Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 14:40 PM

Free Fire MAX: Top 5 nhân vật hoàn toàn ‘ngang cơ’ A124

Nếu yêu thích sức mạnh và kỹ năng của A124, game thủ Free Fire MAX có thể ‘đổi gió’ với những nhân vật này bởi họ được cho là hay không kém A124.

Trong Free Fire MAX, A124 là nhân vật nữ có khả năng kích hoạt được gọi là Thrills of Battle, giải phóng một sóng điện từ dài 8 mét vô hiệu hóa việc kích hoạt kỹ năng của kẻ thù và làm gián đoạn quá trình đếm ngược tương tác của họ. 

Thrills of Battle có thời gian hồi chiêu (CD) là 50 giây, và hiệu ứng kéo dài trong 30 giây và đây thực sự là một khả năng tuyệt vời để sử dụng chiến thuật.

Tuy nhiên, nếu yêu thích sức mạnh và kỹ năng của A124, game thủ Free Fire có thể ‘đổi gió’ với những nhân vật này bởi họ được cho là hay không kém A124. Cùng MGN.vn điểm danh xem đó là những ai nhé!

Free Fire MAX Top 5 nhân vật hoàn toàn ‘ngang cơ’ A124_1

Homer

Khả năng: Senses Shockwave (kích hoạt)

Được giới thiệu trong bản cập nhật OB34 gần đây, Homer là một nhân vật Free Fire MAX mới với khả năng kích hoạt được gọi là Senses Shockwave. Với thời lượng CD 90 giây, kỹ năng Senses Shockwave của Homer phóng một chiếc máy bay không người lái về phía kẻ thù gần nhất trong phạm vi 100 mét trực diện. Nó tạo ra một vụ nổ xung dài 5 mét làm giảm tốc độ di chuyển 60% và tốc độ bắn giảm 35%.

Ngoài ra, nó cũng gây sát thương 25 HP. Toàn bộ hiệu ứng chỉ kéo dài trong 5 giây và nhân vật cụ thể này có thể rất hữu ích trong các chiến lược khác nhau.

Free Fire MAX Top 5 nhân vật hoàn toàn ‘ngang cơ’ A124_2

Dimitri

Khả năng: Healing Heartbeat  (kích hoạt)

Với một CD 60 giây, khả năng Healing Heartbeat của Dimitri tạo ra một vùng hồi phục bất động dài 3,5 mét, bên trong đó người dùng và đồng minh phục hồi HP của họ với tốc độ 3 HP/s. Điều thú vị là khu vực tạm thời cho phép người dùng và đồng minh tự phục hồi khi bị bắn rơi.

Khu vực này tồn tại trong 15 giây và được đánh giá khá công bằng. Và tùy chọn tự phục hồi là yếu tố duy nhất giúp phân biệt Dimitri với các nhân vật Free Fire MAX khác. Nhân vật tuyệt vời này cực kỳ có lợi trong các trận đấu tay đôi và đấu đội, đặc biệt là khi đẩy hạng và chơi trong các trò chơi giải đấu.

>>XEM THÊM: Cách nhận kim cương miễn phí trong Garena Free Fire sau bản cập nhật mới nhất

Free Fire MAX Top 5 nhân vật hoàn toàn ‘ngang cơ’ A124_3

Otho

Khả năng: Memory Mist (bị động)

Nhân vật đầu tiên có khả năng bị động trong danh sách này là Otho. Sau khi tiêu diệt kẻ thù, khả năng Memory Mist của anh ấy sẽ tiết lộ vị trí của những kẻ địch nằm trong phạm vi 25 mét của điểm tiêu diệt. Một cách ấn tượng, thông tin sẽ được chia sẻ với đồng đội.

Otho là một lựa chọn hàng đầu cho những người chơi năng nổ, đặc biệt là trong các trận đấu tay đôi và đấu đội hình. Tối thiểu một người chơi nên trang bị khả năng của Otho. Bằng cách này, nếu bất kỳ thành viên nào của đội đối phương bị loại, toàn bộ đội của họ có thể bị loại ngay lập tức với sự trợ giúp của Memory Mist. 

Free Fire MAX Top 5 nhân vật hoàn toàn ‘ngang cơ’ A124_4

Steffie

Khả năng: Painted Refuge (kích hoạt)

Kéo dài 15 giây, kỹ năng Painted Refuge của Steffie tạo ra một khu vực 4 mét, nơi các vật ném không có giá trị. Ngoài ra, các đồng minh trong khu vực sẽ phục hồi 10% độ bền giáp của họ mỗi giây và sát thương từ đạn sẽ giảm 20%.

Người chơi chỉ có thể sử dụng kỹ năng một lần sau mỗi 60 giây. Cần lưu ý rằng các hiệu ứng không xếp chồng lên nhau với các hiệu ứng tương tự được cung cấp bởi các nhân vật khác.

Steffie rất được khuyến khích trong các trận đấu Clash-Squad của giải đấu vì có khả năng sử dụng lựu đạn và một số vật ném rất nhiều. Các game thủ Free Fire MAX có thể dễ dàng cứu cả đội của mình khỏi những kẻ ném chết người này với sự trợ giúp nhỏ từ Steffie.

Free Fire MAX Top 5 nhân vật hoàn toàn ‘ngang cơ’ A124_5

Chrono

Khả năng: Time Turner (kích hoạt)

Với CD 110 giây, kỹ năng Time Turner của Chrono tạo ra một trường lực không thể xuyên thủng ngăn chặn 800 sát thương. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể tấn công kẻ thù của họ từ bên trong nó. Trường lực là một lá chắn 360 độ, bảo vệ người dùng khỏi hỏa lực sát thương của kẻ thù từ mọi hướng.

Hiệu ứng chỉ kéo dài trong 6 giây và dường như có vẻ như không đủ cho lắm!

Mặc dù bị nerf nhiều lần, Chrono vẫn là một nhân vật tuyệt vời đối với tất cả người chơi, chẳng hạn như Rushers, bắn tỉa và tấn công. Chrono thậm chí còn cạnh tranh với Wukong trong một số tình huống.

Free Fire MAX Top 5 nhân vật hoàn toàn ‘ngang cơ’ A124_6
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!