Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 13:07 PM

Genshin Impact nhận 'cơn mưa' lời khen từ game thủ nhờ hành động nhân văn sau sự cố cháy nổ tại Hà Nội

Mới đây, Genshin Impact đã cập nhật trạng thái của mình về việc tạm hoãn sự kiện Paimon Xin Chào tại Hà Nội nhằm chia buồn biến cố xảy ra gần đây tại Hà Nội

Sự kiện Paimon Xin Chào là một sự kiện offline lớn của Genshin Impact. Theo đó, sự kiện này sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội và TPHCM. Sự kiện sẽ mang đến cho game thủ những hoạt động cùng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Sự kiện Paimon Xin Chào là một sự kiện lớn của Genshin Impact tổ chức tại Việt Nam

Sự kiện Paimon Xin Chào là một sự kiện lớn của Genshin Impact tổ chức tại Việt Nam

Tuy nhiên, mới đây tại Hà Nội đã xảy ra một sự cố đau lòng tại khu chung cư mini ở phố Khương Hạ. Sự cố không mong muốn này đã để lại rất nhiều thiệt hại cả về tài sản lẫn con người. Hậu quả hiện tại vẫn đang được các bên liên quan xác định và tìm cách khắc phục.

Động thái của Genshin Impact trước vụ việc đau lòng tại Hà Nội nhận được sự khen ngợi từ game thủ

Trước sự cố ngoài ý muốn đó, Genshin Impact đã cập nhật trạng thái mới nhất của mình về sự kiện Paimon Xin Chào sắp tới. Cụ thể, theo đúng lịch trình thì sự kiện sẽ được diễn ra vào ngày 16 và 17/09/2023 tại Phố Đi Bộ bờ hồ Hoàn Kiếm.

Genshin Impact thông báo tạm hoãn sự kiện tại Hà Nội

Genshin Impact thông báo tạm hoãn sự kiện tại Hà Nội

Tuy nhiên, nhận thấy đây không phải là thời điểm thích hợp để tổ chức sự kiện bởi vì cả đất nước nói chung cũng như những người dân tại Hà Nội còn đang đau buồn và chưa hết bàng hoàng sau vụ cháy này nên Genshin Impact đã quyết định hoãn sự kiện tại Hà Nội.

Theo Genshin Impact, sự kiện tại TPHCM vẫn sẽ diễn ra bình thường theo thời gian dự kiến. Đối với sự kiện tại Hà Nội, thời gian tổ chức sẽ được thông báo sau và đồng thời cập nhật trên trang mạng xã hội của trò chơi.

Sự kiện Paimon Balloon sẽ diễn ra tại Hà Nội và TPHCM

Sự kiện Paimon Balloon sẽ diễn ra tại Hà Nội và TPHCM

Trước động thái này của Genshin Impact, cộng đồng đã nhanh chóng dành tặng cho đội ngũ phát triển của trò chơi những lời khen có cánh. Họ cho rằng đây là một hành động nhân văn và đáng được khen ngợi cũng như được học tập bởi những trò chơi khác.

Cộng đồng dành những lời khen cho ''nước đi'' này của Genshin Impact

Cộng đồng dành những lời khen cho ''nước đi'' này của Genshin Impact

Bài đăng vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều lượt tương tác tích cực từ người chơi

Bài đăng vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều lượt tương tác tích cực từ người chơi

Hiện tại, bài đăng này của Genshin Impact vẫn đang nhận được nhiều bình luận tung hô từ phía cộng đồng game thủ Việt Nam.

>>XEM THÊM: Cập nhật ngay Code Livestream Genshin Impact phiên bản 4.1 mới nhất

Hãy dành những lời chia buồn sâu sắc cho những nạn nhân trong vụ cháy tại Hà Nội vừa qua cũng như là một lời khen dành cho nước đi đúng đắn này của trò chơi nha. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!