Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/10/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: 5 pháp khí tốt nhất dành cho Wriothesley tại phiên bản 4.1

Cũng như bao nhân vật khác, Wriothesley cũng được game thủ Genshin Impact đặt ra câu hỏi liệu rằng sẽ có những vũ khí nào phù hợp với mình.

Chỉ còn một ngày nữa là Wriothesley sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Genshin Impact. Vị cai ngục sẽ là nhân vật 5 sao mới còn lại của phiên bản 4.1 này và cũng sở hữu lối chơi Trọng Kích có phần tương đồng với Neuvillette.

Ngoài việc chuẩn bị thánh di vật hay nguyên liệu đột phá cho Wriothesley trong Genshin Impact 4.1 thì bạn đã có sẵn một món pháp khí thích hợp ở nhà cho anh cai ngục chưa nào? Trong bài viết dưới đây, MGN sẽ đề xuất cho bạn 5 vũ khí được xem là tốt nhất cho Wriothesley. 

Đâu là vũ khí tốt nhất cho Wriothesley trong Genshin Impact?

Đâu là vũ khí tốt nhất cho Wriothesley trong Genshin Impact?

Các vũ khí tốt nhất cho Wriothesley trong Genshin Impact 4.1

1. Quản Đốc Vàng Ròng: "Trấn" của Wriothesley trong Genshin Impact

Quản Đốc Vàng Ròng - trấn của Wriothesley trong Genshin Impact

Quản Đốc Vàng Ròng - trấn của Wriothesley trong Genshin Impact

Lựa chọn đầu tiên dĩ nhiên là Quản Đốc Vàng Ròng - trấn của Wriothesley. Với tấn công căn bản cao 674 và dòng chính tỷ lệ bạo kích 22,1%. Có vẻ khá giống với Hòa Phác Diên nhưng mà là phiên bản pháp khí. Trừ những thông tin trên ra thì Wriothesley sẽ hoàn toàn tận dụng được nội tại tăng 16% tấn công và tăng phần trăm sát thương trọng kích lẫn sát thương đánh thường.

2. Hồi Ức Tulaytullah: Tăng tốc độ tấn công cùng các chỉ số có lợi khác

Chắc hẳn nhiều người không quá ngạc nhiên khi Wriothesley có thể sử dụng tốt chiếc chuông của Kẻ Lang Thang. Vì có sự tương đồng ở lối chơi đánh thường và trọng kích của cả hai nên việc anh chàng cai ngục của chúng ta "xài ké" trấn của Wanderer không có gì lạ. Những ai đã sở hữu chiếc chuông trên hoàn toàn có thể trang bị nó cho Wriothesley. 

Wriothesley hoàn toàn có thể sử dụng tốt trấn của Kẻ Lang Thang

Wriothesley hoàn toàn có thể sử dụng tốt trấn của Kẻ Lang Thang

Với hiệu ứng tăng cả tốc độ lẫn sát thương đánh thường, đi cùng với tấn công căn bản cao 674 và dòng phụ tăng 44.1% Sát Thương Bạo Kích thì không còn gì nghi ngờ, đây cũng là một lựa chọn rất "ngon" cho Wriothesley.

3. Chương Nhạc Lang Thang: "Trấn" 4 sao của nhiều DPS Pháp Khí

Một trong những lý do Chương Nhạc xuất hiện trong danh sách này chính vì độ phổ biến của nó. Hầu hết các người chơi Genshin Impact đều sở hữu quyển sách này. 

Chương Nhạc Lang Thang được sử dụng rất nhiều cho các nhân vật sử dụng pháp khí trong game

Chương Nhạc Lang Thang được sử dụng rất nhiều cho các nhân vật sử dụng pháp khí trong game

Tuy tấn công căn bản không thể nào so với các vũ khí 5 sao khác. Tuy nhiên với dòng phụ mang lại cho ta đến 55,1% sát thương bạo kích và khi ở mức tinh luyện 5, nội tại của món vũ khí này không thể chê vào đâu được khi vừa tăng phần trăm tấn công và sát thương nguyên tố. 

4. Chiêu Tâm: Tăng mạnh Tấn Công và hỗ trợ sát thương

Chiêu Tâm cũng sẽ xuất hiện trong banner vũ khí ở phase 2

Chiêu Tâm cũng sẽ xuất hiện trong banner vũ khí ở phase 2

Chiêu Tâm cũng sẽ quay trở lại trong phase 2 của banner vũ khí tại phiên bản Genshin Impact 4.1. Món vũ khí này cũng là một lựa chọn khá "ngon - bổ - rẻ". Với dòng phụ tăng thêm phần trăm tấn công cùng với nội tại buff sát thương cho đánh thường và trọng kích thì món vũ khí 4 sao trên là sự lựa chọn vô cùng hợp lí, đặc biệt đối với người chơi hệ F2P hay không có quá nhiều tài nguyên ở hiện tại.

Một lựa chọn ngoài lề khác trong Genshin Impact

Ngoài ra, nếu bạn không đủ may mắn để sở hữu Chiêu Tâm, MGN còn một lựa chọn khác cho bạn. Có lẽ bạn đã bỏ quên nó trong thời gian dài, đó chính là Trái Chịu Lạnh.

Trái Chịu Lạnh là vũ khí rèn 4 sao

Trái Chịu Lạnh là vũ khí rèn 4 sao

Trái Chịu Lạnh là một món vũ khí rèn 4 sao có thể nhận được thông qua hiến tế Cây Chịu Lạnh tại Long Tích Tuyết Sơn. Trái Chịu Lạnh có thể cung cấp cho nhân vật một lượng tấn công rất cao. Bên cạnh đó, khi kẻ địch chịu ảnh hưởng của nguyên tố Băng, sẽ gây ra sát thương bằng 200~360% tấn công. Mà Wriohthesley sở hữu vision Băng, nên Trái Chịu Lạnh sẽ là món vũ khí tuyệt vời cho anh chàng này.

5. Khúc Ca Xanh Bao La: Vũ khí sự kiện 4.1 ngon, bổ, rẻ

Cuối cùng chính món vũ khí chúng ta sẽ nhận được thông qua sự kiện Vần Thơ Trong Nước trong Genshin Impact 4.1. Món vũ khí này có tên là Khúc Ca Xanh Bao La, nổi bật lên với dòng chính là Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố. 

Vũ khí được nhận thông qua event tại phiên bản 4.1

Vũ khí được nhận thông qua event tại phiên bản 4.1

Nội tại của nó vẫn tiếp tục buff thêm sát thương cho đòn đánh trọng kích và các đòn đánh thường khác. Bên cạnh đó, dòng phụ Hiệu Quả Nạp sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề "đói nạp" cho nhân vật của mình. Hơn nữa, vũ khí này còn được nhận thông qua event tại ngay phiên bản 4.1, nên sẽ dễ dàng cho người chơi sở hữu trạng thái tinh luyện 5.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Jean bất ngờ trở thành 'counter cứng' của mini boss 3 triệu HP

Bạn nghĩ sao về các đề xuất trên? Hãy cho MGN biết nhé. Và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Genshin Impact nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!