Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/03/2023, 09:00 AM

Genshin Impact: Chuyện gì sẽ xảy ra với các NPC khi sự kiện kết thúc?

Một game thủ Genshin Impact đã khám phá ra những gì xảy ra với các NPC sau khi sự kiện kết thúc và thời gian trong trò chơi chuyển sang ngày hôm sau.

Với sự kết thúc của một sự kiện Genshin Impact, một người chơi đã ghi lại được khoảnh khắc chính xác mà sự kiện kết thúc để hiển thị điều gì xảy ra với các NPC trong thời gian giới hạn khi đồng hồ chuyển sang ngày mới.

NPC Hanachirusato

Giống như nhiều sự kiện Genshin Impact khác, những sự kiện vừa kết thúc có các NPC tương ứng cần thiết để thực hiện các thử thách hàng tuần nhằm kiếm tiền cho các vật phẩm trong trò chơi trong thời gian giới hạn. Mặc dù nhiều người chơi Genshin Impact thường bỏ qua các NPC này vào ngày các sự kiện này kết thúc, nhưng một người chơi đã ghi lại những khoảnh khắc cuối cùng của họ trong một đoạn video ngắn.

Sự kiện đấu bọ trong Genshin Impact có sự tham của Arataki Itto

Người dùng Reddit u/XLNC07 đã thu được 3.100 lượt ủng hộ khi tải lên một video khi thời gian chuyển sang ngày mới và toàn bộ khung cảnh cũng như là NPC tham gia vào sự kiện đồng loạt biến mất. Theo đó, vị trí mà người chơi này đang đứng trong video là nơi diễn ra sự kiện đấu bọ với sự tham gia của Arataki Itto và một số NPC khác. Khi thời gian trong game chuyển sang ngày mới, ba người đang đứng quanh đống lửa trại ở quảng trường đều đồng loạt biến mất không một chút dấu vết. Thậm chí khu vực sân khấu nơi người chơi đang đứng cũng biến mất để lại họ rơi xuống mặt đất bên dưới.

Giống như các trò chơi trực tuyến phổ biến khác như Overwatch 2, Call of Duty: Modern Warfare 2 và Fortnite, Genshin Impact triển khai thời gian theo lịch trong thế giới thực để theo kịp hệ thống nội dung phù hợp và để đảm bảo rằng người hâm mộ biết khi nào có những sự kiện quan trọng diễn ra.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Hu Tao và Yelan đã xác lập kỷ lục doanh thu cực khủng

Sự kiện đấu bọ trong Genshin Impact

Bởi vì các nhân vật sự kiện này đã biến mất khi kết thúc nội dung theo thời gian của sự kiện, nên có khả năng các NPC Genshin Impact khác giới hạn trong các dịp tương tự sẽ biến mất theo cách tương tự. Cho rằng các NPC trong video u/XLNC07 hiện đã biến mất khi các sự kiện mới nhất kết thúc, người hâm mộ các nhân vật trong Genshin Impact sẽ phải chờ gần một năm để họ quay trở lại cùng một địa điểm, hoặc là không bao giờ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!