Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/09/2023, 07:00 AM

Sẽ thế nào nếu Genshin Impact có hiệu ứng chiến đấu 'hoành tráng' như Persona 5?

Mặc dù Genshin Impact nổi tiếng với đồ họa đẹp trong chiến đấu song hoạt ảnh "dứt điểm" giống Persona 5 có lẽ vẫn còn là một khái niệm xa vời với trò chơi này.

Persona 5 là tựa game nhập vai mang phong cách anime không còn quá xa lạ với game thủ. Không chỉ nổi tiếng với phong cách đồ họa của mình mà nó có những hoạt ảnh vô cùng hoành tráng, trong số đó có thể kể đến hoạt ảnh kết thúc chiến đấu.

Persona 5 là tựa game mang phong cách anime nổi tiếng

Persona 5 là tựa game mang phong cách anime nổi tiếng

Vậy bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng sẽ như thế nào nếu hoạt ảnh đó được thêm vào Genshin Impact chưa? Một game thủ đã kết hợp hai tựa game này lại với nhau để cho ra hoạt ảnh chiến đấu vô cùng độc lạ.

Sự kết hợp mãn nhãn giữa Persona 5 và Genshin Impact

Game thủ với tài khoản Youtube 7th Saturday đã đăng tải video kết hợp hoạt ảnh của Persona 5 và Genshin Impact với nhau. Trong đoạn video là sự xuất hiện của hai đội hình gồm Kẻ Lang Thang, Zhongli, Bennett, Faruzan và Kamisato Ayaka, Ganyu, Sangonomiya Kokomi, Kaedehara Kazuha.

Đoạn video kết hợp do 7th Saturday và Okabeshin hợp tác sản xuất

Đoạn video kết hợp do 7th Saturday và Okabeshin hợp tác sản xuất

Hai đội hình này đang chiến đấu trong La Hoàn Thâm Cảnh và ở mỗi phân cảnh kết thúc chiến đấu, cả 4 thành viên sẽ cùng xuất hiện trong khung ảnh với nhân vật chính là DPS chủ lực của mỗi đội ở phần cuối của hoạt ảnh.

Nhiều người chơi đã bình luận rằng, nếu Genshin Impact thực sự đưa những hoạt ảnh như thế này vào trò chơi thì sẽ thật tuyệt. Họ cho rằng điều này sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm chiến đấu của họ trong trò chơi.

Trong đoạn video có sự xuất hiện của hai đội hình nổi tiếng

Trong đoạn video có sự xuất hiện của hai đội hình nổi tiếng

Một số game thủ khác cho rằng, việc làm này sẽ khiến dung lượng của trò chơi tăng lên nhiều hơn tuy nhiên, dựa trên thay đổi gần đây về hoạt ảnh chọn nhân vật trong tổ đội thì việc có thêm hoạt ảnh chiến đấu như thế này cũng không phải là tệ và là một sự đánh đổi hoàn toàn xứng đáng.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: 31 giây là con số mà Zhongli DPS Vật Lý cần để đánh bại boss trong La Hoàn 4.0

Theo bạn, hoạt ảnh kết thúc chiến đấu như thế này có đủ hoành tráng và phù hợp với trò chơi không? Giả sử được lựa chọn, bạn có muốn thêm hoạt ảnh này vào Genshin Impact không nếu nó sẽ đồng thời khiến dung lượng lưu trữ của trò chơi tăng lên?

Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha và đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!