Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 07:30 AM

Genshin Impact công bố diễn viên lồng tiếng cho Tighnari

Livestream Genshin Impact 3.0 vừa qua đã chính thức công bố diễn viên lồng tiếng cho nhân vật 5 sao Tighnari trong tiếng Anh và tiếng Nhật.

Vừa qua, trong buổi livestream giới thiệu phiên bản Genshin Impact 3.0, HoYoverse đã giới thiệu rất nhiều nội dung mới cho phiên bản tiếp theo. Trong số các nội dung đó bao gồm có cả việc công bố các diễn viên lồng tiếng (VA) cho các nhân vật mới sẽ ra mắt trong phiên bản 3.0 của trò chơi.

Tighnari là nhân vật 5 sao mới nhất sẽ ra mắt trong Genshin Impact 3.0

Elliot Gindi là một diễn viên mới nổi trong làng giải trí. Đối với các dự án lồng tiếng cho anime, anh ấy đã có những màn hợp tác lồng tiếng cho các nhân vật quần chúng và Piers trong Pokemon Journeys: The Series. Trong khi đó, nam diễn viên người Mỹ cũng có mặt trên hai loạt podcast của Undercity và Brimstone Valley Mall.

Elliot Gindi sẽ đảm nhận vai trò là VA của Tighnari trong bản tiếng Anh

Mặc dù Elliot không có nhiều kinh nghiệm mảng lồng tiếng, HoYoverse vẫn lựa chọn anh để trở thành VA cho Tighnari. Việc không có nhiều kinh nghiệm trong phần lồng tiếng không có nghĩa là anh ấy sẽ không thể thể hiện tốt được tính cách và màu sắc cho nhân vật vì vậy người chơi hoàn toàn có thể mong đợi phần trình diễn của anh ấy được thể hiện trong Genshin Impact 3.0 tới đây.

Kobayashi Sanae là VA tiếng Nhật cho Tighnari

Kobayashi Sanae sẽ là diễn viên lồng tiếng cho Tighnari ở phiên bản tiếng Nhật. Khác với bản tiếng Anh, cộng đồng có thể hoàn toàn thoải mái hơn ở phần tiếng Nhật kể cả khi VA cho một nhân vật nam như Tighnari lại là một nữ diễn viên. Một phần là bởi vì Kobayashi Sanae đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lồng tiếng và đồng thời, việc một nữ diễn viên được chỉ định lồng tiếng cho một nhân vật nam trong các anime hay game là hết sức bình thường ở ngôn ngữ Nhật Bản.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Paimon đang trở nên... phiền phức hơn?

Cô ấy đã có nhiều vai diễn khác nhau trong các anime, phim truyền hình và game. Một số dự án mà cô đã từng tham gia bao gồm:

Allen Walker (D.Gray-man)

Rinko Koujiro (Sword Art Online: Alicization)

Noumi Seiji (Accel World)

Namie Yagiri (Durarara!!)

Allen Walker là một trong những nhân vật mà Kobayashi Sanae là VA

Cũng có một điều thú vị là Sanae đã từng tham gia làm VA cho Crow trong Honkai Impact 3rd, một trò chơi khác của HoYoverse. Điều này chứng minh cô ấy có đủ kinh nghiệm và sự tin tưởng từ đội ngũ phát triển để họ tìm kiếm cô ấy trong Genshin Impact với tư cách là một nhân vật quan trọng trong Sumeru.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!