Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Sau main nam, Nhà Lữ Hành nữ cũng đã có skin nhưng nó lạ lắm

Sau bộ ảnh trang phục cho Aether trong Genshin Impact nhận được phản hồi tích cực, game thủ đã bắt tay vào làm skin cho Lumine hay còn gọi là main nữ.

Những bộ ảnh về trang phục của Nhà Lữ Hành luôn là chủ đề thu hút game thủ Genshin Impact. Trước đó, một bộ ảnh về skin của Aether, hay còn được biết đến là Nhà Lữ Hành nam, đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người chơi.

Lumine là Nhà Lữ Hành nữ trong Genshin Impact

Lumine là Nhà Lữ Hành nữ trong Genshin Impact

Ngay sau đó, người chơi u/pinnko này đã bắt tay vào thiết kế ngay một bộ ảnh trang phục dành cho Nhà Lữ Hành nữ, Lumine. Cũng tương tự như concept của Aether, bộ ảnh của Lumine cũng là bộ ảnh trang phục với 4 chủ đề của Nhà Lữ Hành.

Mặc dù thiết kế trang phục của Lumine vẫn được lấy cảm hứng tương tự với bộ ảnh của Aether, song có vẻ như người chơi u/pinnko đã gặp khó khăn trong việc lấy hình ảnh tham khảo do đó bộ ảnh của Lumine dù vẫn được game thủ khen ngợi là đáng yêu song nó lại không tạo được ấn tượng mạnh như bộ ảnh của Aether.

Trang phục Lumine chủ đề Mondstadt

Trang phục Lumine chủ đề Mondstadt

Trang phục Lumine chủ đề Liyue

Trang phục Lumine chủ đề Liyue

Một số người chơi cho biết, dường như u/pinnko đã cố gắng thiết kế lại trang phục của Lumine để nó bám sát với trang phục gốc nhất có thể nhưng bởi vì vậy nên đã vô tình khiến nó bị một màu và kém ấn tượng thay vì thay đổi hoàn toàn concept như Aether trong Genshin Impact.

Trang phục Lumine chủ đề Inazuma

Trang phục Lumine chủ đề Inazuma

Trang phục Lumine chủ đề Sumeru

Trang phục Lumine chủ đề Sumeru

Theo một vài bình luận, concept trang phục này của Lumine có thể sẽ tiềm năng và ấn tượng hơn nếu nó được thay đổi chi tiết trang phục giống như Aether. Tuy nhiên, dù có thay đổi như thế nào đi nữa thì nỗ lực để tạo ra các trang phục cho Nhà Lữ Hành đã xứng đáng để được vinh danh.

Người chơi bày tỏ sự thất vọng với concept trang phục của Lumine

Người chơi bày tỏ sự thất vọng với concept trang phục của Lumine

Genshin Impact sở hữu một hệ thống các trang phục dành cho nhân vật của trò chơi được ra mắt 2 lần một năm với dịp lễ hội mùa Hè và mùa Xuân. Các trang phục có thể được mua bằng Đá Sáng Thế hoặc nhận miễn phí bằng cách hoàn thành các sự kiện cụ thể.

>>XEM THÊM: Vì game thủ thích nên Genshin Impact 4.1 sẽ có thêm nhiều mini boss

Theo bạn, trang phục theo chủ đề các quốc gia của Lumine có ấn tượng không? Nếu cần thay đổi hay chỉnh sửa, bạn nghĩ nên cải thiện phần nào để trang phục này trông ấn tượng hơn? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!