Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 17:31 PM

Elden Ring: Hướng dẫn tìm kiếm Claymore

Claymore trong Elden Ring là một vũ khí tuyệt vời mà người chơi có thể nhận được ngay khi ra khỏi cổng và được xem là vật phẩm tuyệt vời ở giai đoạn đầu game.

Ngoài đầu tư chỉ số thấp (một đặc điểm lý tưởng cần có cho các nhân vật mới), tính năng tuyệt vời nhất của Claymore chính là kỹ năng vũ khí, Lion's Claw.

Hướng dẫn tìm kiếm Claymore_1

Kích hoạt Lion's Claw sẽ khiến nhân vật ‘lật mặt trước’ và kết thúc bằng một đòn đánh xuống. Nó được xem như gợi nhớ vui cuộc chiến với Artorias trong Dark Souls và Berserk của Kentaro Miura.

Hành trình ‘chinh phục’ Ash of War: Lion’s Claw sẽ đưa người chơi đến với cuộc hành trình mạo hiểm vào Caelid để chiến đấu với Lion Guardian. Claymore nằm trên Weeping Peninsula, trong Lâu đài Morne. Nôm na thì người chơi có thể đến đó ngay lập tức sau phần hướng dẫn trong Elden Ring.

Hướng dẫn tìm kiếm Claymore_2

TRÌNH TỰ TÌM KIẾM CLAYMORE TRONG ELDEN RING

Trước tiên, bạn cần học cách triệu hồi Torrent. Đồng thời, mảnh bản đồ cho Weeping Peninsula có thể nhặt được ngay trên đường đi nên người chơi không cần lo lắng.

Sau khi lấy được Torrent và bắt đầu từ Stormgate, đây là nơi cần đến để lấy Claymore trong Elden Ring:

Hướng dẫn tìm kiếm Claymore_3

Bước 1: Đi theo con đường chính về phía Đông Nam cho đến khi bạn đến một cây cầu.

Bước 2: Từ cây cầu, đi theo con đường dẫn bạn xa hơn về phía Nam. Bạn sẽ đi qua Waypoint Ruins ở bên trái.

Bước 3: Tiếp tục đi về phía Nam. Nếu bạn đến một thung lũng trên núi, bạn đang ở đúng nơi. Đi giữa những ngọn núi, và bạn sẽ đến một cây cầu khác. Hãy nhận biết rằng kẻ thù đang ở gần.

Hướng dẫn tìm kiếm Claymore_4

Bước 4: Tiếp tục đi theo con đường chính về phía Nam. Nhặt mảnh bản đồ Waypoint Ruins nằm dọc theo bên đường. Castle Morne nằm trên một vách đá ở cuối phía Nam của Bán đảo Weeping.

Bước 5: Nghỉ ngơi tại Site of Grace ngay bên trong lối vào của Castle Morne. Sử dụng thang máy ở cuối hành lang.

Bước 6: Ra khỏi thang máy và đi bên phải. Giết các Misbegottens. Trèo lên đống đổ nát và xác chết và tạo ra một bức tường có đinh bằng gỗ cứng bên phải khác.

Bước 7: Vào phòng gần đó và rẽ trái. Mở rương để cướp Claymore.

Hướng dẫn tìm kiếm Claymore_5

Về cơ bản, Claymore là loại vũ khí yêu cầu 16 Sức Mạnh và 13 Khéo Léo để sử dụng. Bên cạnh đó, muốn nâng cấp vũ khí này trong Elden Ring, người chơi cần sử dụng Smithing Stones.

Trên đây là hướng dẫn để game thủ Elden Ring có thể tìm kiếm và ‘chạm tay’ vào Claymore. Hi vọng, bạn sẽ có những trận đánh hấp dẫn nhất với loại vũ khí này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!