Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/07/2021, 13:30 PM

Flashback: Top 3 Game Thể Thao hiếm hoi thành công tại Việt Nam

Tiếp nối cho series Flashback, hôm nay MGN sẽ giới thiệu Top 3 tựa Game Thể Thao hiếm hoi thành công tại Việt Nam, trong đó có một cái tên vẫn còn sức hút sau hơn 3 thập kỉ trôi qua.

Flashback sẽ là chuỗi những bài viết của MGN.vn đưa bạn về với một phần tuổi thơ trong quá khứ của mình. Hôm nay Flashback sẽ đưa các Game thủ yêu bóng đá trở về tuổi thơ để ngắm nhìn lại những gì mà Top 3 tựa Game Thể Thao hiếm hoi đã làm được để giữ vững sức hút tại Việt Nam sau hơn 3 thập kỉ trôi qua.

Tại riêng thị trường Việt Nam, nếu muốn thành công thì đa số các tựa Game Online phải đi theo phong cách MMORPG kiếm hiệp, tiên hiệp, hoặc không ít nhất cũng phải sở hữu một Gameplay độc đáo hệt như Audition hay Gunbound đã từng sử dụng.

Nếu bạn là một người yêu thể thao và muốn chơi các tựa Game Thể Thao tại Việt Nam thì quả thực chỉ có rất ít một số tựa Game thật sự thành công, vẫn còn tồn tại và tạo được tiếng vang trong cộng đồng game thủ Việt.

Bóng đá chưởng

1_Hơn 3 thập kỷ trôi qua đâu vẫn là tựa game thể thao hiếm hoi cuốn hút tại Việt Nam

Hơn 30 năm về trước, Bóng đá chưởng được chính thức ra mắt. Tính tới nay tựa Game này dù đã trải qua thời gian gần bằng một phần hai đời người nhưng vẫn đang là một trong những trò chơi hấp dẫn các Game thủ bởi lối chơi vui nhộn, hài hước cực kì giải trí.

2_Hơn 3 thập kỷ trôi qua đâu vẫn là tựa game thể thao hiếm hoi cuốn hút tại Việt Nam

Không chú trọng vào các skill cá nhân mà chỉ bằng các hiệu ứng thời tiết, các đặc tính sân bãi cùng một hệ thống tuyệt chiêu phức tạp, Bóng đá chưởng với tính giải trí cao vẫn tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng người chơi khiến cho sau hơn 30 năm ra mắt vẫn là tựa Game đáng nhớ đối với tuổi thơ của mọi người.

Pro Evolution Soccer

Trong thời điểm hiện tại, mặc cho sự xuất hiện và thống trị của nhiều tựa Game nổi tiếng khác, Pro Evoltion Soccer – PES vẫn duy trì được tên tuổi và là tựa Game Thể Thao bóng đá khá thịnh hành. Thậm chí, từ thời PES 3 chơi trên hệ máy Playstation 1, các Game thủ Việt đã phát cuồng về nó.

3_Hơn 3 thập kỷ trôi qua đâu vẫn là tựa game thể thao hiếm hoi cuốn hút tại Việt Nam

Qua mỗi mùa phát hành, đồ họa và phong cách chơi của PES vẫn không ngừng được cải tiến và nâng cấp khiến cho Pro Evoltion Soccer đang là tựa Game bóng đá phổ biến nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại thay vì FIFA của EA Sports như nhiều nước châu Âu hay châu Mỹ khác.

Fifa Online

Hiện nay nhắc tới FIFA chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới tựa Game bóng đá trên các hệ máy Xbox hay PlayStation. Tuy nhiên, ở đây Fifa Online mới chính là biểu tượng một thời của các tựa Game bóng đá tại Việt Nam.

4_Hơn 3 thập kỷ trôi qua đâu vẫn là tựa game thể thao hiếm hoi cuốn hút tại Việt Nam

Hồi còn hot hit đã không ít game thủ sẵn sàng “nướng tiền” vào Fifa Online để sở hữu những cầu thủ chất lượng, đập thẻ và đau đầu nhất vẫn là trả lương để duy trì đội bóng có tính cạnh tranh của mình.

Chưa kể, ở thời điểm mới ra mắt, với những tính năng vật dụng cộng chỉ số đa dạng như vòng, kính mắt hay nước tăng lực, Fifa Online 2 là tựa Game Thể Thao trở nên cực cuốn hút. Mặt khác đây cũng là tựa Game mà bạn có thể thoải mái thi đấu với các người chơi xa lạ trên mạng.

Còn chần chờ gì nữa, hãy "lao" ngay vào chơi những tựa Game trên để hoài niệm về tuổi thơ dữ dội của mình đi nào. Và cũng đừng quên theo dõi series Flashback của MGN để tiếp tục có cơ hội "sống lại" những kí ức tuổi thơ thật đẹp nhé ! MGN sẽ cố gắng tổng hợp thật nhiều cái tên tiếp theo trong series Flashback của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!