Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/10/2022, 00:30 AM

Genshin Impact ra mắt tính năng Mô Phỏng Đội Hình

Genshin Impact vừa mới thông báo về việc chính thức ra mắt tính năng Mô Phỏng Đội Hình, cho phép người chơi build và chia sẻ đội hình của mình dễ dàng hơn.

Genshin Impact đã phát hành một tính năng xây dựng đội thông qua ứng dụng HoYoLAB, cho phép người chơi tạo và chia sẻ các thành phần đội của họ với những người khác. Xây dựng đội hình là một trong những phần quan trọng nhất của Genshin Impact, nhờ trò chơi tập trung vào các phản ứng nguyên tố và cộng hưởng nguyên tố. Sự phổ biến của La Hoàn Thâm Cảnh với tư cách là hình thức nội dung end-game lớn nhất của trò chơi đã khuyến khích người chơi xây dựng các thành phần đội mạnh nhất có thể, với nhiều đội hình đã đi qua rất nhiều mùa vẫn chưa out meta như National. Giờ đây, ứng dụng xây dựng đội hình mới của HoYoverse sẽ cho phép người hâm mộ chia sẻ trực tuyến các đội hình mạnh của họ.

Tính năng Mô Phỏng Đội Hình đã được ra mắt

Genshin Impact đã chính thức ra mắt tính năng "Mô Phỏng Đội Hình" vào sáng thứ Năm với việc người chơi có thể xây dựng và gửi các thành phần đội của riêng họ thông qua ứng dụng HoYoLAB. Sử dụng ứng dụng này, người chơi có thể thêm các nhân vật của họ vào đội hình của họ và điền vào một số chi tiết về cách xây dựng của các nhân vật. Người dùng có thể chỉ định vai trò của các nhân vật khác nhau trong một nhóm như DPS và sub DPS, cũng như các loại vũ khí và thánh di vật cụ thể trên các nhân vật. Người chơi thậm chí có thể đặt chỉ số cho thánh di vật của mình với các chỉ số chính và chỉ số phụ ưu tiên được liệt kê.

Thông báo về tính năng này đã chính thức hoạt động

Sự phổ biến của việc xây dựng đội hình trong Genshin Impact đã chứng kiến một số thành phần đội đội được cộng đồng game nhập vai công nhận rộng rãi. Trong số các nhóm nổi tiếng nhất trong trò chơi có đội hình National của Genshin Impact, với nhiều biến thể khác nhau kể từ khi ra đời với các nhân vật F2P như Bennett và Xingqiu. Các biến thể phổ biến khác đã đưa các nhân vật mới mạnh mẽ như Raiden Shogun và Kazuha tham gia vào thành phần đội hình này. Các đội hình khác ít được biết đến hơn bao gồm đội taser, được xây dựng xung quanh phản ứng Điện Cảm.

Người chơi hiện tại đã có thể test thử tính năng này để tìm hiểu về cách thức hoạt động của nó

>>XEM THÊM: Microsoft đang ấp ủ một dự án game giống Genshin Impact

Genshin Impact thường thử nghiệm các sự kiện xoay quanh các nguyên tố và xây dựng đội hình trong suốt lịch sử kéo dài hai năm của trò chơi. Sự kiện Hyakunin Ikki thường xuyên lặp lại của Genshin Impact với nhiệm vụ là người chơi phải xây dựng đội hình gồm hai nhân vật hoạt động với các buff khác nhau và phải luân phiên thay đổi các đội hình ra trận. Các sự kiện tập trung vào chiến đấu trong Genshin Impact đã trở thành một yếu tố quan trọng trong các bản cập nhật của trò chơi, với mỗi phiên bản mới thường mang lại ít nhất một sự kiện như vậy để người chơi có thể tìm kiếm thêm Nguyên Thạch mà không bị nhàm chán.

Xây dựng đội hình là một phần rất quan trọng trong Genshin Impact

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!