Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/12/2021, 12:15 PM

Free Fire: Kapella là nhân vật hoàn hảo nhất cho chế độ Clash Squad

Chọn một nhân vật Free Fire thích hợp khi chơi chế độ Clash Squad là điều bắt buộc. Và dưới đây là những lí do khiến Kapella cực kỳ phù hợp với chế độ này.

Các game thủ Free Fire phải luôn nhớ rằng khi đến với chế độ Clash Squad, họ luôn phải chọn một nhân vật có khả năng hồi máu tốt. Trong trường hợp này, Kapella là lựa chọn tốt nhất. Kỹ năng của cô, Healing Song, tăng 10% hiệu quả của các vật phẩm hồi phục ở cấp độ đầu tiên và 20% ở cấp độ cuối cùng. Kỹ năng hồi máu của nhân vật cũng được cải thiện 10% trên tất cả các cấp.

Một khía cạnh quan trọng khác mà người chơi phải ghi nhớ là nhân vật họ đang chọn phải giúp đỡ được đồng minh. Như vậy, một lần nữa Kapella hoàn toàn phù hợp với yêu cầu vì cô ấy cũng giúp giảm tổn thất HP của đồng đội.

1

Ở cấp độ đầu tiên, lượng HP mất đi giảm 20% khi đồng đội bị hạ gục. Ở cấp độ cuối cùng, tỷ lệ giảm HP mất đi sẽ trở thành 30.

Mặt khác, khi các game thủ nói về khả năng hồi phục, tâm trí của họ sẽ tự động chuyển sang DJ AlokDimitri. Cả hai nhân vật này đều là những lựa chọn tốt cho chế độ Clash Squad, nhưng chúng có một nhược điểm đáng kể - thời gian hồi chiêu lớn.

2

Vì DJ Alok và Dimitri là những nhân vật chủ động nên cả hai đều có thời gian hồi chiêu mà người dùng không thể sử dụng khả năng của mình. Thời gian hồi chiêu của DJ Alok là 45 giây, cố định ở mọi cấp độ và thời gian hồi chiêu của Dimitri giảm dần từ 85 giây xuống 60 giây.

Tới đây, hẳn là bạn đã có lý do để luôn chọn Kapella trong các trận chiến ở chế độ Clash Squad rồi phải không nào?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!