Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/10/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: Hé lộ đội hình quái tại La Hoàn 4.2, không có nhiều khác biệt so với 4.0

Theo như những thông tin rò rì về La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact, phiên bản La Hoàn 4.2 sẽ không có quá nhiều sự thay đổi so với 4.0.

La Hoàn Thâm Cảnh từ lâu đã là một loại Bí Cảnh hướng đến những người chơi  muốn thách thức sức mạnh đội hình của mình trong Genshin Impact. Vì là một dạng nội dung end-game nên cứ mỗi phiên bản, La Hoàn Thâm Cảnh sẽ lại cập nhật về danh sách quái của ba tầng cuối cùng gồm tầng 10, 11 và 12.

Phần thưởng của những người chơi đã xuất sắc vượt qua được tầng cuối cùng của La Hoàn Thâm Cảnh sẽ là vô số Nguyên thạch, Thánh Di Vật từ 4 - 5 sao, sách kinh nghiệm, khoáng thạch, Mora,.... 

Danh sách đội hình quái La Hoàn 4.2 đã được tiết lộ

Danh sách đội hình quái La Hoàn 4.2 đã được tiết lộ

Trong phiên bản La Hoàn 4.1 hiện tại, game thủ sẽ sớm được giáp mặt với sự xuất hiện của những con quái mới như Cá Ngựa Bong Bóng Đực và Máy Tạo Trường Lực Thí Nghiệm tại tầng 12 trong Genshin Impact.

Ngoài sự xuất hiện của quái vật mới, La Hoàn Thâm Cảnh còn có các Giáng Phúc Thần độc đáo và đa dạng để người chơi chọn loại buff cho đội hình của mình giúp tối ưu thời gian dọn tầng, từ đó nhận được số sao tương ứng với thời gian dọn ải.

Không dài dòng nữa, hãy cùng MGN đến với leak La Hoàn 4.2 ngay nào!

Danh sách đội hình quái tại La Hoàn Thâm Cảnh 4.2: 

Dựa theo thông tin mà leaker Bebe đã tiết lộ, người chơi sẽ phải chống lại đội hình quái đa dạng nguyên tố hơn tại tầng 12 phòng 1. Cụ thể là tại nửa trên tầng 1 chúng ta sẽ có sự góp mặt của Chó Săn Ma Vật, Nguyên Thể Khe Nứt, Pháp Sư Vực Sâu Hỏa cùng Học Sĩ Vực Sâu Hỏa và Ma Trận Điều Hành Bán Vĩnh Cửu.

Đội hình kẻ địch của tầng 12 La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact 4.2

Đội hình kẻ địch của tầng 12 La Hoàn Thâm Cảnh của Genshin Impact 4.2

Đến với nửa trên tầng 2 sẽ là tập hợp Robot Dây Cót tại khu vực Fontaine trong khi đó ở nửa dưới sẽ là sự xuất hiện của Nấm Thúy Linh. Cuối cùng, tại tầng 3 ở phía nửa trên chúng ta sẽ phải đối đầu với Hoàng Đế Thép Lửa và Liên Khúc Gió Băng ở nửa dưới. 

Bộ ba gương mặt quen thuộc được tiết lộ rằng sẽ xuất hiện tại La Hoàn Thâm Cảnh 4.2

Bộ ba gương mặt quen thuộc được tiết lộ rằng sẽ xuất hiện tại La Hoàn Thâm Cảnh 4.2

Theo như thông tin đã tiết lộ thì có vẻ như danh sách quái sẽ không thay đổi quá nhiều, thế nhưng nó buộc người chơi phải tính toán kỹ càng hơn về mặt đội hình khi đã có những con quái mới tham chiến.

Nếu như thông tin của "ông chú" Bebe là đúng thì có lẽ La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 sẽ là một mùa La Hoàn đáng để kỳ vọng cho những người chơi đam mê thách thức đội hình của mình. 

Ngoài những gương mặt mới, những cái tên cũ cũng sẽ

Ngoài những gương mặt mới, những cái tên cũ cũng sẽ "góp vui" ở tầng 12 trong phiên bản La Hoàn 4.2

Ngoài La Hoàn Thâm Cảnh, cũng có một vài thông tin bên lề khác mà leak thủ này tiết lộ cho chúng ta biết về Fontaine sẽ có những thay đổi gì trong phiên bản mới. Chúng ta sẽ có một cặp Boss mới, giới thiệu về Boss Thế Giới cho Genshin Impact cũng như là Boss Tuần Fontaine.

Sẽ có sự phân bổ đa dạng và đa số lượng về quái hơn trong quá trình bạn đi khám phá thế giới tại Fontaine. Phiên bản 4.2 dự kiến sẽ cập bến Genshin Impact vào ngày 8 tháng 11. 

La Hoàn Thâm Cảnh 4.2 dường như sẽ có lợi cho 2 nhân vật sẽ xuất hiện trong Banner cùng phiên bản là Thủy Thần Furina và Charlotte.

Furina đã được tiết lộ là nhân vật DPS 5 sao sẽ áp dụng cơ chế gây sát thương dựa trên HP của cô và đồng đội trong cùng đội hình.Trong khi đó Charlotte sẽ là một healer mới trong Genshin Impact, tấn công và hồi phục cho đồng đội bằng chiếc máy ảnh của mình. 

Phiên bản La Hoàn mới được cho rằng sẽ có lợi cho Furina và Charlotte, 2 nhân vật sẽ xuất hiện tại Banner 4.2 trong thời gian sắp tới

Phiên bản La Hoàn mới được cho rằng sẽ có lợi cho Furina và Charlotte, 2 nhân vật sẽ xuất hiện tại Banner 4.2 trong thời gian sắp tới

Bạn nghĩ sao về danh sách đội hình quái tại La Hoàn 4.2 lần này, cho Megame chúng mình biết dưới phần bình luận nhé!

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Đầy đủ thông tin về bộ kỹ năng và 'trấn' của Furina đã có, hình ảnh gacha xuất hiện điểm lạ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để được cập nhật những thông tin về Genshin Imact mới nhất mỗi ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!