Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/11/2022, 08:00 AM

Genshin Impact: Khoảnh khắc 'tắt hứng' nhất trong trò chơi

Một người chơi đã chỉ ra khoảnh khắc dễ khiến họ cảm thấy hụt hẫng và khó chịu nhất trong Genshin Impact và đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều người chơi khác.

Genshin Impact là một trò chơi phiêu lưu thế giới mở, tuy nhiên điểm thu hút và trọng tâm phát triển trò chơi của nó vẫn là chuỗi nhiệm vụ Ma Thần cũng như là các nhiệm vụ thế giới của mình. Tuy nhiên, đôi khi có những nhiệm vụ sẽ bị xung đột với các nhiệm vụ khác và xét theo mức độ ưu tiên, trò chơi sẽ yêu cầu người chơi buộc lòng phải hoàn thành các nhiệm vụ chỉ định trước để có thể tiếp tục hành trình của mình những nhiệm vụ khác và đây có lẽ là điểm khiến nó làm nhiều người chơi cảm thấy 'tắt hứng'.

Nilou là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Genshin Impact

Một người dùng Reddit có tên u/Outrageous-Soil-5810 đã đăng tải một bài viết lên trang sub Reddit Genshin Impact chia sẻ về khoảnh khắc khiến họ bị mất hứng. Cụ thể, người dùng đang trong quá trình thực hiện Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Nilou trong Genshin Impact 3.2 và đột ngột bị xung đột khi mà các nhân vật trong nhiệm vụ này cũng đồng thời xuất hiện trong Nhiệm Vụ Ma Thần Chương 3 Màn 5 mới của trò chơi. Theo đó, trò chơi yêu cầu người dùng này buộc lòng phải hoàn thành Nhiệm Vụ Ma Thần nếu như muốn tiếp tục hành trình của mình với Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Nilou.

Khoảnh khắc khó đỡ trong quá trình làm nhiệm vụ của người chơi

Bên dưới phần bình luận, nhiều người chơi đã hưởng ứng và chia sẻ về trường hợp của họ cũng xảy ra tương tự nhưng đôi khi sự xung đột này cũng gặp phải những lỗi rất thú vị.

Lỗi xung đột nhiệm vụ trong Genshin Impact

Tạm dịch: Điều thú vị nhất là kể cả khi tôi đã hoàn thành cái nhiệm vụ mà npc/vị trí bị xung đột kia thì họ vẫn không xuất hiện trong cái nhiệm vụ còn lại luôn.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Những chi tiết thú vị về Kaveh được hé lộ trong game

Khoảnh khắc khiến nhiều người chơi tắt hứng

Tạm dịch: Thật là thú vị khi mà bạn không thể thực hiện kế hoạch giải cứu một vị thần và giải phóng cho một quốc gia chỉ vì một người biểu diễn đường phố vô danh đang bận đứng trong cái background của cái cutscene của một nhân vật khác.

Có thể thấy, việc xảy ra sự xung đột này dù không hiếm nhưng nó vẫn luôn là một trong những khoảnh khắc có thể nói là hài hước nhất trong trò chơi. Khi mà người chơi đang hào hứng và lựa chọn nhiệm vụ mà họ muốn hoàn thành trước để rồi bị ngăn cản bởi vì có những nhiệm vụ khác cũng có sự tham gia của các NPC hoặc nhân vật trong nhiệm vụ này, thì đó chắc chắn là một khoảnh khắc vô cùng khó chịu và dễ gây mất hứng đối với nhiều người.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!