Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/11/2022, 13:00 PM

Genshin Impact: Chi tiết thú vị về Alhaitham mà ít ai chú ý

Một người chơi Genshin Impact sau khi tìm hiểu đã phát hiện ra được hóa ra vật trang trí bên tai của Alhaitham lại có một công dụng khiến người khác bất ngờ.

Alhaitham trong Genshin Impact đóng vai trò rất quan trọng trong mạch cốt truyện tại Sumeru. Anh ta là Quan Thư Ký của Giáo Viện Sumeru, là một người vô cùng lý trí và có phần xem thường người khác. Alhaitham là một nhân vật có tính cách khá thực dụng, anh ta sẽ xem xét tất cả mọi sự việc và sự vật theo giá trị của nó, tính toán nó theo các loại lý luận mà anh ta biết và từ đó đưa ra đánh giá rằng những điều này có giá trị hay không, có ý nghĩa gì hay không. Anh ta được Thảo Thần Nahida đánh giá là một người vô cùng tài giỏi, có phần kiệt xuất hơn những người khác tuy nhiên việc anh ta luôn tự hành động một mình, và coi thường đám đông liệu có phải là việc tốt hay không.

Kaveh là nhân vật đã xuất hiện từ đầu nhiệm vụ tại Sumeru

Alhaitham còn có một người bạn cùng phòng là Kaveh, người có tính cách trái ngược với anh ta và thường xuyên xảy ra tranh cãi với Alhaitham. Mặc dù vậy những Alhaitham vẫn luôn để Kaveh sống nhờ trong nhà mình và chi trả cho mọi khoản tiền của Kaveh mà không đòi hỏi anh ta phải trả lại. Mối quan hệ giữa hai nhân vật này vô cùng thú vị khi mà họ trái ngược nhau từ tính cách cho đến việc khắc khẩu nhau nhưng vẫn sống cùng nhau.

Vật trang trí bên tai của Alhaitham cũng là một trong những chi tiết đáng chú ý trong thiết kế của anh ta. Nhiều người chơi từ lâu đã thắc mắc về vật trang trí này và mới đây một người dùng Reddit có tên u/Frozen_fire101 đã chia sẻ về khám phá của mình đối với vật trang trí của Alhaitham. Theo đó, người dùng này đã nói rằng vật này không phải thứ gì cao siêu mà thực ra chỉ là một cái tai nghe. Alhaitham không đeo nó nhằm mục đích nghe ngóng bất kỳ thứ gì mà chỉ đơn giản là sử dụng thiết kế chống ồn của nó để không phải lắng nghe bất kỳ ai khác.

Hóa ra vật trang trí của Alhaitham chính là một chiếc tai nghe

Trong phần bình luận, một số người dùng đã hài hước bình luận rằng có thể điều này đúng trong trường hợp anh ta chẳng muốn nghe ai nói chuyện thật, hoặc thực ra thì anh ta chỉ là không muốn nghe mấy lời nhảm nhí của Kaveh mà thôi.

Alhaitham đeo tai nghe có thể chỉ bởi vì không muốn nghe Kaveh lảm nhảm mà thôi

Một người dùng khác đã có những chia sẻ thêm về thói quen đeo tai nghe chống ồn này dưới góc nhìn của một người có người thân là người mắc chứng tự kỷ để mọi người có thể có một cái nhìn khác hơn về thói quen này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những chi tiết thú vị về Kaveh được hé lộ trong game

Chia sẻ từ một người chơi có người thân là người mắc chứng tự kỷ

Tạm dịch: Tôi biết cái này chỉ là meme thôi, nhưng mà nói nghiêm túc nhé, anh trai tôi thật ra cũng làm như vậy. Anh ta mắc chứng tự kỷ và cho đến tận khi anh ta 13 tuổi, anh ấy đã luôn đeo những vật dụng bảo vệ tai (thường là các loại tai nghe đặc biệt có chức năng chống ồn, chứ không dùng để nghe nhạc) ở những nơi đông người như trường học. Anh ấy khá nhạy cảm với tiếng ồn và não anh ấy có thể dừng hoạt động nếu như ở nơi đó quá ồn ào.

Mấy đứa trẻ ở trường thường sẽ nghĩ rằng anh ấy kỳ lạ và hỏi tôi rằng tại sao anh ấy lại "luôn nghe nhạc'' như vậy. Bố mẹ tôi đã cấm tôi không được nói cho bất kỳ ai nghe sự thật vì một vài lý do nên tôi chỉ bảo rằng anh ấy không thích tiếng ồn và giáo viên đã cho phép anh ấy làm vậy.

Anh ấy hiện tại đã 15 tuổi và đã trưởng thành hơn nhiều và bản thân tôi là một đứa em gái, tôi cảm thấy mừng cho anh và hiện tại mọi người hầu như không còn chú ý đến thói quen đặc biệt này của anh nữa trừ khi họ theo dõi anh ấy.

Chỉ muốn nói với mọi người rằng đây là điều thật sự có tồn tại, cái việc mà đeo tai nghe chống tiếng ồn xung quanh ấy, chứ không phải là tôi ghét cái bài đăng này hay gì.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!