Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Trung bình người 'hết nhựa', lên bảng tổng hợp thông tin của 40 NPC tại Fontaine

Quá rảnh vì "hết nhựa", mới đây một game thủ đã tự hào khoe lên chiến tích vì đã tổng hợp thông tin của 40 NPC tại Fontaine trong Genshin Impact.

Không chỉ người dân Fontaine mà ngay cả các game thủ của Genshin Impact cũng rất yêu thích Melusine. Theo cốt truyện thì Melusine là một chủng tộc chỉ có các cá thể giới tính nữ, vốn được sinh ra từ vết thương của Elynas trong trận đại chiến 400 năm trước. Elynas đã nuôi dạy các Melusine và lập ra ngôi làng Merusea để giúp các Melusine có thể sinh sống ở đây.

Melusine đảm nhận rất nhiều vị trí quan trọng tại Fontaine

Melusine đảm nhận rất nhiều vị trí quan trọng tại Fontaine

Cho đến khi Neuvillette tình cờ phát hiện ra Melusine và quyết tâm giúp chủng tộc này hòa thuận với con người. Bạn có thể tìm hiểu rõ quá trình này thông qua Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Neuvillette. Không chỉ phụ giúp các công việc tại Fontaine, những Melusine này cũng cung cấp một số nhiệm vụ cho người chơi.

Cộng đồng thán phục game thủ Genshin Impact "hết nhựa", tổng hợp danh sách 40 NPC khác nhau tại Fontaine

Thật ra dù yêu thích đến mấy thì cũng khó có thể mà thống kê được có bao nhiêu Melusine và họ phụ trách những công việc nào tại Fontaine. Nhưng có một game thủ đã làm được điều đó. Người chơi này rất tự hào khoe lên chiến tích vì đã tổng hợp được 40 Melusine khác nhau tại Fontaine.

Bảng tổng hợp 40 Melusine tại Fontaine do người chơi trên tổng hợp

Bảng tổng hợp 40 Melusine tại Fontaine do người chơi trên tổng hợp

Nếu không có người chơi trên tổng hợp thì chắc hẳn không ai nhận ra có đến 40 Melusine khác nhau trong game nhỉ. Các Melusine có tên và nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau, thậm chí cả về màu sắc của làn da và trang phục. Mỗi nhân vật thì đều có tính cách khác biệt và câu chuyện riêng của mình. 

Mỗi Melusine đều có tính cách, sở thích và ngoại hình khác nhau

Mỗi Melusine đều có tính cách, sở thích và ngoại hình khác nhau

Điều này cũng cho chúng ta thấy rằng không chỉ về mặt cốt truyện mà nhà phát triển Genshin Impact còn tập trung đầu tư vào các NPC tồn tại trong thế giới của trò chơi. Điều này góp phần tạo nên nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình chơi game, không chỉ còn là những NPC với ngoại hình và kiểu tóc y hệt nhau nữa.

Các NPC trong Genshin Impact đều được phát triển rất tốt

Các NPC trong Genshin Impact đều được phát triển rất tốt

Chủng tộc Melusine còn có những khả năng đặc biệt hơn so với con người nên được đảm nhận một số vai trò quan trọng trong bộ máy Fontaine như Đội Hắc Ảnh Marechaussee hay Y Tá Trưởng tại pháo đài Meropide. Chắc hẳn trong tương lai sẽ còn có thêm những Melusine mới và các câu chuyện xung quanh họ.

>>XEM THÊM: Ngỡ ngàng với màn cosplay Lynette như bước ra từ trong Genshin Impact của cô nàng VA

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin giải trí mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!