Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/10/2022, 07:00 AM

Genshin Impact: Vị trí của tất cả Obelisk Nguyên Thủy ở sa mạc

Một thành tựu tại khu vực sa mạc Sumeru có tên Học Giả Khảo Cổ Được Đào Tạo Tốt sẽ được mở khóa khi người chơi hoàn thành kích hoạt tất cả Obelisk Nguyên Thủy.

Rất nhiều mục tiêu khám phá ẩn có sẵn trong Genshin Impact 3.1, trong đó có một thành tựu ẩn sẽ yêu cầu bạn phải phục hồi đủ tất cả các Obelisk Nguyên Thủy trên toàn cõi sa mạc của Sumeru thông qua cách sử dụng các Đá Thánh Chương. Có tổng cộng 10 Obelisk Nguyên Thủy trên sa mạc Sumeru nằm rải rác ở các địa điểm trong khu vực này.

Vị trí của các Obelisk Nguyên Thủy ở khu vực gần Lăng Mộ Vua Deshret

Các Obelisk Nguyên Thủy cũng có tính năng định vị các Đá Thánh Chương ở khu vực xung quanh nó do đó việc thu thập các Đá Thánh Chương sẽ không phải là vấn đề với người chơi. Trên thực tế, điều khó hơn chính là việc tìm ra các Obelisk Nguyên Thủy. Nếu Nhà Lữ Hành gặp khó khăn trong việc xác định vị trí các di tích, thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn vị trí của cụ thể của từng Obelisk Nguyên Thủy trong Genshin Impact nhé.

Các Obelisk Nguyên Thủy còn lại trên sa mạc Sumeru

Để hoàn thành thành tựu Học Giả Khảo Cổ Được Đào Tạo Tốt bằng cách kích hoạt đủ 10 Obelisk Nguyên Thủy, người chơi cần phải hoàn thành nhiệm vụ Cõi Mộng Hoàng Kim để có thể mở khóa hết tất cả các quyền năng trên Phiến Đá Cát Đỏ, từ đó sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển mà mở khóa các địa điểm.

Obelisk Nguyên Thủy #1

Obelisk Nguyên Thủy tại Khaj-Nisut

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy đầu tiên nằm ở khu vực Khaj-Nisut. Người chơi chỉ cần dịch chuyển đến đây và nhảy thẳng xuống bên dưới là sẽ tìm thấy một tòa công trình bỏ hoang với Obelisk Nguyên Thủy tại đó.

Obelisk Nguyên Thủy #2

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ hai tại Hang Hy Sinh

Obelisk Nguyên Thủy thứ 2 sẽ nằm trong Hang Hy Sinh và nó tương đối khó để tiếp cận. Đầu tiên, người sẽ cần phải dịch chuyển đến vị trí trong ảnh trên và đi đến chỗ của dấu X trên bản đồ.

Lối xuống Hang Hy Sinh

Tại vị trí của chữ X được đánh dấu sẽ có một cái hố, người chơi sẽ phải nhảy xuống từ đó.

Khu vực bên trong Hang Hy Sinh

Khu vực bên dưới sẽ có khá nhiều sảnh để khám phá. Người chơi chỉ cần di chuyển đến vị trí của chiếc thang máy (được khoanh tròn) trong hình trên.

Đi theo hướng chỉ định để vào một căn phòng

Thang máy sẽ đưa người chơi lên tầng trên. Tại đây, đi theo hướng của dấu mũi tên đỏ.

Hướng đi đến Obelisk Nguyên Thủy tại Hang Hy Sinh

Đi xuống cầu thang rồi rẽ trái, tại đó sẽ có thêm một chiếc thang máy khác.

Vị trí chính xác của Obelisk Nguyên Thủy tại Hang Hy Sinh

Sử dụng chiếc thang máy này sẽ đưa bạn đến vị trí của Obelisk Nguyên Thủy tại Hang Hy Sinh.

