Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 30/10/2022, 00:15 AM

Genshin Impact: Khám phá địa điểm của Thảo Nguyên Bản sắp tới

Một người chơi Genshin Impact trong quá trính khám phá Sumeru đã tìm ra một địa điểm mà rất có khả năng chính là nơi mà chúng ta sẽ đánh Thảo Nguyên Bản.

Một người chơi Genshin Impact đã tìm thấy một sân đấu thú vị mà không có bất kỳ kẻ thù nào trong khu vực Sumeru được thêm vào gần đây. Sau Mondstadt, Liyue và Inazuma, nhà phát triển HoYoverse cuối cùng đã thêm một khu vực chính mới vào thế giới của Teyvat trong bản cập nhật 3.0.

Thảo Nguyên Bản trong Genshin Impact

Genshin Impact 3.1 đã giới thiệu sa mạc đầu tiên của Teyvat vào trò chơi, có một số điểm khác biệt cần thiết khi nói đến thiết kế của thế giới trong phiên bản này. Mặc dù rất nhiều người chơi đã tối đa hóa tiến độ khám phá của họ trong Sumeru, nhưng dường như vẫn có những địa điểm ẩn mà hầu hết họ đã bỏ lỡ.

Leak sân đấu Thảo Nguyên Bản

Người dùng reddit u/bubbleney3 đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình trong trò chơi cho thấy một vị trí bí ẩn mà họ đã tìm thấy trong sa mạc Sumeru mới. Mặc dù nhà phát triển HoYoverse cố gắng che giấu nội dung trong tương lai, nhưng rõ ràng là người chơi sẽ có thể chiến đấu với boss trong đấu trường này. Hang động độc đáo này nằm ở phía đông bắc của một điểm dịch chuyển được tìm thấy ở Dar al-Shifa Trong khi một số câu trả lời trong phần bình luận cho rằng Thảo Nguyên Bản sắp tới rất có thể sẽ được đặt trong sân đấu này, những người khác nói rằng điều đó sẽ không có ý nghĩa gì đối với việc đặt một kẻ địch gốc thực vật lớn như vậy ở giữa sa mạc. Tuy nhiên, do bản cập nhật sắp tới sẽ giới thiệu Thảo Thần Nahida mới, nên HoYoverse sẽ cần thêm một con boss mới có thể rơi nguyên liệu đột phá cho nhân vật mới.

>>XEM THÊM: Genshin Impact ra mắt tính năng Mô Phỏng Đội Hình

Vị trí nơi phát hiện ra sân đấu

Sự kiện phát trực tiếp gần đây cho bản cập nhật Genshin Impact 3.2 đã xác nhận rằng sẽ không có bất kỳ phần mở rộng bản đồ nào trong bản cập nhật sắp tới, đồng nghĩa với việc boss mới sẽ phải được đặt ở các khu vực hiện có. Mặc dù HoYoverse thường bổ sung các Ma Thần mới trong một bản cập nhật sau khi một khu vực chính mới đến, họ đã phá vỡ mô hình của mình bằng cách trì hoãn việc phát hành của Nahida bằng hai bản cập nhật sau khi Sumeru đến.

Một góc nhìn gần hơn về khu vực sẽ đụng độ Thảo Nguyên Bản

Là nhân vật hỗ trợ hệ Thảo năm sao đầu tiên, Nahida có lẽ sẽ là một phần quan trọng trong hầu hết các thành phần đội dựa vào nguyên tố mới. Tương tự như ba Ma Thần đã phát hành trước đó, bộ kit của Nahida sẽ rất linh hoạt nhờ Kỹ Năng Nộ của cô ấy tạo ra một cung điện lớn cho các hiệu ứng khác nhau khi có sự hiện diện của nguyên tố Lôi, Thủy và Hỏa trong đội hình. Nhìn chung, người chơi có vẻ rất hài lòng với khu vực Sumeru mới đã cải thiện phần lớn một số tài sản quan trọng nhất của trò chơi như khám phá và thiết kế thế giới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!