Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/09/2023, 07:00 AM

Genshin Impact: Hình ảnh đầu tiên được cho là boss tuần mới ở 4.2 được tiết lộ có liên quan đến sư phụ Childe

Mới đây, một hình ảnh được cho là concept art đầu tiên của boss tuần dự kiến ra mắt trong Genshin Impact 4.2 đã được hé lộ cùng với thông tin liên quan.

Cách đây không lâu, những hình ảnh concept art của sư phụ Skirk của Childe đã được tung ra làm cộng đồng Genshin Impact được một phen hào hứng. Trong Nhiệm Vụ Ma Thần tại Fontaine mới nhất, Childe cũng đã đề cập đến cô cũng như là giấc mơ của anh về một con thủy quái có hình dạng là một con cá voi khổng lồ.

Childe đã cung cấp một vài thông tin hữu ích về Vực Sâu cũng như sư phụ anh trong Genshin Impact

Childe đã cung cấp một vài thông tin hữu ích về Vực Sâu cũng như sư phụ anh trong Genshin Impact

Bản thân Childe cũng đã nói rằng con cá voi mà chúng ta nhìn thấy trong kỹ năng của anh ta chỉ là bản mô phỏng lại hình ảnh của con cá voi thực sự mà anh ta đã nhìn thấy. Từ những thông tin được cung cấp, có vẻ như con cá voi này là một sinh vật đến từ Vực Sâu và có mối liên hệ với Skirk.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về boss tuần Genshin Impact 4.2 mới

Mới đây nhất, các leak thủ đã hé lộ một hình ảnh nằm trong loạt ảnh bị "tuồn ra'' trong đêm về một nhân vật cao lớn với trang phục có vẻ như là đến từ Vực Sâu.

Con cá voi trong kỹ năng của Childe chỉ là bản mô phỏng thủy quái mà anh đã nhìn thấy tại Vực Sâu

Con cá voi trong kỹ năng của Childe chỉ là bản mô phỏng thủy quái mà anh đã nhìn thấy tại Vực Sâu

Theo các leak thủ, đây có thể sẽ là boss tuần mới tại phiên bản Genshin Impact 4.2 sắp tới. Kích thước ước lượng của kẻ địch này được cho là cao gần gấp đôi Zhongli, là model nhân vật nam cao của trò chơi.

Không có thông tin nào về sức mạnh hay nhiệm vụ mà chúng ta sẽ gặp gỡ kẻ địch này. Nhiều phỏng đoán cho rằng có thể hắn sẽ xuất hiện trong Nhiệm Vụ Ma Thần Fontaine màn cuối cùng và đóng một vai trò quan trọng trong cốt truyện ở thời điểm ra mắt.

Hình ảnh của kẻ địch Vực Sâu mới được cho là boss tuần trong Genshin Impact 4.2

Hình ảnh của kẻ địch Vực Sâu mới được cho là boss tuần trong Genshin Impact 4.2

Một thông tin thú vị khác liên quan đến kẻ địch này được tiết lộ là nó chính là con cá voi ''hàng real'' mà Childe đã gặp trong thời gian anh ta ở Vực Sâu với Skirk trong Genshin Impact. Ngoài những thông tin này ra, hiện tại không có bất kỳ cập nhật nào liên quan.

Game thủ Genshin Impact cần lưu ý rằng thông tin về boss tuần này được đánh dấu là ''susleak'', điều đó có nghĩa là thông tin này hoàn toàn có thể thay đổi ở thời điểm ra mắt.

Sư phụ Skirk của Childe đã được tiết lộ một loạt concept art trước đây

Sư phụ Skirk của Childe đã được tiết lộ một loạt concept art trước đây

Chính vì vậy, hãy chỉ xem xét đây như là một thông tin tham khảo ban đầu cho các nhân vật và kẻ địch liên quan đến Giáo Đoàn Vực Sâu trong trò chơi hiện tại.

>>XEM THÊM: La Hoàn Genshin Impact 4.0: Top 5 có tỷ lệ chọn gần ngang nhau, 4 đội hình cũ trở lại 'đỉnh xã hội'

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!