Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Toàn bộ thông tin về bộ kỹ năng của Neuvillette, nhân vật đầu tiên biết dùng 'Kamehameha' trong game

Những thông tin mới nhất về bộ kỹ năng cũng như Cung Mệnh của Neuvillette mới đây đã các leak thủ tung ra từ server beta test Genshin Impact 4.1.

Cùng với ''cai ngục'' Wriothesley, Neuvillette sẽ chính thức ra mắt game thủ trong phiên bản Genshin Impact 4.1. Nhân vật này đã sớm xuất hiện trong cốt truyện Fontaine và nhanh chóng tạo được ấn tượng mạnh với nhiều game thủ.

Khi đến Fontaine trong cốt truyện với hai màn đầu tiên, game thủ đã được gặp gỡ Neuvillette

Khi đến Fontaine trong cốt truyện với hai màn đầu tiên, game thủ đã được gặp gỡ Neuvillette

Vậy thì, bộ kỹ năng của nhân vật này có gì đáng chú ý không? Hãy cùng MGN tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bộ thiên phú của Neuvillette trong Genshin Impact

Từ những thông tin được tiết lộ, lối chơi của Neuvillette sẽ xoay quanh khả năng gây sát thương dựa vào đòn trọng kích. Trong hoạt ảnh mà chúng ta thấy từ video gameplay, có thể thấy đòn trọng kích của Neuvillette khá đặc biệt khi anh ta tung ra một chưởng lực cực mạnh trong một khoảng thời gian hệt như ''Kamehameha''.

Sau đây là thông tin chi tiết hơn về từng thiên phú của Neuvillette.

Tấn Công Thường - Tĩnh Lặng Như Nước

Tấn Công Thường

Vung quyền trượng, triệu hồi sóng nước tấn công tối đa 3 lần, gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy.

Tụ Lực Trọng Kích - Đánh Giá Hợp Pháp

Khi tụ lực, Neuvillette sẽ tích tụ sức mạnh của nước, dần dần tạo thành Biểu Tượng Xét Xử. Trong trạng thái này, Neuvillette có thể di chuyển và thay đổi phương hướng, đồng thời hấp thụ Nguồn Nước Trong trong một phạm vi nhất định.

Mỗi hấp thụ một Nguồn Nước Trong đều sẽ gia tăng tốc độ hình thành Biểu Tượng, đồng thời hồi phục HP cho Neuvillette dựa theo giới hạn HP của anh ấy.

Khi kết thúc tụ lực, nếu Biểu Tượng chưa hoàn chỉnh sẽ tiến hành Trọng Kích; Nếu Biểu Tượng đã hoàn chỉnh thì sẽ chuyển thành thi triển Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng.

Trọng Kích

Tiêu hao một lượng thể lực nhất định để tung ra vòng nước tấn công kẻ địch, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thủy.

Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng

Triệu hồi thủy triều cuồn cuộn, liên tục gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thủy cho kẻ địch trong khu vực đường thẳng phía trước.

Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng sẽ không tiêu hao thể lực, duy trì Xs.

Nếu HP cao hơn 50%, Neuvillette khi thi triển sẽ liên tục tiêu hao HP.

Lối chơi của Neuvillette sẽ xoay quanh đòn trọng kích

Lối chơi của Neuvillette sẽ xoay quanh đòn trọng kích

Kỹ Năng Nguyên Tố - Hoàn Trả Nước Mắt

Triệu hồi Thác Nước Tuôn Trào, gây cho kẻ địch phía trước Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thủy, sau khi trúng địch sẽ sản sinh 3 Nguồn Nước Trong ở xung quanh kẻ địch.

Sức Mạnh Nền Tảng: Pneuma

Cứ cách một khoảng thời gian, sau khi triệu hồi Thác Nước Tuôn Trào sẽ tung ra Gai Linh Hồn xuyên thấu kẻ địch, gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy thuộc tính Pneuma.

Kỹ Năng Nộ - Về Với Thủy Triều

Thi triển đợt sóng cuồn cuộn, gây Sát Thương Phạm Vi Nguyên Tố Thủy dựa trên giới hạn HP của Neuvillette. Trong một thời gian ngắn sau, sẽ giáng xuống hai thác nước ở gần đó, gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy trong phạm vi tương đối nhỏ, đồng thời sản sinh 6 Nguồn Nước Trong ở một phạm vi nhất định phía trước.

