Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/10/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: 16 điều mà bạn có thể chưa biết (Phần 2)

Những bí ẩn tồn tại trong trò chơi tính đến hiện tại vẫn còn kha khá người chơi không hề hay biết đến sự có mặt của nó, vì thế nên đã bỏ lỡ nhiều điều thú vị.

Tiếp nối phần một của bài viết 16 bí ẩn người chơi có thể chưa biết trong Genshin Impact, phần hai sẽ giới thiệu với Nhà Lữ Hành những chi tiết thú vị còn lại trong 16 bí ẩn mà rất có thể một oldbie lâu năm cũng đã bỏ qua nó.

8. Rương Hiếm tại Đảo Thời Gian

Rương Hiếm tại Đảo Thời Gian

Hòn đảo Thời Gian là hòn đảo nằm ngoài khơi xa của Mondstadt, để đến được đây người chơi cần phải sử dụng nhân vật nguyên tố Băng để nối đường đi trên mặt nước, hoặc là sử dụng Phong Chi Dực để bay từ Vực Hái Sao ra. Trên hòn đảo này tồn tại một số chiếc rương ẩn và trong số đó là một chiếc Rương Hiếm cực kì xịn xò.

7. Rương Cao Cấp tại Nhà Trọ Vọng Thư

Rương Cao Cấp ẩn bên dưới công trình ở Nhà Trọ Vọng Thư

Phòng trường hợp bạn không biết thì ở ngay bên dưới vị trí của bánh xe nước tại Nhà Trọ Vọng Thư có một chiếc Rương Cao Cấp được giấu bên dưới công trình này. Người chơi chỉ cần bơi vào bên dưới bánh xe nước, tương tác nguyên tố Băng vào bia nguyên tố là sẽ mở được chiếc rương.

6. Nhiệm vụ ẩn "Kho báu vô danh"

Nhiệm vụ Kho Báu Vô Danh

Suốt quá trình khám phá Liyue, người chơi sẽ tìm được ba bảo vật thuộc các di tích cổ xưa tại Liyue. Sau khi thu thập đủ ba bảo vật, mang nó đến cho NPC Linlang tại Cảng Liyue sẽ hoàn thành nhiệm vụ ẩn "Kho Báu Vô Danh" và nhận thưởng 40 Nguyên Thạch.

5. Rương Siêu Cấp tại Cô Vân Các

Genshin Impact: 16 điều mà bạn có thể chưa biết (Phần 2) 4

Đi đến vị trí trên ảnh, trèo lên con thuyền trên cao và phá vỡ ụ đá tại đây. Sau khi phá vỡ ụ đá, một chiếc Rương Siêu Cấp sẽ xuất hiện.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 16 điều mà bạn có thể chưa biết (Phần 1)

4. Mua hoa tại NPC ngoài Thành Mondstadt

NPC Chloris bán hoa ngoài Thành Mondstadt

Bên ngoài Thành Mondstadt, tại khu vực Phong Khởi Địa, có một NPC lang thang tên là Chloris sẽ bán một số loại hoa đặc sản của Mondstadt. Bạn có thể ghé thăm NPC này mỗi ba ngày một lần để mua các loại thực vật trên nhằm tiết kiệm một chút thời gian trong quá trình đi farm.

3. Món đặc biệt

Món đặc biệt của Kaeya

Mỗi nhân vật đều sẽ có món đặc biệt của mình (Trừ Raiden Shogun). Món đặc biệt là một món ăn được mô tả là làm theo công thức và do chính tay của nhân vật đó làm ra. Món đặc biệt cũng sẽ cung cấp các chỉ số hoặc hồi máu nhiều hơn so với công thức bình thường.

2. NPC tặng thánh di vật

NPC Victoria tặng một chiếc ly trong bộ thánh di vật Kỵ Sĩ Đạo Nhuốm Máu

Việc các NPC tặng quà cho nhân vật chính cũng không có gì lạ. Nhưng ở những cấp độ đầu, một món thánh di vật 4 sao sẽ giúp nhân vật của người chơi có thể mạnh mẽ hơn một chút. Tìm đến Nhà Thờ Mondstadt và nói chuyện với NPC Victoria sau đó cô ấy sẽ tặng người chơi một chiếc ly trong bộ thánh di vật Kỵ Sĩ Đạo Nhuốm Máu. Ngoài ra, tại khu vực gần đường vào Long Tích Tuyết Sơn cũng sẽ có một NPC tặng cho người chơi một chiếc mũ trong bộ thánh di vật Dũng Sĩ Băng Giá. Vì thế nên người chơi mới có thể chú ý để nhận những món thánh di vật này nhé.

1. Ngân Hàng Bắc Quốc

Rương Siêu Cấp cho 200000 Mora tại Ngân Hàng Bắc Quốc

Lầu bên trên của Ngân Hàng Bắc Quốc tồn tại một chiếc Rương Siêu Cấp chứa 200.000 Mora. Bạn đã loot chiếc rương ấy chưa?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!