Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Toàn bộ cách nhận Phiếu Đặc Cách trong nhiệm vụ Trò Chơi Tỷ Phú tại 4.1

Tại phiên bản Genshin Impact 4.1, Nhà Lữ Hành có thể nhận được tối đa 4560 Phiếu Đặc Cách khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ tại Pháo Đài Meropide

Pháo Đài Meropide là một nhà tù dưới nước canh giữ những tù nhân phạm tội tại vùng đất Fontaine trong Genshin Impact. Đối với một số người mà nói, đây là ngôi nhà dành cho những người bị lưu đày mãi mãi. Để hỗ trợ các tù nhân thuận tiện trong việc sinh sống và làm việc tại đây, Phiếu Đặc Cách được ra đời với tư cách là đơn vị tiền tệ duy nhất trực thuộc hệ thống Pháo Đài Meropide.

Trong bài viết này, MGN chúng mình sẽ giúp các bạn lấy toàn bộ Phiếu Đặc Cách có trong Pháo Đài Meropide tại phiên bản Genshin Impact 4.1.

Cách để lấy toàn bộ Phiếu Đặc Cách trong Pháo Đài Meropide ở Genshin Impact 4.1

Trước tiên, bạn cần phải hoàn thành những nhiệm vụ dưới đây để có thể thu thập Phiếu Đặc Cách:

- Chuỗi nhiệm vụ Thế giới: Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide.

- Nhiệm vụ Thế giới: Trí Dũng Song Quyền.

- Hoàn thành các nhiệm vụ ẩn có trong Pháo Đài Meropide.

 Nhiệm Vụ Thế Giới: Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide

Chuỗi nhiệm vụ này bao gồm tổng cộng 12 nhiệm vụ khác nhau. Cứ mỗi nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được 280 Phiếu Đặc Cách. Sau khi hoàn thành hết tất cả, tổng số Phiếu Đặc Cách bạn nhận về được sẽ là 3360 Phiếu Đặc Cách.

Nhiệm Vụ Thế Giới: Trí Dũng Song Quyền

Khi hoàn thành nhiệm vụ Trí Dũng Song Quyền, người chơi có thể nhận được tổng cộng là 900 Phiếu Đặc Cách. Đi kèm với đó là danh hiệu Vô địch võ đài và Cúp Đối Kháng Fonta trong Genshin Impact.

Các Rương Thường chứa Phiếu Đặc Cách

Có tổng cộng 10 chiếc rương chứa Phiếu Đặc Cách được ẩn giấu ở Pháo Đài Meropide trong Genshin Impact. Mỗi rương chưa 30 Phiếu và sau khi thu thập đủ 10 rương bạn sẽ có tất cả là 300 Phiếu Đặc Cách trong tay. Một vài Rương có thể nhận được thông qua làm nhiệm vụ hoặc giúp đỡ ai đó trong Pháo đài Meropide. Dưới đây sẽ là vị trí 10 chiếc Rương ẩn chứa Phiếu Đặc Cách:

Rương thứ 1

Vị trí rương thứ 1.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 1. Nguồn ảnh: gamerant.com

Chiếc rương đầu tiên sẽ nằm ở Khu Sản Xuất Bỏ Hoang tại Pháo Đài Meropide. Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide - Thao Tác An Toàn ở Pháo Đài. Sau đó, chiếc rương sẽ xuất hiện sau khi bạn nói chuyện với Mitul tại Kho Tiếp Tế 1.

Rương thứ 2

Vị trí rương thứ 2.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 2. Nguồn ảnh: gamerant.com

Chiếc rương thứ hai sẽ nằm ở Kho Tiếp Tế 2. Để lấy được nó, trước tiên bạn cần thu thập Thiết Bị Trữ Năng Lượng Di Động từ  Kho Trữ Thiết Bị Năng Lượng để kích hoạt máy đấm bốc.

Rương thứ 3

Vị trí rương thứ 3.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 3. Nguồn ảnh: gamerant.com

Chiếc rương thứ 3 nằm ở dọc Con Đường Mòn mà người chơi đi qua trong nhiệm vụ Thế giới: Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide - Đường Cụt. Nếu như bạn chưa nhặt được, bạn có thể đến phía bắc Khu Hành Chính của Pháo đài để tìm.