Obelisk Nguyên Thủy #3

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ ba

Obelisk Nguyên Thủy thứ ba sẽ nằm trong căn cứ bí mật của Thutmose tại Thôn Dương Nham. Sau khi vào được bên trong căn cứ, chỉ cần đi theo lộ trình màu đen đến vị trí của vòng tròn trắng trong ảnh là sẽ đến nơi của Obelisk Nguyên Thủy.

Obelisk Nguyên Thủy #4

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ tư

Obelisk Nguyên Thủy này nằm ở khu vực bề mặt do đó bạn chỉ cần dịch chuyển đến Lăng Mộ Vua Deshret và đi bộ ra là sẽ đến.

Obelisk Nguyên Thủy #5

Obelisk Nguyên Thủy thứ năm

Obelisk Nguyên Thủy thứ năm cũng là một trong các Obelisk khá dễ tìm vì cũng nằm trên khu vực bề mặt. Chỉ cần dịch chuyến đến bí cảnh Vườn Hoa Ngàn Trụ rồi đi bộ ra tàn tích gần đó trên bản đồ. Obelisk Nguyên Thủy này sẽ nằm trên đỉnh của tàn tích vì vậy hãy chú ý quan sát nhé.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hướng dẫn thành tựu Tận Cùng Của Hành Lang

Obelisk Nguyên Thủy #6

all-primal-obelisk-location-13

Với Obelisk Nguyên Thủy thứ sáu, bạn cần phải dịch chuyển đến Sảnh Sekkhem để đến được vị trí của nó.

Cần hoàn thành câu đố tại Sảnh Sekkhem để có thể đến được Obelisk Nguyên Thủy thứ sáu

Hoàn thành câu đố tại Sảnh Sekkhem để rút cạn nước, sau đó đưa Mồi Lửa Nguyên Thủy về đúng vị trí của nó để mở cánh cổng lớn bên dưới và theo lối đi đó để đến được Obelisk Nguyên Thủy này.

Obelisk Nguyên Thủy #7

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ bảy

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ bảy rất dễ tìm thấy và gần như không cần phải qua một câu đố đặc biệt nào. Người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn sử dụng một trong hai điểm dịch chuyển trên ảnh để đến được Obelisk Nguyên Thủy này.

Obelisk Nguyên Thủy #8

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ tám

Để đến được vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ tám, người chơi cần dịch chuyển đến Lăng Mộ Vua Deshret và đi thẳng vào bên trong. Tại đây, người chơi sẽ gặp một cái hố ngay giữa căn phòng nối liền các hành lang khi vừa tiến vào Lăng Mộ.

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ tám ở Lăng Mộ Vua Deshret

Nhảy xuống bên dưới và đi theo con đường đó để vào được một cái sảnh khác. Tại đây sẽ có các Kết Cấu Nguyên Thủy và Obelisk Nguyên Thủy thứ tám.

Obelisk Nguyên Thủy #9

Vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ chín

Sử dụng điểm dịch chuyển như trong ảnh sau đó đi thẳng xuống bên dưới theo hướng mũi tên.

Câu đố trong căn phòng ở vị trí của Obelisk Nguyên Thủy thứ chín

Hoàn thành câu đố trong ảnh để mở khóa hai cánh cửa hai bên. Đi vào cánh cửa phía bên trái để đến được chỗ của Obelisk Nguyên Thủy thứ chín.

Obelisk Nguyên Thủy thứ chín

Obelisk Nguyên Thủy #10

all-primal-obelisk-location-22

Obelisk Nguyên Thủy cuối cùng này chỉ có thể được tìm thấy sau khi người chơi hoàn thành thành tựu Tận Cùng Của Hành Lang bằng cách đánh bại năm Kết Cấu Nguyên Thủy đặc biệt và thu thập năm Linh Kiện Lấp Lánh để mở khóa căn phòng ở tận cùng của Lăng Mộ Vua Deshret. Do đó, hãy chú ý hoàn thành cả thành tựu này nữa nha.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!