Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 12/10/2023, 07:00 AM

Hé lộ thông tin về banner Genshin Impact 4.2: Baizhu, Kamisato Ayato và Cyno rerun

Những thông tin hoàn chỉnh về banner sắp tới của phiên bản Genshin Impact 4.2 đã được các leak thủ hé lộ cho cộng đồng bao gồm các nhân vật sẽ tham gia.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là chúng ta sẽ kết thúc phase 1 của banner nhân vật Genshin Impact 4.1. Tạm thời gác Neuvillette, Hutao sang một bên, MGN sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các nhân vật mới hoặc quay lại trong Genshin Impact phiên bản 4.2.

Những nhân vật ra mắt trong Genshin Impact 4.1

Những nhân vật ra mắt trong Genshin Impact 4.1

Hé lộ thông tin về loạt banner của Genshin Impact 4.2

Chào đón Thủy Thần Furina ngay phase đầu tiên

Chắc hẳn nhiều game thủ đang rất “nhẫn nhịn” để chờ đón banner của Furina xuất hiện và có vẻ như Genshin Impact không muốn các game thủ chờ đợi lâu hơn nữa. Mới đây các leak thủ đã tiết lộ cho chúng ta biết Furina sẽ được lên banner ngay tại phase 1 của phiên bản 4.2

Hình ảnh được cho là phase 1 banner Genshin Impact 4.2

Hình ảnh được cho là phase 1 banner Genshin Impact 4.2

Đi cùng với Furina được hé lộ là Baizhu, chủ nhân của Nhà Thuốc Bubu trong Genshin Impact. Kể từ khi ra mắt trong Genshin Impact 3.6 cho đến nay, sự trở lại lần này của Baizhu sẽ chính thức đánh dấu lần rerun đầu tiên của anh.

Nữ nhân vật pháp khí đầu tiên trong Genshin Impact

Bên cạnh đó, ở các nhân vật 4 sao đi kèm ta sẽ chào đón Charlotte, nữ pháp khí hệ Băng đầu tiên trong Genshin Impact. Charlotte sở hữu một lối chơi tương đối mới lạ và đúng "chuẩn" nhà báo. Hai nhân vật còn lại là Beidou và Collei thì đã quá quen thuộc với người chơi của chúng ta rồi. 

Nhà báo Charlotte tại event ở thành Mondstadt

Nhà báo Charlotte tại event ở thành Mondstadt

"Boy trà sữa" Kamisato Ayato và "danh hài" Cyno sẽ có mặt ở phase 2 của banner 4.2

Không có nhân vật mới nào tại phase 2

Không có nhân vật mới nào tại phase 2

Như trên tiêu đề đã giới thiệu thì phase 2 chúng ta sẽ chào đón sự quay trở lại của Gia Chủ Kamisato Ayato và Tổng Quản Mahamatra Cyno. Đây có lẽ là hai nhân vật không còn xa lạ với game thủ do đó chúng ta không cần phải giới thiệu chi tiết về họ nữa.

Tuy nhiên có một điểm mà bạn cần chú ý, nếu bạn có ý định rước Cyno về thì Baizhu ở phase 1 sẽ là một lựa chọn tốt trong team của anh chàng này. Do đó, nếu bạn đã hoặc có ý định rước vị Tổng Quản về nhà tại phase này thì có thể thử cân nhắc về Baizhu ở phase 1.

Nhân vật 4 sao ở phase 2 banner nhân vật 4.2

Nhân vật 4 sao ở phase 2 banner nhân vật 4.2

Theo nhiều nhận xét thì hầu hết các nhân vật 4 sao ở phase này rất đáng để roll. Xiangling hay Kuki là những support gần như người chơi nào phải có. Đồng thời xu hướng meta hiện nay cũng rất ưa chuộng hai nhân vật này. Kirara cũng là một lựa chọn tốt vì lối chơi đa dạng và dễ dàng giúp bạn “chinh phục” các địa hình khó khăn trong game.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' khi chơi Childe không phải game thủ nào cũng biết

Bạn nghĩ sao về thông tin này? Hãy cho MGN biết nhé. Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Genshin Impact ngay nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!