Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 17/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Cách nhận Rương Hiếm trong bí cảnh ẩn ở Làng Melusine

Chỉ cần hoàn thành đưa 4 Tiên Linh trở về trụ của chúng, game thủ sẽ có thể mở khóa chiếc Rương Hiếm trong bí cảnh ẩn tại Làng Melusine trong Genshin Impact.

Có một chiếc Rương Hiếm tồn tại trong một bí cảnh ẩn tại Làng Melusine mà có thể bạn chưa biết trong Genshin Impact. Để mở khóa chiếc rương này, bạn sẽ cần phải tìm ra đủ 4 Tiên Linh và đưa nó trở về trụ của mình.

Có một chiếc Rương Hiếm trong bí cảnh ẩn tại Làng Melusine trong Genshin Impact

Có một chiếc Rương Hiếm trong bí cảnh ẩn tại Làng Melusine trong Genshin Impact

Vị trí của Rương Hiếm tại Làng Melusine trong Genshin Impact

Đầu tiên, bạn cần phải đến vị trí của Sách Khải Huyền Soi Rạng và tương tác với nó để đến được bí cảnh ẩn này. Game thủ sẽ cần phải hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới tại đây để mở khóa cuốn sách ở gần vị trí của "Nơi Đặc Biệt Ấm Áp" có tên là Canotila Và Sách Khải Huyền trong Genshin Impact.

Bạn sẽ cần hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới tại đây để tiến vào bí cảnh ẩn dễ dàng hơn

Bạn sẽ cần hoàn thành Nhiệm Vụ Thế Giới tại đây để tiến vào bí cảnh ẩn dễ dàng hơn

Sau khi tương tác với cuốn sách này, game thủ sẽ đến được vị trí của Sách Khải Huyền Soi Rạng nhanh chóng hơn. Tương tác với Sách Khải Huyền Soi Rạng để đến tiến vào bí cảnh ẩn.

Tất cả 4 Tiên Linh trong bí cảnh ẩn

Khi đến được đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trí Tiên Linh đầu tiên

Khi đến được đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trí Tiên Linh đầu tiên

Ngay sau khi bạn dịch chuyển đến bí cảnh kỳ lạ này, hãy đi theo con đường bên phải và nhảy xuống qua khoảng trống đầu tiên. Nhìn sang bên trái của bạn để nhận thấy một con đường đổ nát khác. Tại đây, hãy bay xuống.

Khi bay xuống bên dưới, bạn sẽ bắt gặp cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ đầu tiên

Khi bay xuống bên dưới, bạn sẽ bắt gặp cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ đầu tiên

Khi bay xuống, bạn sẽ bắt gặp cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ đầu tiên. Tương tác với nó và đánh bại hai Chó Săn Ma Vật trong vòng 45 giây. Sau đó, nhận thưởng của cơ quan khiêu chiến và đi vào cánh cổng được mở ra để tiết kiệm thời gian hơn.

Bạn sẽ phải đi dọc theo con đường này

Bạn sẽ phải đi dọc theo con đường này

Sau khi vào cổng cùng Tiên Linh ban nãy, bạn sẽ thấy một cái hố sâu khác mà bạn có thể đi vào để vượt qua khoảng trống hướng về phía tây. Sau đó, hãy nhìn về phía nam và nhảy xuống cuối con đường đổ nát ở đó. Tiếp tục đi lên cho đến khi bạn nhìn thấy một cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ khác.

Cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ này tương đối đơn giản

Cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ này tương đối đơn giản

Bất kỳ nhân vật sử dụng Cung nào cũng có thể dễ dàng vượt qua khiêu chiến này. Tất cả những gì bạn phải làm là bắn vào bốn thùng thuốc nổ khác nhau. Sau đó, nhận thưởng và đi theo Tiên Linh đến một cánh cổng khác.

Đừng tiến vào nó. Thay vào đó, hãy quay lại một chút và tìm kiếm cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ khác tại bí cảnh ẩn này trong Genshin Impact.

Cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ tiếp theo nằm ngay phía dưới con đường mà bạn đã đi đến cơ quan khiêu chiến trước đó

Cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ tiếp theo nằm ngay phía dưới con đường mà bạn đã đi đến cơ quan khiêu chiến trước đó

Cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ thứ ba sẽ yêu cầu bạn phải mở rương trong thời gian quy định. Thử thách này khá dễ dàng. Khi hoàn thành, hãy nhận thưởng và đi theo Tiên Linh thứ ba.

Game thủ Genshin Impact cũng có thể tiến vào cánh cổng để dịch chuyển trở lại điểm xuất phát.

Bước tiếp theo là tiếp tục đi theo con đường mặc định được sử dụng trong nhiệm vụ Sách Khải Huyền Soi Rạng trong Genshin Impact.

Tiêu diệt các Hilichurl để mở cánh cổng dịch chuyển

Tiêu diệt các Hilichurl để mở cánh cổng dịch chuyển

Nếu bạn chưa hoàn thành Sách Khải Huyền Soi Rạng, bạn sẽ bắt gặp một con đường có hai Hilichurl. Đánh bại chúng để mở ra cách cổng. Đi qua nó và đi theo con đường ngoài cùng bên trái.

Cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ cuối cùng

Cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ cuối cùng

Cơ quan Khiêu Chiến Hạn Giờ cuối cùng liên quan đến việc thu thập các hạt nhân. Thử thách này rất dễ vì bạn sẽ có những cánh cổng hỗ trợ cho việc thu thập chúng. Sau khi hoàn thành, hãy nhận thưởng và đi theo Tiên Linh cuối cùng để đến được vị trí của Rương Hiếm

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Trầm Ngọc Cốc được khẳng định là bản đồ mở rộng Liyue tiếp theo ở 4.4

Rương Hiếm có thể được tìm thấy trên một hòn đảo lớn, phía cực đông bên cạnh bốn chiếc trụ. Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn Genshin Impact này cho đến nay, bạn sẽ có thể mở được nó một cách dễ dàng.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!