Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/06/2023, 07:30 AM

Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng xịn nhất cho Yukong ở phiên bản 1.1

Nếu như bạn còn đang trăn trở không biết nên cho Yukong dùng Nón Ánh Sáng nào trong Honkai Star Rail thì 5 gợi ý sau đây có thể sẽ hữu ích với bạn.

Ngay từ những ngày đầu được các leaker giới thiệu đến cộng đồng Honkai Star Rail, Yukong đã khiến người chơi đứng ngồi không yên. Yukong trước đây là một phi công kiêm xạ thủ đã nhiều năm chinh chiến, hiện tại đang là người đứng đầu của Sở Thiên Bách Xianzhou Luofu. Với tạo hình là một nữ hồ ly trưởng thành, gương mặt đượm buồn cùng thân hình ngực tấn công, mông phòng thủ của Yukong đã hạ gục trái tim của biết bao các con simp.

Trước tiên, Yukong là một nhân vật 4 sao với vận mệnh Hoà Hợp và thuộc tính Số Ảo. Đây là một lý do khiến cho Yukong sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình của bạn vì số nhân vật mang thuộc tính Số Ảo tính đến thời điểm hiện tại của Honkai Star Rail mới chỉ là 3. Bên cạnh đó, Yukong cũng làm rất tốt công việc của một nhân vật thuộc vận mệnh Hoà Hợp đó là buff sát thương cho DPS. Dưới đây là top 5 Nón Ánh Sáng sẽ giúp Yukong có thể phát huy tối đa khả năng của bản thân.

1. Cuộc Chiến Chưa Nguôi

Là Nón Ánh Sáng Hòa Hợp 5 sao duy nhất của game kể từ khi ra mắt tới nay, Cuộc Chiến Chưa Nguôi luôn là lựa chọn số một dành cho các nhân vật thuộc vận mệnh này chứ không chỉ mình Bronya. Một trong những khó khăn của người chơi là cân bằng lượng điểm Chiến Kỹ tiêu hao giữa DPS và SP. Nón ánh sáng này sẽ dễ dàng khắc phục vấn đề trên với khả năng hồi điểm Chiến Kỹ.

Nón Ánh Sáng Cuộc Chiến Chưa Nguôi

Nón Ánh Sáng Cuộc Chiến Chưa Nguôi

Không chỉ vậy, người trang bị nón ánh sáng sau khi thi triển Chiến Kỹ sẽ tăng sát thương gây ra của đồng đội thêm 30% trong một hiệp. Kết hợp với Tuyệt Kỹ Diều Hâu Đuổi Gió của Yukong, bất kỳ một nhân vật DPS nào cũng sẽ được khuếch đại sát thương tới mức kinh khủng. Ngoài ra Cuộc Chiến Chưa Nguôi cũng tăng 10% hiệu suất hồi Năng Lượng cho chủ nhân, dù không quá nhiều nhưng vẫn rất hữu ích.

2. Khắc Lên Ánh Trăng trong Honkai Star Rail

Đây là Nón Ánh Sáng mà người chơi chỉ có thể sở hữu thông qua Vinh Quang Khách Vô Danh. Tất nhiên một thứ khiến cho bạn phải chi tiền để có được chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hiệu ứng của nón ánh sáng này bao gồm 3 loại: Tăng 10% Tấn Công, Tăng 12% Sát Thương Bạo Kích, Tăng 16% hiệu suất hồi Năng Lượng, đều là tăng cho cả đội hình. Chính vì vậy Nón Ánh Sáng này sẽ biến Yukong thành một hỗ trợ vạn năng cho đội hình của bạn.

Nón Ánh Sáng Khắc Lên Ánh Trăng

Nón Ánh Sáng Khắc Lên Ánh Trăng

Điều đáng nói là những hiệu ứng này sẽ kích hoạt ngẫu nhiên một trong ba ngay khi bắt đầu hiệp đấu mà không cần bất kì điều kiện gì. Những hiệu ứng sẽ không bị trùng lặp nhưng cũng không thể cộng dồn. Một nhược điểm nhỏ của Nón Ánh Sáng này là khi người trang bị rơi vào trạng thái không thể chiến đấu thì các buff sẽ bị giải trừ. Tuy nhiên chỉ cần bạn để ý buff khiên và hồi máu thì điều này sẽ không phải vấn đề quá lớn.

3. Quá Khứ Tương Lai

Nón Ánh Sáng Quá Khứ Tương Lai

Nón Ánh Sáng Quá Khứ Tương Lai

Quá Khứ Tương Lai là một Nón Ánh Sáng đơn giản, đánh trúng vào trọng tâm những gì mà một nhân vật vật mệnh Hoà Hợp cần là buff sát thương. Sau khi người trang bị Nón Ánh Sáng này trong Honkai Star Rail thi triển Chiến Kỹ, sẽ khiến sát thương gây ra bởi những nhân vật khác của phe ta trong hành động tiếp theo tăng 16%. Đơn giản nhưng hiệu quả là những gì Nón Ánh Sáng này hướng tới. Đây được coi là Nón Ánh Sáng trấn 4 sao của Yukong nên tất nhiên là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho nàng hồ ly.

4. Múa! Múa! Múa!

Nón Ánh Sáng Múa! Múa! Múa!

Nón Ánh Sáng Múa! Múa! Múa!

Nón ánh sáng với cái tên độc lạ khiến cho không ít người chơi tò mò, nhưng chính cái tên đã nói lên tác dụng của nó. Sau khi người trang bị nón ánh sáng này thi triển Tuyệt Kỹ, toàn phe ta sẽ ưu tiên hành động 16%. Với Nón Ánh Sáng này, đội hình của bạn sẽ được ưu tiên hành động trước, tha hồ “múa” trước mọi đối thủ.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 Nón Ánh Sáng tốt nhất cho Luocha ở phiên bản 1.1

5. Điểm Hẹn Hành Tinh

Nón Ánh Sáng Điểm Hẹn Hành Tinh

Nón Ánh Sáng Điểm Hẹn Hành Tinh

Là một Nón Ánh Sáng vô cùng đặc biệt, Điểm Hẹn Hành Tinh sẽ khiến đồng đội cùng thuộc tính với người trang bị tăng 12% sát thương gây ra. Yukong cùng nón ánh sáng này sẽ là SP tốt nhất dành cho tiền bối của đội tàu Astral - Welt. Mặc dù độ đa dụng hiện tại chưa cao vì hiện tại lượng nhân vật sử dụng thuộc tính Số Ảo còn rất ít. Tuy nhiên, đây sẽ là một lựa chọn đường dài vô cùng ngon dành cho những người chơi có ý định gắn bó với game khi lượng nhân vật sau này của Honkai Star Rail nhiều hơn.

Phía trên là 5 nón ánh sáng tốt nhất giúp bạn hoàn thiện vai trò của Yukong. Hãy theo dõi MGN.vn để có thể nhiều thông tin hữu ích về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!