Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 14/11/2022, 08:30 AM

Genshin Impact: Nhân vật có thiết kế 'lệch tông' với cốt truyện nhất

Mặc dù sở hữu rất nhiều nhân vật với thiết kế đa dạng và đầy màu sắc nhưng để có thể tạo ra một nhân vật có thiết kế phù hợp với câu chuyện của họ thì lại khác.

Genshin Impact sở hữu danh sách các nhân vật playable rất phong phù với những thiết kế nhân vật rất ấn tượng. Nhiều nhân vật trong số đó còn sở hữu những thân phận, câu chuyện đằng sau vô cùng cuốn hút và thú vị. Tuy nhiên, cũng có những nhân vật được thiết kế tạo cho bạn một cảm giác khác so với câu chuyện mà họ mang theo.

Yanfei trong Genshin Impact

Người dùng Reddit u/ARea10 đã đăng tải trên trang sub Reddit chính thức của Genshin Impact về trải nghiệm của họ với nhân vật Yanfei. Theo đó, họ cảm thấy rằng Yanfei là một nhân vật có thiết kế 'lệch tông' so với thân phận của cô ấy tại Cảng Liyue, cụ thể là một cố vấn pháp luật tại nơi này. Người dùng đề cập rằng họ từng là một main Yanfei, nhưng cho dù là có thời gian dài sử dụng Yanfei như vậy nhưng họ vẫn có những lúc suýt quên mất rằng Yanfei là một vị luật sư chứ không phải một cô nàng bán tiên với trang phục có phần giống như một học sinh hơn.

Thoma không có thiết kế giống như một quản gia mà như một lính bộ binh nhiều hơn

Bài đăng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tương tác của nhiều người chơi. Một số người chơi khác còn bình luận chia sẻ về quan điểm của họ. Ví dụ như người dùng u/uGradorade đã nói rằng Thoma cho họ cảm giác như một người lính bộ binh chứ không phải một quản gia như trong cốt truyện của anh ấy và có nhiều người dùng đã bình luận thêm về việc này. Họ cho rằng việc của Thoma không chỉ đơn giản là một quản gia giữ nhà, dọn dẹp hay pha trà cho gia chủ mà anh ta còn phải đi theo gia chủ và bảo vệ họ do đó mới có thiết kế trang phục như vậy.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 5 nhân vật thân thiện với F2P nhất

Gorou không có thiết kế giống như một vị tướng cho lắm

Một bình luận khác cũng đề cập đến Gorou. Theo đó, người dùng u/Axlzz cho rằng mặc dù rất thích Gorou nhưng họ phải thừa nhận rằng Gorou không trông giống như một vị tướng quân của quân kháng chiến cho lắm. Có thể bởi vì thiết kế của anh ấy tạo cảm giác như một người lính hơn là một tướng quân đối với người chơi.

Vấn đề về việc thiết kế nhân vật sao cho phù hợp với cốt truyện của họ cũng là một trong những vấn đề mà nhiều người chơi đã chú ý trong Genshin Impact. Mặc dù vậy, nếu như thiết kế của nhân vật quá rườm rà và không phù hợp với phong cách chiến đấu của trò chơi, nó sẽ gây ra nhiều vấn đề đáng nói hơn so với việc chỉ phù hợp với cốt truyện của bản thân nhân vật đó. Vì vậy topic này cũng chỉ đơn giản là một topic dùng để chia sẻ thêm về trải nghiệm cá nhân, chứ thực tế nó không nhằm mục đích chỉ ra bất kỳ vấn đề đáng chú ý nào cho Hoyoverse.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!