịp đàn em của mình Honkai Star Rail.

Đã hơn 3 năm kể từ khi ra mắt, Genshin Impact đã thu về thành công vang dội cho nhà phát hành HoYoverse. Từ sau khi ra mắt Thủy Quốc Fontaine ở phiên bản 4.0, Genshin Impact đã càng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng to lớn của mình đối với thị trường game gacha và các game thủ. 

Tuy chỉ mới ra mắt nửa năm nhưng thành công mà Honkai Star Rail mang đến cho miHoYo là không thể phủ nhận

Tuy chỉ mới ra mắt nửa năm nhưng thành công mà Honkai Star Rail mang đến cho miHoYo là không thể phủ nhận

Bên cạnh đó, dù sinh sau đẻ muộn nhưng người em Honkai Star Rail không hề thua kém người anh của mình. Chỉ ra đời được nửa năm nhưng doanh thu mà Honkai Star Rail mang lại thậm chí còn vượt xa tốc độ tăng trưởng của đàn anh và trở thành một trong những tựa game gacha hot nhất hiện tại.

Doanh thu của Genshin Impact có vẻ "hơi đuối" so với đàn em Honkai Star Rail

Kể từ ghi ra mắt vào cuối tháng 4/2023, Honkai Star Rail luôn chiếm ưu thế hơn đàn anh Genshin Impact về mảng doanh thu. Đây cũng là một điều dễ hiểu vì Honkai Star Rail là một tựa game mới được ra mắt và nhà phát hành đồng thời cũng rút kinh nghiệm có được từ những trò chơi trước đây.

Nhà phát hành Hoyoverse đã có thêm kinh nghiệm từ những con game đi trước

Nhà phát hành Hoyoverse đã có thêm kinh nghiệm từ những con game đi trước

Dù những con số mang về cho công ty không bằng đàn em, nhưng điều này không có nghĩa là Genshin Impact bị bỏ quên. Vì những thành công mà Genshin Impact mang lại cho HoYoverse trong hơn 3 năm ra mắt là một con số không hề nhỏ. Bằng chứng là chúng ta sẽ có thêm một trụ sở mới của công ty tại Thượng Hải, Trung Quốc.

>>XEM THÊM: 'Cha đẻ' Genshin Impact vừa 'tậu' được lô đất 100.000 mét vuông, nghi vấn sắp có trụ sở mới?

Nhưng sự phát triển vượt bậc của Honkai Star Rail thì chắc hẳn không ai ngờ được và làm nhiều người chơi cảm thấy bất ngờ. Theo số liệu thống kê được lấy từ Statista, thì doanh thu kể từ khi ra mắt của Honkai Star Rail luôn cao hơn so với Genshin Impact, tính từ tháng 4/2023.

Doanh thu kể từ tháng 4/2023 của Honkai Star Rail

Doanh thu kể từ tháng 4/2023 của Honkai Star Rail

Doanh thu của Genshin Impact luôn thua Honkai Star Rail tính từ thời điểm game này ra mắt

Doanh thu của Genshin Impact luôn thua Honkai Star Rail tính từ thời điểm game này ra mắt

Nhiều game thủ cho rằng điều này sẽ không kéo dài quá lâu vì cộng đồng Genshin Impact đang nóng hơn bao giờ hết với sự ra đời của vị thần mới cũng những DPS cực mạnh tại Fontaine. Có lẽ sắp tới nhà phát hành Hoyoverse sẽ còn có những dự án và tính toán giúp Genshin Impact sớm vươn lên và lấy lại được vị thế của mình.

Đừng quên theo dõi MNG.vn để nhận thêm những thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!