Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/09/2023, 08:30 AM

Genshin Impact: 5 thay đổi được thêm vào khiến 'game thủ rất yêu' tại phiên bản 4.1

Sau khi Genshin Impact 4.1 ra mắt, nhiều thay đổi đã được thêm vào trò chơi giúp game thủ có những trải nghiệm tốt hơn cùng với đó là nội dung mới lạ hơn.

Mỗi một phiên bản cập nhật mới, Genshin Impact sẽ thêm vào nhiều nội dung hấp dẫn song song với đó là những cải tiến giúp gia tăng trải nghiệm của người chơi hơn.

Trong phiên bản Genshin Impact 4.1 vừa qua, HoYoverse đã bổ sung nhưng nội dung mới vào trò chơi. Hôm nay hãy cùng MGN điểm qua 5 cập nhật mới làm cho game thủ Genshin Impact càng muốn gắn bó hơn với tựa game này nhé.

1. Nhân Vật 5 sao mới của Genshin Impact 4.1

Neuvillette và Wriothesley là hai nhân vật Fontaine mới mà Hoyoverse đã giới thiệu đến anh em game thủ Genshin Impact. Ngoại hình điển trai đến từ 2 anh chàng này cùng bộ kỹ năng đặc trưng của vùng đất Fontaine hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào meta hiện tại của trò chơi.

Neuvillette đã chính thức ra mắt trong Genshin Impact 4.1

Neuvillette đã chính thức ra mắt trong Genshin Impact 4.1

Đã có rất nhiều người mong chờ vào sự xuất hiện của họ và không ít người đã quyết tâm lấy được những anh chàng này dù phía sau thôi Thủy Thần Furina có thể sẽ ra mắt ở phiên bản 4.2.

2. Mở Rộng Bản Đồ Fontaine trong phiên bản Genshin Impact 4.1.

Ngoài hai nhân vật mới có thể chơi được trong Genshin Impact 4.1, sẽ có những khu vực mới để khám phá trong Fontaine. Hai địa điểm này bao gồm Khu Liffey và Khu Viện Nghiên Cứu Khoa Học Công Trình Động Năng Fontaine.

Hai bản đồ mới đã được thêm vào trong Genshin Impact 4.1

Hai bản đồ mới đã được thêm vào trong Genshin Impact 4.1

3. Vũ khí 4 sao miễn phí và sáu vũ khí gacha mới.

Khúc Ca Xanh Bao La

Trong bản cập nhật Genshin Impact 4.1, người chơi có thể nhận được môt vũ khí 4 sao mới hoàn toàn miễn phí. Vũ khí Khúc Ca Xanh Bao La và các nguyên liệu để Tinh Luyện vũ khí nó được công bố sẽ là phần thưởng cho sự kiện chính của phiên bản 4.1.

Khúc Ca Xanh Bao La sẽ là vũ khí miễn phí nhận được thông qua sự kiện chính của phiên bản Genshin Impact 4.1

Khúc Ca Xanh Bao La sẽ là vũ khí miễn phí nhận được thông qua sự kiện chính của phiên bản Genshin Impact 4.1

Tấn Công Căn Bản:  565

Chỉ số phụ: 30.63% Hiệu Quả Nạp Nguyên Tố

Hiệu ứng ở cấp Tinh Luyện 1: Trong 6s sau khi tấn công thường hoặc trọng kích trúng địch, sát thương tấn công thường tăng 8%, sát thương trọng kích tăng 6%. Hiệu quả này tối đa cộng dồn 3 lần, mỗi 0.3s tối đa kích hoạt một lần.

Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng

Ở nửa đầu phiên bản 4.1 này chúng ta sẽ chào đón vũ khí 5 sao Nghi Thức Dòng Chảy Vĩnh Hằng mới.

Thiết kế chưa có tên 1b

Tấn Công Căn Bản: 542

Chỉ số phụ: 88.2% Sát Thương Bạo Kích

Hiệu ứng ở cấp Tinh Luyện 1: HP tăng 16%. Khi HP hiện tại tăng lên hoặc giảm xuống, sát thương trọng kích tăng 14%. Hiệu quả này duy trì 4s, tối đa cộng dồn 3 tầng, mỗi 0.3s tối đa kích hoạt một lần. Khi cộng dồn đến tầng 3 hoặc làm mới thời gian duy trì tầng 3, sẽ hồi phục 8 Năng Lượng Nguyên Tố, mỗi 12s tối đa hồi phục một lần thông qua cách thức này.

