Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 16:38 PM

Game thủ phẫn nộ yêu cầu Valve phải cập nhật Counter-Strike 2

Nhiều game thủ đang tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước những thay đổi gần đây của Counter-Strike 2 và yêu cầu Valve phải có những động thái sửa đổi nó.

Bản cập nhật vào ngày 30 tháng 03 mới đây của Counter-Strike 2 có thể là một trong những bản cập nhật đầy tranh cãi mà bản thân nhà phát hành có thể cũng không lường trước được. Nhiều game thủ đã yêu cầu Valve hãy trả lại bản cập nhật cũ cho họ. Bản cập nhật mới của Counter-Strike 2 trước đây đã thay đổi spray pattern để nó về lại với định dạng vốn dĩ tương đồng với CS:GO hơn nhưng hiện tại nó đã bị trả về như trước đó và đây là một trong những điểm khiến các game thủ không hài lòng.

Counter-Strike 2 vừa mới có những cập nhật mới để chống lại các tính năng gian lận

Ở bản cập nhật đầy tranh cãi gần đây, Valve đã tiến hành khôi phục cài đặt cho các spray pattern về lại giống như CS:GO, sự thay đổi này là một trong những chi tiết hiếm hoi được game thủ hài lòng giữa muôn vàn những thay đổi đầy tranh cãi. Hiện tại, các game thủ của tựa game Counter-Strike 2 đang cùng nhau thu thập chữ ký để đệ trình một bản kiến nghị trên diễn đàn Reddit vào hôm 03 tháng 04 vừa rồi nhằm yêu cầu Valve phải sửa đổi các spray pattern trở lại trạng thái trước đó của nó.

Counter-Strike 2 đã cập nhật thêm nhiều tính năng thú vị

Lý do thật sự đằng sau sự thay đổi này của Valve thực chất rất đơn giản: Phía nhà phát hành lo lắng rằng những game thủ có ý định gian lận có thể lợi dụng kẽ hở trong cài đặt của Counter-Strike 2 mới đây. Tuy nhiên, game thủ lại cho rằng tính năng này thực sự không có khả năng tác động nhiều đến việc những game thủ có ý định gian lận hay không. Trên thực tế, các game thủ khác đã lên tiếng rằng chỉ những người chơi mới bắt đầu tập chơi các tựa game như CS:GO, Counter-Strike 2,... mới thực sự là đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi sự thay đổi này, và tệ hơn là họ sẽ gặp khó khăn nhiều hơn trong việc kiểm soát đường đạn của mình.

Game thủ đang yêu cầu Valve trả lại spray pattern cũ cho Counter-Strike 2

Việc khiến cho các spray pattern của súng được tạo ra một cách ngẫu nhiên sẽ là một trong những cách mà Valve cho rằng có thể hạn chế được tình trạng hack tràn lan. Ban đầu khi ra mắt Counter-Strike 2, Valve đã thiết lập cho các khẩu súng của mình tạo ra các spray pattern một cách ngẫu nhiên, rồi sau đó lại thay đổi nó về giống với CS:GO, tức là các đường đạn đều sẽ cố định với mỗi loại súng khác nhau. Và có vẻ như họ nhận thấy nước đi này có thể là một nước đi sai lầm nên sau đó Valve đã thay đổi tính năng này lại trở về như ban đầu và đó chính là khởi điểm của làn sóng phản đối của người hâm mộ.

>>XEM THÊM: TheBausffs đã có màn đáp trả Tyler1 sau khi bị gọi là 'đồ bỏ'

Counter-Strike 2 hiện vẫn đang trong giai đoạn beta, nên rất có thể chúng ta sẽ còn được thấy vô số cài đặt và tính năng chống hack khác bị mang ra mổ xẻ và thay đổi để xác định cái nào là tính năng hoạt động tốt nhất. Cho đến nay đã có một số bài báo cáo về việc  gian lận trong phiên bản beta, với một trong số đó thậm chí còn là một phần của các lệnh trên bảng điều khiển của trò chơi.

Counter-Strike 2 hiện vẫn đang trong giai đoạn beta

Hy vọng rằng Valve có thể đảm bảo rằng việc gian lận tràn lan trong Counter-Strike 2 sớm sẽ biến mất và người chơi sẽ không phải đặt câu hỏi về bất kỳ thay đổi nào đối với hệ thống chống gian lận của trò chơi nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!