Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/08/2023, 08:30 AM

Nối gót 'đàn anh' Genshin Impact, Honkai Star Rail cũng đã 'bay màu' trên CH Play

Vừa qua, cộng đồng phát hiện Honkai Star Rail cũng đã ''biến mất'' không một chút dấu vết trên CH Play và đang chịu chung số phận như "đàn anh" của mình.

Sự kiện Genshin Impact đột ngột "biến mất" khỏi CH Play có lẽ là một trong những sự kiện bí ẩn và chấn động nhất trong cộng đồng game thủ. Cho đến nay, trò chơi vẫn chưa khôi phục và xuất hiện trở lại trên Google Play Store.

Trong khi hai chiếc banner to bự của phiên bản 1.2 còn đang chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì trò chơi có vẻ đã gặp sự cố tương tự với

Trong khi hai chiếc banner to bự của phiên bản 1.2 còn đang chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì trò chơi có vẻ đã gặp sự cố tương tự với "tiền bối" Genshin Impact

Trong khi mọi người còn đang lo lắng không biết Genshin Imapct khi nào mới quay lại thì mới đây, "người em" Honkai Star Rail cũng đã nối gót "đàn anh" và bay màu trên CH Play không để lại một dấu vết nào.

Honkai Star Rail đột ngột "bay màu" khỏi CH Play

Cách đó không lâu, phía trang chủ của Honkai Star Rail đã công bố một thông báo cho biết hiện tại cổng nạp trên hệ máy Android đang gặp sự cố cũng như là game thủ sẽ không thể tìm thấy trò chơi trên CH Play.

Honkai Star Rail đã biến mất trên CH Play

Honkai Star Rail đã biến mất trên CH Play

Phía HoYoverse cho biết hiện họ đang khắc phục sự cố và sẽ cố gắng đưa trò chơi quay trở lại trong thời gian sớm nhất, lời hứa giống hệt như lúc họ thông báo về sự cố của Genshin Impact cách đây 3 tháng.

Giải pháp tạm thời cho những Nhà Khai Phá đam mê với bộ môn "lục thùng rác" là có thể tiến hành nạp thông qua cổng nạp trực tiếp trên trang web chính thức của Honkai Star Rail. Về phần cập nhật và tải game xuống, giải pháp được HoYoverse đưa ra là tải xuống ứng dụng apk mà bạn có thể truy cập tại đây cho nhanh.

Thông báo chính thức từ phía HoYoverse

Thông báo chính thức từ phía HoYoverse

Hiện tại, phía HoYoverse chưa đưa ra bất kỳ thông tin chính thức nào cho lý do đằng sau vấn đề này ở cả Genshin Impact lẫn Honkai Star Rail. Nhiều người chơi đồn đoán rằng, có lẽ hai "anh em" sẽ sớm cùng nhau dắt tay về chung một nhà phát hành với tiền bối Honkai Impact 3, tựa game vẫn đang "sống khỏe" và ngồi nhìn hai đứa em của mình bị "bay màu".

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Vì quá mạnh, Fu Xuan tiếp tục bị nerf lần thứ ba

Tuy nhiên, thời gian cụ thể như thế nào thì vẫn chưa rõ. Điều mà chúng ta có thể rõ nhất lúc này có lẽ là đây hẳn là năm tam tai của các game thủ trên hệ máy Android khi mà hết tựa game này đến tựa game khác biến mất khỏi CH Play.

Đây quả thực là một năm tam tai của game thủ hệ Android

Đây quả thực là một năm tam tai của game thủ hệ Android

Theo bạn, vấn đề thực sự đằng sau sự biến mất này là gì? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!