Quản Đốc Rồng Vàng

Nửa sau phiên bản 4.1 món vũ khí 5 sao thứ 2 Quản Đốc Rồng Vàng sẽ ra mắt game thủ Genshin Impact.

Thiết kế chưa có tên 1a

Tấn Công Căn Bản: 674

Chỉ số phụ: 22.1% Tỷ Lệ Bạo Kích

Hiệu ứng ở cấp Tinh Luyện 1: Tấn công tăng 16%. Khi HP hiện tại tăng lên hoặc giảm xuống, sát thương tấn công thường tăng 16%, sát thương trọng kích tăng 14%. Hiệu quả này duy trì 4s, tối đa cộng dồn 3 tầng, mỗi 0.3s tối đa kích hoạt một lần. Khi cộng dồn đủ 3 tầng, tốc độ tấn công tăng 8%.

Vũ Khí 4 Sao

Genshin Impact cũng sẽ bổ sung 4 món vũ khí 4 sao mới, nửa đầu sẽ là Máy Cưa Cầm Tay, Kiếm Bến Tàu và nửa sau sẽ là Máy Đo Cự Ly, Mũi Khoan Thăm Dò.

Thiết kế chưa có tên 1c

Tên

Vũ Khí

Dòng chỉ số chính

Dòng chỉ số phụ

Máy Cưa Cầm Tay

Trọng Kiếm

454 Tấn Công Căn Bản

55.1% HP

Kiếm Bến Tàu

Kiếm Đơn

510 Tấn Công Căn Bản

41.3% HP

Máy Đo Cự Ly

Cung

565 Tấn Công Căn Bản

27.6% Tấn Công

Mũi Khoan Thăm Dò

Vũ Khí Cán Dài

565 Tấn Công Căn Bản

27.6% Tấn Công

 

4. Tính Năng Ủy Thác mới trong Genshin Impact

Genshin Impact ra mắt một tính năng hoàn toàn mới có tên Điểm Rèn Luyện theo đó người chơi sẽ có thể nhận phần thưởng hàng ngày của họ nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều nhờ nâng cấp này.

Screenshot 2023-09-28 193507

Điểm Rèn Luyện sẽ là mốc thưởng thay thế cho Ủy Thác Hàng Ngày. Cách để nhận được Điểm Rèn Luyện rất đơn giản khi bạn chỉ cần thực hiện các loại nhiệm vụ như Nhiệm Vụ Ma Thần, Nhiệm Vụ Thế Giới,... hoặc thu thập các loại nguyên liệu như Thần Đồng thất lạc,... là sẽ được tính.

Điểm Rèn Luyện có tổng cộng 4 mốc thưởng với mỗi mốc là 10 Nguyên Thạch. Như vậy, khi hoàn thành đủ 4 mốc bạn sẽ nhận được 40 Nguyên Thạch. Lưu ý là Điểm Rèn Luyện và Ủy Thác Hàng Ngày không thể nhận thưởng cùng lúc mà bạn chỉ được chọn một trong hai sau đó nhận thưởng thêm tại chỗ của Katheryn như thường lệ.

5. Sinh Nhật Genshin Impact lần thứ 3

Thiết kế chưa có tên 1f

Phần thưởng sinh nhật lần thứ ba dường như tương đối tương đương với những giải thưởng từ những lần kỷ niệm trước đó. HoYoverse sẽ cung cấp một số giải thưởng nhất định thông qua thư trong trò chơi và các phần thưởng khác thông qua chương trình đăng nhập bảy ngày.

>>XEM THÊM: Chào đón kỷ niệm 3 năm, Genshin Impact tặng ngay 5 mã code hoàn toàn mới

Nội dung trên là tóm tắt của những điều đã và sẽ có trong phiên bản 4.1, còn bạn nghĩ thế nào về phiên bản 4.1 này liệu bạn có đang cảm thấy phấn khích với những nội dung mới này không? Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!