Rương thứ 4

Vị trí rương thứ 4.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 4. Nguồn ảnh: gamerant.com

Chiếc rương thứ 4 sẽ nằm gần Điểm Dịch Chuyển tại Khu Hành Chính của Pháo Đài Meropide, đi lại gần những bức tường để tìm ba tờ ghi chú và xé nó đi. Maupoil (NPC của Pháo Đài Meropide) sẽ cảm ơn bạn và tặng bạn một Rương Thường có chứa Phiếu Đặc Cách.

Rương thứ 5

Các bước chi tiết để lấy rương thứ 5.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Các bước chi tiết để lấy rương thứ 5. Nguồn ảnh: gamerant.com

Đây là các bước bạn cần làm để lấy được chiếc rương thứ 5:

1. Dịch chuyển đến Khu Sản Xuất
2. Tìm Máy Quét Chuyển Năng Lượng
3. Quét biểu tượng bánh răng trên tường
4. Đổi qua Máy Quét Chuyển Năng Lượng khác
5. Quét biểu tượng bánh răng thứ hai
6. Đi tới nơi có biểu tượng bánh răng thứ hai
7. Tìm kiếm thật kĩ khu vực bên dưới và bạn sẽ tìm thấy chiếc Rương Thường chứa 30 phiếu Đặc Cách

Rương thứ 6

Vị trí rương thứ 6.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 6. Nguồn ảnh: gamerant.com

Sau khi thu thập được chiếc rương vừa rồi. Hãy chạy đến thang máy dẫn lên Khu Sản Xuất: Tầng Trên. Khi đến nơi, hãy kích hoạt Thiết Bị Trữ Năng Lượng phía trước thang máy và chuyển Năng lượng từ Thiết Bị Trữ Năng Lượng Cố Định (xanh) sang Thiết Bị Trữ Năng Lượng Di Động (đỏ). Sau đó tới máy đấm bốc rồi đánh thường vào đó để nhận một Rương Thường để nhận Phiếu Đặc Cách.

Rương thứ 7

Vị trí rương thứ 7.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 7. Nguồn ảnh: gamerant.com

Chiếc rương thứ 7 nằm ở đường ống dẫn đến Tiệm Xương Mục. Tại đây bạn sẽ thấy một chiếc máy đấm bốc dọc đường, đấm nó và nhặt 30 Phiếu Đặc Cách có trong rương. Ngoài ra, chiếc rương này có thể nhặt được khi bạn làm nhiệm vụ Thế giới: Trò Chơi Tỷ Phú tại phiên bản 4.1

Rương thứ 8

Vị trí rương thứ 8.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 8. Nguồn ảnh: gamerant.com

Sau khi nhận được Cúp Đối Kháng Fonta, chạy đến Khu Hành Chính của Pháo Đài Meropide. Tại đây bạn sẽ gặp Goncourt và được tham đấu một trận tay đôi với hắn. Hạ gục hắn ta để nhận được 2 Nguyên Thạch và 30 Phiếu Đặc Cách có trong chiếc Rương.

Rương thứ 9

Vị trí rương thứ 9.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 9. Nguồn ảnh: gamerant.com

Chiếc Rương tiếp theo sẽ nằm ở Khu Vực Đối Kháng và Roussimoff sẽ thách đấu bạn một trận tay đôi. Đánh bại Roussimoff sẽ nhận được chiếc Rương Thường tiếp theo. Để lấy được chiếc Rương này bạn cần có Cúp Đối Kháng Fonta. 

Rương thứ 10

Vị trí rương thứ 10.   Nguồn ảnh: gamerant.com

Vị trí rương thứ 10. Nguồn ảnh: gamerant.com

Chiếc Rương cuối cùng này yêu cầu các bạn phải hoàn thành hết tất cả 12 nhiệm vụ có trong Nhiệm vụ Thế giới: Cuộc Sống Ở Pháo Đài Meropide và Hỷ Kịch Chưa Hoàn Thành. Trong suốt quá trình chạy Quest, bạn sẽ nhận được chiếc Rương Thường từ Grainville khi bạn quay về sau khi dọn sạch 3 hộp gỗ từ vùng nước của Khu Sản Xuất.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 thành tựu ẩn có thể bạn chưa biết tại phiên bản 4.1

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact mỗi ngày nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!