Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/06/2023, 15:21 PM

Honkai Star Rail: 7 lý do game thủ không nên cố 'chạy đua' để 'end game' lúc này

Khi chơi bất kỳ tựa game nào, game thủ cũng muốn rush thật nhanh để có thể 'end game' sớm, nhưng vì sao họ không nên làm vậy trong Honkai Star Rail?

Bất kỳ game thủ nào chơi một tựa game mới ra mắt cũng đều rất muốn phải hoàn thành mọi nội dung thật nhanh và tiến gần đến giai đoạn cuối game. Như bao trò chơi khác, Honkai Star Rail cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều game thủ đang ngày đêm hard-core để đạt đến ngưỡng end-game tuy nhiên end-game thì cũng sẽ đồng nghĩa với nhiều hệ lụy sau mà game thủ sẽ cần phải chuẩn bị tinh thần.

7. Hết cốt truyện

Hết cốt truyện thì phải làm sao?

Hết cốt truyện thì phải làm sao?

Vì bạn đã cố gắng chạy hết nhiệm vụ một cách vội vàng để dọn dẹp sạch sẽ thanh nhiệm vụ của mình cũng như là rush toàn bộ nội dung từ các nhiệm vụ đồng hành cho nên bạn sẽ không còn mục tiêu gì để làm ngoài việc đi farm nguyên liệu, việc mà bạn có thể treo máy, và farm Di Vật. Chưa dừng lại ở đó, việc không còn mục tiêu gì để game thủ có thể làm rất dễ dẫn đến việc họ sẽ cảm thấy game không còn gì mới mẻ thu hút và rất nhanh chán game do đó hãy từ từ tận hưởng cốt truyện hoặc cứ thư thả mà làm không ai thúc ép bạn phải hoàn thành chúng nhanh cả.

6. Mọi tiến trình sẽ bị chậm lại

Tại thời điểm này, hầu hết người chơi đang ở đâu đó giữa Cấp Khai Phá 50 và 60. Game thủ có lẽ sẽ cảm thấy tiến trình giữa các cấp độ hiện chậm hơn so với trước đây, nhưng nhìn chung là họ vẫn sẽ có thể lên cấp đều đều thông qua việc đi farm. Tuy nhiên, khi họ đạt đến Cấp Khai Phá 55, việc chạm đến ngưỡng end-game sẽ thực sự bắt đầu, vì kinh nghiệm yêu cầu cho mỗi cấp độ về cơ bản bắt đầu tăng gấp đôi so với mức trước đây được yêu cầu.

Tiến trình nâng cấp sẽ bị chậm lại càng về sau

Tiến trình nâng cấp sẽ bị chậm lại càng về sau

Như vậy, rất dễ dàng để nhận ra khi bước qua Cấp Khai Phá 60, mọi thứ sẽ càng ngày càng chậm hơn và game thủ sẽ càng ít lên Cấp Khai Phá hơn. Đồng thời, việc lên Cấp Khai Phá cũng đồng nghĩa với Cấp Cân Bằng tăng lên và nếu sức mạnh của họ không đủ đáp ứng thì đó rõ ràng sẽ là một thảm họa.

5. Còn nhiều vật phẩm để ''loot' trong Honkai Star Rail

Còn rất nhiều vật phẩm mà bạn chưa khám phá trên bản đồ của Honkai Star Rail

Còn rất nhiều vật phẩm mà bạn chưa khám phá trên bản đồ của Honkai Star Rail

Mặc dù game thủ có thể tự hào rằng họ đã hoàn thành hết mọi nội dung trong game song các vật phẩm có thể nhặt được xuyên suốt cuộc hành trình của họ thì chưa chắc. Thay vì cố dành hết công sức để rush, thì game thủ có thể chậm lại một chút và dành thời gian đi ''loot'' trên các bản đồ, biết đâu họ có thể tìm thấy được thứ gì hay ho thì sao.

