Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 06/08/2023, 13:00 PM

Genshin Impact: 3 nhân vật có thể sử dụng bộ Thợ Săn Marechausse ở 4.0 là ai?

Nếu như bạn đang tò mò không biết bộ Thợ Săn Marechausse ra mắt ở Genshin Impact 4.0 có thể cho ai dùng thì MGN sẽ giải đáp cho bạn ngay trong bài viết này.

Thợ Săn Marechausse là một trong hai bộ thánh di vật hoàn toàn mới được ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 4.0. Hiện tại, đang có rất nhiều game thủ tò mò muốn biết liệu hai bộ thánh di vật này có tiềm năng để đầu tư thời gian vào farm hay không do đó trong bài viết này, MGN sẽ gợi ý cho bạn 3 nhân vật tiềm năng nhất có thể sử dụng bộ thánh di vật này ở phiên bản 4.0 nhé.

Nhân vật nào có thể dùng được bộ Thợ Săn Marechausse trong Genshin Impact?

Thánh di vật Thợ Săn Marechausse

Thánh di vật Thợ Săn Marechausse

Đầu tiên, chúng ta cần phải tìm hiểu qua về thông tin của bộ thánh di vật này. Cụ thể, với hiệu ứng bộ hai món, người trang bị sẽ được gia tăng 15% sát thương cho đòn Tấn Công Thường và Trọng Kích. Trong khi đó, với hiệu ứng bộ bốn món, người trang bị khi có xảy ra sự thay đổi về HP, ở đây có nghĩa là mất HP hoặc nhận được trị liệu, thì sẽ được tăng 11% Tỷ Lệ Bạo Kích.

Lượng tăng Tỷ Lệ Bạo Kích trong hiệu ứng này có thể tích lũy đến 3 tầng, điều này có nghĩa là tối đa nhân vật trang bị có thể nhận được đến 33% Tỷ Lệ Bạo Kích. Đây quả thực là một con số không hề nhỏ, có thể được xem là tương đương với chỉ số phụ của một vũ khí 5 sao vì thế nó rất có lợi cho những nhân vật DPS chủ lực trong Genshin Impact.

1. Lyney: Được xem là bộ "trấn" cho nhân vật

Lối chơi của Lyney được định hình là sẽ xoay quanh đòn Trọng Kích. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì về bộ kỹ năng của cậu. Trên thực tế, Lyney sẽ đòi hỏi người chơi phải hiểu về cách thức vận hành của cả bộ thiên phú của cậu ấy.

Lyney là nhân vật phù hợp nhất cho bộ Thợ Săn Marechausse

Lyney là nhân vật phù hợp nhất cho bộ Thợ Săn Marechausse

Cụ thể, khi sử dụng Trọng Kích, Lyney sẽ mất một phần HP của mình, điều này cũng đã đáp ứng được hiệu ứng của bộ thánh di vật Thợ Săn Marechausse. Ngoài ra, lượng HP mất đi của Lyney cũng có giới hạn chứ không tự trừ đi hết sạch do đó có khả năng khi đến giới hạn thì Lyney sẽ không thể tiếp tục nhận tích lũy nữa, điều này có thể khiến cho lượng sát thương trong combo bị giảm đi vì thế nên cậu sẽ cần có một healer để đảm bảo duy trì và tích đủ 5 stack cho kỹ năng của mình.

Bên cạnh đó, vì sát thương nổ khi sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố được tính là sát thương Trọng Kích cho nên sử dụng bộ Thợ Săn Marechausse phù hợp nhất chắc chắn phải là Lyney chứ chưa cần bàn đến những nhân vật khác.

2. Hu Tao: Nhắc đến tăng giảm HP mà không nhắc đến Đường Chủ là thiếu sót

Quả thực, mỗi khi có bất kỳ một loại vũ khí, hiệu ứng chúc phúc hay thánh di vật nào có liên quan đến việc tăng hoặc giảm HP thì người ta sẽ nghĩ ngay đến Hu Tao. Mặc dù không phải bộ thánh di vật hay chúc phúc nào liên quan đến việc thay đổi HP cũng sẽ phù hợp với Hu Tao song trường hợp của Thợ Săn Marechausse trong Genshin Impact thì có thể được xem xét.

Nhắc đến tăng giảm HP mà không có mặt của Hu Tao là một sự thiếu sót lớn

Nhắc đến tăng giảm HP mà không có mặt của Hu Tao là một sự thiếu sót lớn

Về cơ bản, Hu Tao đã có cho mình bộ Ma Nữ là bộ phù hợp nhất và bộ Hồi Ức cũng là một lựa chọn có thể cân nhắc. Tuy nhiên, Thợ Săn Marechausse có thể sẽ giúp gia tăng sát thương cho đòn Trọng Kích, vốn là một trong những lối chơi phổ biến của Hu Tao do đó nếu như bạn farm mãi hay đổi đồ mãi mà không có được hai bộ "trấn" kia đẹp thì hãy suy nghĩ thử đến Thợ Săn Marechausse nhé.

3. Ningguang: "Phú bà" bị lãng quên trong Genshin Impact

Ningguang đã từng có một thời hoàng kim và được game thủ Genshin Impact ưu ái đặt cho cái tên "5 sao trá hình". Tuy nhiên, thời thế thay đổi và Ningguang giờ cũng đã không còn được ưa chuộng như xưa nữa.

Cuối cùng thì Ningguang cũng đã có thể ngẩng cao đầu để tự tin tuyên bố rằng mình cũng có bộ 4 như bao nhân vật

Cuối cùng thì Ningguang cũng đã có thể ngẩng cao đầu để tự tin tuyên bố rằng mình cũng có bộ 4 như bao nhân vật

Một trong những lý do đó là bởi vì cô không thực sự có cho mình một bộ thánh di vật "trấn phái" nào mà suốt những năm qua chỉ đều sử dụng các bộ thánh di vật mix. Thế nhưng, với Thợ Săn Marechausse, Ningguang cuối cùng cũng có thể ngẩng cao đầu và tự tin rằng mình cũng có ngày được dùng bộ 4 như bao nhân vật.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Thánh di vật mới Đoàn Kịch Hoàng Kim sẽ dành cho ai tại 4.0?

Tuy nhiên, nhược điểm của bộ này là Ningguang sẽ cần phải có sự thay đổi về HP do đó cô nàng sẽ cần phải nhận sát thương và cũng chính vì thế mà Ningguang khi sử dụng bộ thánh di vật này chắc chắn sẽ cần phải có một healer đi cùng.

Trên đây là gợi ý về 3 nhân vật có thể sử dụng tốt bộ thánh di vật Thợ Săn Marechausse ở phiên bản Genshin Impact 4.0. Nếu như bạn còn có những gợi ý nào khác, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!