Thiên Phú Bị Động

Thiên Phú Đột Phá 1 - Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa

Nhân vật trong đội khi kích hoạt phản ứng Bốc Hơi, Đóng Băng, Điện Cảm, Sum Suê, Khuếch Tán Nguyên Tố Thủy hoặc Kết Tinh Nguyên Tố Thủy lên kẻ địch, sẽ khiến Neuvillette sản sinh hiệu quả "Vinh Dự Của Rồng" trong 30s, tối đa cộng dồn 3 tầng. Khiến sát thương Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng gây ra tăng 110%/130%/160% so với mức ban đầu.

"Vinh Dự Của Rồng" sinh ra từ mỗi loại phản ứng nguyên tố sẽ tồn tại độc lập nhau.

Thiên Phú Đột Phá 2 - Khuôn Phép Thẩm Phán Tối Cao

Căn cứ vào 30% HP vượt hơn mức HP hiện tại, mỗi 1% khiến Neuvillette nhận được 0.6%buff sát thương nguyên tố Thủy. Tối đa tăng 30% bằng phương thức này.

Thiên Phú Thám Hiểm - Dung Hòa Như Thủy Triều

Tốc độ di chuyển của tất cả nhân vật trong đội khi ở dưới nước tăng 15%.

Một điểm đáng chú ý là hệ số sát thương của bộ kỹ năng của Neuvillette sẽ căn cứ theo %HP tối đa của anh vì vậy nên đây sẽ là chỉ số quan trọng mà game thủ phải chú ý quan tâm khi xây dựng Neuvillette.

Phong cách của Neuvillette từ thiết kế đến các hoạt ảnh đều trông rất quý tộc

Phong cách của Neuvillette từ thiết kế đến các hoạt ảnh đều trông rất quý tộc

Cung Mệnh của Neuvillette trong Genshin Impact

Cung Mệnh 1: Khởi Đầu Của Tôn Quý

Khi Neuvillette ra trận sẽ nhận được một tầng "Vinh Dự Của Rồng" từ thiên phú cố định "Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa". Cần mở khóa thiên phú "Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa" trước.

Ngoài ra, khi thi triển Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng sẽ tăng khả năng kháng gián đoạn của Neuvillette.

Cung Mệnh 2: Mệnh Lệnh Của Pháp Luật

Cường hóa thiên phú cố định "Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa": Mỗi tồn tại một tầng "Vinh Dự Của Rồng" sẽ khiến sát thương bạo kích của Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng tăng 14%. Tối đa tăng 42% thông qua phương thức này.

Cần mở khóa thiên phú "Di Sản Hậu Duệ Biển Xưa" trước.

Cung Mệnh 3: Mô Phỏng Của Cổ Xưa

Cấp kỹ năng Tấn Công Thường - Tĩnh Lặng Như Nước +3.

Tăng tối đa đến cấp 15.

Cung Mệnh 4: Vinh Quang Của Xót Thương

Khi Neuvillette đang trong trận và nhận được trị liệu, sẽ sản sinh 1 Nguồn Nước Trong. Hiệu quả này mỗi 4s tối đa kích hoạt một lần.

Cung Mệnh 5: Phán Quyết Của Công Lý

Cấp kỹ năng Về Với Thủy Triều +3.

Tăng tối đa đến cấp 15.

Cung Mệnh 6: Đền Bù Của Phẫn Nộ

Khi thi triển Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng, Neuvillette có thể hấp thu Nguồn Nước Trong trong một phạm vi nhất định gần đó. Mỗi một Nguồn Nước Trong sẽ khiến thời gian duy trì của Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng kéo dài thêm 1s.

Ngoài ra, Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng khi trúng kẻ địch, mỗi 2s sẽ thi triển thêm 2 dòng thủy lưu, mỗi dòng thủy lưu gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy tương đương 10% giới hạn HP của Neuvillette. Sát thương gây ra bằng phương thức này sẽ được tính là sát thương của Trọng Kích - Phán Quyết Công Bằng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Thêm 4 món vũ khí Fontaine mới sẽ cập bến ở 4.1

Trên đây là toàn bộ thông tin về bộ kỹ năng và Cung Mệnh của Thẩm Phán Tối Cao Neuvillette. Nhìn chung, đây gần như sẽ là phiên bản hoàn chỉnh vì nó hiện đã được thử nghiệm trong beta test. Nếu như có thêm bất kỳ thay đổi nào, MGN sẽ liên tục cập nhật tin tức ngay cho bạn vì vậy hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!