4. Hoàn thành mọi mục tiêu của Sảnh Đường Lãng Quên

Dù game thủ nào cũng muốn vượt Sảnh Đường Lãng Quên full sao nhanh nhất có thể, nhưng trên thực tế, có đầy game thủ đã phải ngậm ngùi chấp nhận vượt khiêu chiến này mà không full sao để tích trữ dần các mốc thưởng và sẽ quay lại để hoàn thành số sao còn lại sau. Tuy nhiên, tại sao bạn phải làm vậy và vì sao mà bạn lại ra nông nỗi này?

Hãy cứ thong thả mà chơi game, đừng cố gắng rush để vượt Sảnh Đường Lãng Quên

Hãy cứ thong thả mà chơi game, đừng cố gắng rush để vượt Sảnh Đường Lãng Quên

Game thủ không cần phải cố rush để vượt Sảnh Đường Hỗn Độn nếu như họ cảm thấy bản thân chưa đủ mạnh. Thật ra, họ có thể dành ra nhiều thời gian hơn để nâng cấp nhân vật và Di Vật của mình thật đẹp rồi quay lại cũng chưa muộn vậy nên tại sao phải cố đấm ăn xôi trong khi trước sau gì bạn cũng sẽ có thể đủ sức để hoàn thành Sảnh Đường Hỗn Độn full sao thay vì phải chật vật như hiện tại?

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: 5 nhân vật cực khỏe để đi farm, chỉ cần treo máy cũng xong

3. Farm Di Vật, việc chán nhưng không thể bỏ

Nhân vật nào muốn hoạt động tốt cũng đều sẽ cần một bộ Di Vật đẹp. Nhưng làm sao để có một bộ Di Vật đẹp? Câu trả lời là bạn phải đi farm, farm và farm. Nếu nhân phẩm bạn tốt, chỉ một vài lần farm bạn sẽ có ngay một bộ Di Vật đẹp nhưng nếu tổ không độ bạn thì việc tiêu tốn 1 năm 2 năm cho một bộ Di Vật đẹp là chuyện bình thường.

Farm Di Vật là một trong những việc làm chán nhưng vẫn phải làm

Farm Di Vật là một trong những việc làm chán nhưng vẫn phải làm

Và sẽ càng chán hơn nữa nếu như bạn đã rush hết mọi nội dung của game và không còn biết làm gì khác nữa, đến chừng đó việc trong game của bạn chỉ còn là farm và farm mà thôi.

2. Có ai đuổi bạn đâu, sao bạn phải vội?

Không cần phải vội khi mà game chỉ mới ra mắt được hơn hai tháng

Không cần phải vội khi mà game chỉ mới ra mắt được hơn hai tháng

Có rất nhiều game thủ đã tiêu hết Bình Nhiên Liệu của mình để đi farm tài nguyên. Tất nhiên, lựa chọn của bạn là gì thì không ai có thể cấm cản song nó có thể ảnh hưởng về sau rất nhiều, đặc biệt là khi bạn cần đến Sức Mạnh Khai Phá phục vụ cho các nội dung như farm Di Vật trong tương lai thì bạn sẽ còn cái nịt để mà farm. Hãy nhớ rằng, Honkai Star Rail chỉ mới ra mắt được hai tháng và mới đi được gần hai phiên bản cập nhật mà thôi, nên không việc gì phải vội cả.

1. Bạn càng cố rush end-game thì thời gian bạn chờ đợi cho các bản cập nhật càng dài

Thời gian giữa các bản cập nhật sẽ càng dài hơn khi mà game thủ không còn gì để làm nữa

Thời gian giữa các bản cập nhật sẽ càng dài hơn khi mà game thủ không còn gì để làm nữa

Có lẽ bạn sẽ không tưởng tượng ra được một game thủ chơi game chill chill có thể dễ dàng cảm thấy háo hức như thế nào với những nội dung mới mà không cảm thấy bị chán chường trong giai đoạn giữa các bản cập nhật. Nếu bạn cố rush hết nội dung của game, thì quãng thời gian còn lại của bạn sẽ là một khoảng thời gian khá chán khi mà công việc đi farm cứ lặp lại mà chẳng có chút mới mẻ nào và câu chuyện sẽ tiếp diễn khi có một bản cập nhật mới đến còn bạn thì tiếp tục rush.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!