Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 18/08/2021, 14:30 PM

Free Fire: Top 4 Trợ thủ leo rank tốt nhất OB29

Trong phiên bản Free Fire OB29 sắp tới, anh em Game thủ nào muốn leo rank vù vù thì đừng bỏ qua những trợ thủ dưới đây nhé!

Falco

Chim ưng Falco chính là trợ thủ đầu tiên sở hữu cánh trong Free Fire. Đây là lựa chọn ưu ái của rất nhiều Game thủ. Falco có hiệu ứng đáp dù cực nhanh, không chỉ có tác dụng đối với người chơi mà đồng đội cũng được hưởng ké trong một Squad. Thế nên, chuyện trợ thủ này được đông đảo Game thủ yêu thích cũng là điều hiển nhiên.

Falco sở hữu kỹ năng thuộc dang đa dụng, tương tự kỹ năng của Kelly hoặc Moco ở nhóm nhân vật, phù hợp với mọi đội hình và tình huống Game.

Ở cấp độ cuối kỹ năng Chao Liệng của Falco có thể tăng tận 45% và 50% lần lượt ở tốc độ đáp đất khi nhảy dù và mở dù. Rõ ràng, xuống càng sớm thì “lượm đồ” càng nhanh và sở hữu ưu thế vượt trội rồi!

ff1

Đấu Sĩ Khỉ

Đây là trợ thủ vô cùng thích hợp với lối chơi “cháy nổ” trong Free Fire. Ngoại hình ngầu lòi của Đấu Sĩ Khỉ cũng là điểm nhấn khiến Game thủ ưa thích. Bên cạnh đó, hắn ta còn có kỹ năng Sức Mạnh Vô Biên giúp tăng tối đa 30% tầm ném khi sử dụng Lựu đạn, tường băng, lựu choáng và lựu khói.

Sắp tới đây, khi phiên bản OB29 hạ cánh, Garena cũng sẽ buff sức mạnh cho Alvaro dù không quá lớn (sát thương vũ khí nổ tăng từ 6/8/10/12/14/16% -> 10/12/14/16/18/20%). Lúc này, trong các trận đấu chạy bo hay cả chế độ tử chiến thì combo của Alvaro và Đấu Sĩ Khỉ luôn rất đáng sợ.

Ngoài ra, như đã nói ở trên thì Đấu Sĩ Khỉ cũng có thể giúp người chơi tung tường băng ra để hỗ trợ đồng đội trong những trường hợp cần thiết.

ff2

Rockie

Như đã biết, nhóm kỹ năng kích hoạt và nhóm kỹ năng bị động chính là 2 nhóm nhân vật cơ bản của Free Fire. Theo đó, đối với nhóm kỹ năng kích hoạt thì trong hầu hết trận đấu đều mang tới tác động vượt trội hơn hẳn, tuy nhiên, thời gian hồi chiêu lại là nhược điểm khó chịu của nhóm này.

Do vậy, để hạn chế vấn đề trên, Game thủ hãy chọn Rockie để đồng hành nếu muốn leo rank cao trong Free Fire. Xả Hơi của chú chồn này giúp kỹ năng kích hoạt của nhân vật được giảm đi tới 15%, một con số không hề nhỏ, nhất là với những kỹ năng hồi chiêu lâu như Chrono hay khá lâu như của Xayne.

ff3

Mr. Waggor

Trong nhiều trường hợp, Bom Keo vẫn luôn là vật phẩm giúp tùy biến hỗ trợ người chơi, bao gồm cả tấn công lẫn phòng ngự. Nếu Game thủ là một tay chơi Bom Keo thuần thục hoặc chỉ đơn giản là cần Bom Keo để phòng thân thì Mr. Waggor sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí với kỹ năng Tường Keo cực kì có lợi.

Mr. Waggor có thể tạo ra 1 quả bom keo cứ sau mỗi 100s ở cấp độ tối đa của kỹ năng Tường Keo (với điều kiện khi đó số Bom Keo người chơi sở hữu là ít hơn 2). Quả thực trợ thủ này rất có ích trong chế độ Squad cũng như đấu giải, khi mà bạn có thể trữ được Bom Keo ở trong người, hoặc cung cấp cho đồng đội nếu họ thiếu.

ff4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!