Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 18:35 PM

Free Fire: Top 5 skin súng có hiệu ứng tiêu diệt ‘uy tín’ nhất

Với những skin súng đặc biệt này, người dùng sẽ được cung cấp hiệu ứng tiêu diệt vô cùng chất lượng khi chơi Free Fire.

Trong Free Fire, skin súng là vật phẩm được săn đón nhiều nhất bởi chúng giúp game thủ buff mạnh các chỉ số của vũ khí, hơn nữa còn cải thiện tính thẩm mỹ và sức hấp dẫn tổng thể của một khẩu súng.

Bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu tới game thủ những skin súng có hiệu ứng tiêu diệt đáng lựa chọn nhất phiên bản hiện tại.

FAMAS – Demonic Grin

FAMAS - Demonic Grin là skin súng Evo mới nhất được thêm vào Garena Free Fire. Với chủ đề Qủy, nó sở hữu cho mình vẻ ngoài trông khá ‘cháy’ với một con quỷ đầu đỏ ở phía trước và một con quỷ đầu trắng ở phía đối diện.

Khi trang bị Demonic Grin, FAMAS sẽ có các chỉ số nâng cao, cụ thể:

- Thiệt hại: “++”

- Tốc độ bắn: “+”

- Tốc độ nạp đạn: "-"

FAMAS - Demonic Grin là skin súng Evo mới nhất được thêm vào Garena Free Fire

M1014 - Green Flame Draco

M1014 là một trong những khẩu súng ngắn phổ biến nhất trong Free Fire, và skin Draco M1014 - Green Flame sẽ giúp tăng cấp sức mạnh cho nó. 

Green Flame Draco mô phỏng hình dáng của một con rồng với tông màu cơ bản là xanh lá cây. Sau đây là các chỉ số được cải thiện với skin súng này:

- Thiệt hại: “+”

- Tốc độ bắn: “++”

- Tốc độ nạp đạn: "-"

M1014 là một trong những khẩu súng ngắn phổ biến nhất trong Free Fire, và skin Draco M1014 - Green Flame sẽ giúp tăng cấp sức mạnh cho nó

MP40 – Predatory Cobra

MP40 - Predatory Cobra là một trong những skin súng ấn tượng nhất Free Fire nhờ sự tăng lên đáng kể của các chỉ số cho vũ khí khi trang bị.

Skin này ra đời trong các hoạt động của Project Cobra trong trò chơi vào đầu năm 2021. Sau đây là danh sách những thay đổi về chỉ số:

- Thiệt hại: “++”

- Tốc độ bắn: “+”

- Tốc độ nạp đạn: "-"

MP40 - Predatory Cobra là một trong những skin súng ấn tượng nhất Free Fire

SCAR - Megalodon Alpha

Skin súng được thiết kế dựa trên cá mập Megalodon và có tông màu chủ đạo là đỏ và đen. Tính thẩm mỹ và hiệu ứng tiêu diệt của nó cực kỳ ngoạn mục, và nó là một skin đáng có trong Free Fire.

Megalodon Alpha đã được thêm vào trò chơi vào năm 2021 và những người chơi ưa chuộng SCAR thường sử dụng skin này. Đây là những thuộc tính sẽ cải thiện:

- Thiệt hại: “+”

- Tốc độ bắn: “++”

- Tốc độ nạp đạn: "-"

>>XEM THÊM: Top 3 Youtuber Free Fire nổi tiếng với kĩ năng cao mà bạn nên theo dõi

Megalodon Alpha được thiết kế dựa trên cá mập Megalodon và có tông màu chủ đạo là đỏ và đen

AK - Blue Flame Draco

Vào năm 2020, skin Blue Flame Draco là skin súng Evo đầu tiên được thêm vào Free Fire. Kể từ đó, nó vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu trong cộng đồng game thủ.

Skin súng được thiết kế trông giống như một con Rồng và có hào quang màu xanh và tím làm tăng thêm vẻ ngoài tổng thể của nó. Blue Flame Draco sẽ cải thiện các thuộc tính này khi được trang bị:

- Thiệt hại: “+”

- Tốc độ bắn: “++”

- Tốc độ nạp đạn: "-"

Vào năm 2020, skin Blue Flame Draco là skin súng Evo đầu tiên được thêm vào Free Fire
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!