Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 3 tính năng đặc biệt khiến cho game thủ quay xe muốn sở hữu Wriothesley

Dù là nhân vật 5 sao bị kẹp giữa hai banner khủng, Wriothesley vẫn có những nét độc đáo riêng giúp thu hút 'ví tiền' của người chơi Genshin Impact.

Wriothesley à nhân vật hệ Băng đầu tiên sử dụng pháp khí trong Genshin Impact. Anh ấy xuất hiện với vài trò là quản ngục cùng với tạo hình ngầu khiến bao người chơi hi vọng về một nhân vật có tính cách lạnh lùng kèm với đó là sự nghiêm túc.

Trái ngược với vẻ ngoài có phần lạnh lùng và xa cách của Wriothesley là một vị công tước hài hước và thông minh.

Trái ngược với vẻ ngoài có phần lạnh lùng và xa cách của Wriothesley là một vị công tước hài hước và thông minh.

Thế nhưng, Genshin Impact lại rất biết các trêu đùa game thủ khi tạo ra một vị quản ngục có phần cợt nhã và đặc biệt là rất thích thưởng thức trà. Ngoài sở thích và tính cách thú vị, Wriothesley còn có những điểm thu hút khác khiến cho không ít game thủ Genshin Impact đã quyết định "quay xe".

Các "tính năng" thú vị mà Wriothesley sở hữu đã khiến nhiều game thủ Genshin Impact "quay xe"

"Kỹ sư cầu đường" 2.0

"Kỹ sư cầu đường" đầu tiên mà ai ai cũng sở hữu là Kaeya với khả năng đóng băng nhờ Kỹ Năng Nguyên Tố kèm với thời gian hồi chiêu thấp. Kaeya đã giúp nhiều game thủ Genshin Impact vượt qua các chặng đường dài, "vượt biên" đến Inazuma mà không cần phải chạy cốt truyện.

Wriothesley dư sức đóng băng mặt nước chỉ với các đòn đánh tay của mình

Wriothesley dư sức đóng băng mặt nước chỉ với các đòn đánh tay của mình

Thế nhưng, với Wriothesley thì việc xây cầu đã lên một tầm cao mới do là nhân vật sử dụng pháp khí nên đòn đánh tay của Wriothesley đều đính nguyên tố Băng giúp việc đóng băng trở nên rất rất nhanh. Ngoài ra, vì là đòn đánh tay nên chúng ta cũng không cần phải chờ thời gian hồi của kỹ năng.

Đào khoáng nhanh và thuận tiện

Ngoài khả năng xây dựng thì việc đào khoán sản với Wriothesley cũng mang lại một trải nghiệm vô cùng đáng kinh ngạt khi Wriothesley phá các quặng sắt, sắt trắng, pha lê vô cùng nhanh chóng được xem ngang bằng về mặt tốc độc so với các việc dùng nhân vật dùng trọng kiếm.

Wriothesley có thể đào khoáng rất nhanh nhờ các đòn đánh tay của mình

Wriothesley có thể đào khoáng rất nhanh nhờ các đòn đánh tay của mình

Khám phá thế giới

Hai điểm cộng phía trên đã giúp Wriothesley trở thành 1 nhân vật sáng giá trong việc phiêu lưu khám phá thế giới. Anh chàng quản ngục này có thể giúp bạn vượt qua nhưng vùng biển lớn, thu thập các loại khoáng sản, và với việc là 1 DPS Wriothesley cũng không ngại va chạm với các loại kẻ địch trong game.

Lượng sát thương của Wriothesley được đánh giá là ổn với một DPS chủ lực

Lượng sát thương của Wriothesley được đánh giá là ổn với một DPS chủ lực

Như vậy, có thể thấy chỉ nhờ có 3 "tính năng" đặc biệt này, cộng thêm ngoại hình thu hút của mình mà Wriothesley đã thành công có được "trái tim" của nhiều game thủ.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Vì quá giống nhau, game thủ trổ tài biến Wriothesley thành Saitama

Theo bạn, còn có lý do nào khác khiến các game thủ quyết định đầu tư cho anh chàng này không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!