Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 16:41 PM

Free Fire: 5 'tips' hay nâng cao hiệu quả sử dụng Gloo Wall, không kém tuyển thủ chuyên nghiệp

Gloo Wall là vật phẩm tiện ích vô cùng quan trọng đối với chiến thắng của game thủ trong các trận chiến khốc liệt của Garena Free Fire.

Gloo Wall là vật phẩm vô cùng quan trọng đối với chiến thắng của game thủ trong Free Fire. Chúng được triển khai để tạm thời bởi vệ người dùng trước các hỏa lực 'chết người' của đối phương. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Gloo Wall cũng được khai thác với mục đích 'bịp' kẻ địch. 

Tham gia Free Fire, game thủ sẽ được đánh giá dựa trên tốc độ và chiến thuật triển khai các Gloo Wall của mình, thế nên, nắm được những bí quyết hay khi sử dụng tiện ích này là cực kỳ cần thiết. Hãy theo dõi chia sẻ của MGN.vn trong bài viết này nhé!

Sử dụng pet Beaston

Free Fire 5 'tips' hay nâng cao hiệu quả sử dụng Gloo Wall, không kém tuyển thủ chuyên nghiệp_1

Beaston trong Free Fire có một kỹ năng gọi là Help Hand, ở mức tối thiểu, kỹ năng này sẽ tăng 10% khoảng cách ném của lựu đạn, flashbang, lựu đạn khói và Gloo Wall. Nó cũng làm tăng khoảng cách ném của các tiện ích nói trên lên 30% ở mức tối đa.

Trước hết, bạn cần nắm rõ phạm vi ném của Gloo Wall. Trong các tình huống cụ thể, chẳng hạn như chặn một khu vực, xây dựng một vỏ bọc tạm thời trước kẻ thù và thi triển các chiến thuật, chúng trở nên khá cần thiết để sử dụng các bức gloo wall ở khoảng cách xa hơn. Ở đây, Beaston sẽ hỗ trợ người chơi một cách tuyệt vời.

>>XEM THÊM: Free Fire: Top 5 Pet tốt nhất để đồng hành cùng DJ Alok trong OB34

Thủ thuật One-shot, One-Gloo wall 

Free Fire 5 'tips' hay nâng cao hiệu quả sử dụng Gloo Wall, không kém tuyển thủ chuyên nghiệp_2

Đây là thủ thuật 'khôn ngoan' nổi tiếng trong Free Fire. Khi thực hiện One-shot, One-Gloo wall, người dùng phải bắn một viên đạn và ngay lập tức triển khai một Gloo trước mặt mình. Điều này thường được áp dụng trong các trận đấu phòng tùy chỉnh khi bật cài đặt đạn không giới hạn.

Tuy nhiên, nó cũng có thể được thực hiện trong các trận đấu xếp hạng và đấu thường nếu người chơi có đủ Gloo Wall. Đáng chú ý, hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều nếu Gloo Wall được sử dụng khi ở tư thế cúi người.

Ngoài ra, game thủ nên biết rằng đây là một trong những thủ thuật rất được ưa chuộng và nếu thực hiện thuần thục còn được cộng đồng ngưỡng mộ đấy nhé!

Sử dụng Fire Button bên trái

Free Fire 5 'tips' hay nâng cao hiệu quả sử dụng Gloo Wall, không kém tuyển thủ chuyên nghiệp_3

Không ít game thủ Free Fire chọn cách sử dụng Fire Button bên trái để đặt các bức Gloo Wall. Ưu thế của hành động này là giúp tốc độ di chuyển không bao giờ bị xáo trộn. Do đó, những game thủ không sử dụng tùy chọn cụ thể nên kích hoạt tùy chọn này từ cài đặt và bắt đầu luyện tập với nó.

Chắc chắn sẽ mất một khoảng thời gian để chơi với HUD mới, nhưng một khi thành thạo thì bạn rất khó bị đối thủ hạ gục. Kỹ thuật này có vẻ đơn giản hơn với thiết lập HUD vuốt ba hoặc bốn ngón tay .

Tóm lại, sự sắp xếp Free Fire HUD lý tưởng giúp nâng cao hiệu quả của người dùng trong việc triển khai các bức Gloo Wall một cách nhanh chóng và chính xác.

Thủ thuật Gloo Wall 360 độ

Free Fire 5 'tips' hay nâng cao hiệu quả sử dụng Gloo Wall, không kém tuyển thủ chuyên nghiệp_4

Kỹ thuật Gloo Wall 360 độ nổi tiếng trong giới game thủ Free Fire. Trong quy trình này, người chơi phải triển khai nhiều bức Gloo Wall một cách nhanh chóng trong khi xoay người ở tư thế ngồi. Điều này dẫn đến việc họ tự 'đóng gói' bản thân trong chúng. Việc tiến hành Gloo Wall 360 độ thực sự tuyệt vời cho các trận chiến 1v4.

Hơn nữa, mẹo trên cũng rất cần thiết cho những người chơi phòng tùy chỉnh học hỏi để có thể dễ dàng đánh bại toàn bộ đội bằng lối chơi Gloo Wall tuyệt vời.

Gloo Wall phải được triển khai một cách khôn ngoan

Free Fire 5 'tips' hay nâng cao hiệu quả sử dụng Gloo Wall, không kém tuyển thủ chuyên nghiệp_5

Thay vì đặt các bức Gloo Wall nhanh chóng, một số người chơi cần sử dụng chúng một cách khôn ngoan. Nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp và cao thủ Free Fire đều tập trung vào điểm này. Mục tiêu cuối cùng của người chơi Free Fire trong các trận đấu giải và cày rank là chinh phục trận chiến, không quan tâm đến số lần tiêu diệt được.

Do đó, bạn không nên lạm dụng vật phẩm phòng thủ này và tiết kiệm càng nhiều Gloo Wall càng tốt cho đúng thời điểm. Những mặt hàng này thường được yêu cầu ở mức độ cao hơn ở những khu vực cuối cùng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!